Phuộc LX trước sau đều chỉ có 1 bên, và bánh nhỏ nên đi ổ gà có cảm giác văng đuôi, xóc nhiều hơn là đương nhiên các cụ nhé, em nó sinh ra không phải đi những con đường đau khổ như thế.
Nhà cháu dự là thay giảm xóc cũng không giải quyết được vấn đề ạ.
Cái vụ xe sàng lắc là do cấu tạo thân xe. Kiểu thiết kế của LX là thân xe được làm từ thép tấm mỏng, vừa là khung xe vừa là thân xe nên khả năng chịu lực và cứng vững của xe không thể bằng xe dùng công nghệ thép ống ra đời sau này được.
Đường thành phố mà còn chao lắc thì để đi ở đâu hả cụ ?Phuộc LX trước sau đều chỉ có 1 bên, và bánh nhỏ nên đi ổ gà có cảm giác văng đuôi,
Không phải là cảm giác đâu, đuôi xe & bánh xe lắc ngang thấy rõ được bằng mắt cụ àh.
em nó sinh ra không phải đi những con đường đau khổ như thế.
chưa bác nào thay bitubo cho anh em chiêm ngưỡng cụ nhỉsai hoàn toàn ạ ! kiểu thiết kế của LX là thép dập tấm nguyên khối được sử dụng dành cho riêng xe máy Vespa và xe hơi ... chỉ có cứng và vững hơn xe thép ống bọc nhựa bên ngoài chứ không thể kém hơn
còn về phuộc của vespa, phuộc trước thì rất tốt, phuộc sau thì đi đường dằn ổ gà thì nên cẩn thận. Với lại em nghĩ đã vào đường ổ gà, dằn xóc mà các bác còn chạy 40-50km/h làm gì ??
1 vấn đề nữa là phuộc sau của vespa có 4 nấc ( 1: chở 1 người. 2 : chở 1 người và hàng hóa. 3: chở 2 người. 4: chở 2 người và hàng hóa full loaded). Và mặc định trong hãng giao xe cho khách là để ở mức 4, tức là mức cứng nhất, xóc nhất. Không biết các bác có biết không và có chỉnh lại không, em thì em chỉnh lại ở mức 3, đi êm hơn nhiều, vào chỗ xóc cũng thoải mái hơn. có nhiều khi mình không biết, đi 1 mình mà để mức 4 thì lấy gì không cứng không xóc chứ ạ
thay phuộc bitubo cải thiện nhiều lắm đấy, nhưng hơi đắt
Cụ làm nhà cháu nhớ lại chuyện này, hôm chạy xe ra Cộng Hòa bảo dưỡng (thời điểm này chỉ có mỗi anh Cộng Hòa và anh 3/2). Đi đường Phổ Quang đến đoạn cua ngay cổng Doanh trại quân đội í, có gờ giảm tốc bằng vạch sơn. Xe cứ cà rần cà rần và sàng đuôi thấy rõ. Ra chỗ bảo dưỡng giả ngu giả ngơ hỏi tay kỹ thuật giờ có cách nào khắc phục không. Hắn bảo anh phải thay nồi. Vãi mấy chú kỹ thuật!Đường thành phố mà còn chao lắc thì để đi ở đâu hả cụ ?
Bác cho e hỏi giảm xóc sau LX để mức nào là ok nhất nhỉ. E để mức 3 đi vẫn có vẻ ko sướng lắm@@sai hoàn toàn ạ ! kiểu thiết kế của LX là thép dập tấm nguyên khối được sử dụng dành cho riêng xe máy Vespa và xe hơi ... chỉ có cứng và vững hơn xe thép ống bọc nhựa bên ngoài chứ không thể kém hơn
còn về phuộc của vespa, phuộc trước thì rất tốt, phuộc sau thì đi đường dằn ổ gà thì nên cẩn thận. Với lại em nghĩ đã vào đường ổ gà, dằn xóc mà các bác còn chạy 40-50km/h làm gì ??
1 vấn đề nữa là phuộc sau của vespa có 4 nấc ( 1: chở 1 người. 2 : chở 1 người và hàng hóa. 3: chở 2 người. 4: chở 2 người và hàng hóa full loaded). Và mặc định trong hãng giao xe cho khách là để ở mức 4, tức là mức cứng nhất, xóc nhất. Không biết các bác có biết không và có chỉnh lại không, em thì em chỉnh lại ở mức 3, đi êm hơn nhiều, vào chỗ xóc cũng thoải mái hơn. có nhiều khi mình không biết, đi 1 mình mà để mức 4 thì lấy gì không cứng không xóc chứ ạ
thay phuộc bitubo cải thiện nhiều lắm đấy, nhưng hơi đắt
Khi doanh số của pi tụt giảm 50% trên toàn cầu thì chắc chắn cái xe pi nó sẽ được nâng cấp và chúng ta sẽ đi cái xe pi sướng hơn bây giờ rất rất nhiều.vespa nhược điểm là xóc, rung... không biết bao giờ pi mới khắc phục được nhược điểm này ?
Thân xe LX được làm từ nhiều tấm thép dập rồi đem hàn lại với nhau chứ không phải 1 tấm thép liền.sai hoàn toàn ạ ! kiểu thiết kế của LX là thép dập tấm nguyên khối được sử dụng dành cho riêng xe máy Vespa và xe hơi ... chỉ có cứng và vững hơn xe thép ống bọc nhựa bên ngoài chứ không thể kém hơn
Không sai được cụ à, xe có kết cấu thép ống bao giờ cũng cứng vững hơn thép tấm dập (cùng trọng lượng). Các xe ôtô địa hình cũng làm khung thép ống hoặc phải bổ sung thép ống cho tăng sự cứng vững và an toàn.
Bản thân Piaggio cũng chỉ có mấy model xe dòng Vespa là kết cấu khung xe thép tấm dập, các dòng xe cao cấp hơn của Piaggio vẫn phải dùng khung ống thép nhé.
Đi LX tầm này mà đầu tư như cụ là rất yêu xe đó! vì giá trị xe sau thời gian nó xuống thấp nhiều cụ lốp láp, côn keo còn chả buốn thay ý nói gì đến Bitubo!Thay Bitubo trc 5,8 ngon thật