Chơi Suzuki thì xác định là nó bền bỉ. Nếu mỗi năm các Cụ đi một vạn km, thì cứ xác định 20 năm chẳng phải sửa chữa lớn. Tất nhiên, các phụ tùng tiêu hao như dây curoa, đai cam, vòng bị trục bánh, lọc xăng, lọc dầu thì không tính. Nhiều người cứ so sánh theo kiểu hãng này, hãng kia có mạng lưới gara tốt hơn, dịch vụ tốt hơn. Nhưng đổi với xe mới thì điều này chẳng làm nên sự khác biệt. Vào hãng, dịch vụ tốt cũng chỉ để thay dầu. Các cụ cứ xem con Vịt liên doanh, đã 14 năm vận hành, nhiều cụ đã đạt mốc 20 vạn mà máy vẫn zin. Mấy con Su tải, Su van nó bền như thế nào thì các Cụ cũng thấy rồi.