- Biển số
- OF-69094
- Ngày cấp bằng
- 24/7/10
- Số km
- 638
- Động cơ
- 436,720 Mã lực
Báo cáo tóm tắt về buổi họp với VINASTAR
Thưa các bác, sáng T7 ngày 27/11/2010 Vinastar đã tổ chức cuộc họp gặp gỡ đại diện khách hàng sử dụng sản phẩm Mit khu vức phía Bắc. Tham dự buổi gặp mặt về phía VINASTAR có sự có mặt của Phòng Kinh doanh; phòng Dịch vụ; Đại diện văn phòng phía Bắc và các đại lý tại Hà Nội.
Đại diện cho khách hàng có: Đại diện hội JOLIE; đại diện Hội Lancer IO; Đại diện Hội Triton.
Sau khi trao đổi thông tin trên tinh thần cởi mở và vô tư, hội nghị tổng hợp những nội dung chính như sau:
1 . Các ý kiến khách hàng
- Nhận xét chung về chất lượng dịch vụ sau bán hàng còn nhiều hạn chế; mặt bằng chất lượng dịch vụ còn chưa đồng đều; khách hàng hồ nghi về chất lượng dịch vụ và có quá nhiều phàn nàn.
- Phụ tùng thay thế đắt, thời gian nhập lâu và chưa thực sự nhiệt tình cho các khách hàng có yêu cầu. Không có chính sách chăm sóc với xe nhập thương mại bên ngoài không qua VINASTAR . . .
- Các vấn đề liên quan đến sản phẩm về chất lượng, sử dụng, nâng cấp, sự cố . . . chưa được giải đáp thỏa đáng
- Các hoạt động của các chi hội sử dụng xe không được quan tâm đúng mức( Có đề xuất), các hình thức sử dụng xe, độ xe . . . không có các chỉ dẫn hay cảnh báo cần thiết dễ dẫn đến tranh cãi về chất lượng.
- Là người tin dùng xe Mit nhưng không thấy VINASTAR có định hướng sản phẩm và chính sách chăm sóc sau bán hàng rõ ràng VVV và VVV
2 . Sau khi lắng nghe Đại diện VINASTAR có ý kiến như sau
- Cảm ơn khách hàng đã tin dùng sản phẩm trong thời gian qua
- Cảm ơn ý kiến đóng góp mang tính xây dựng
- Thừa nhận chất lượng dịch vụ còn nhiều yếu kém( Chất lượng DV xếp thứ 2 từ dưới lên qua cuộc khảo sát 06 hãng xe đang hoạt động tại Việt Nam) và cam kết hoàn thiện trong thời gian sớm nhất sau khi cơ bản hoàn thiện chất lượng bán hàng.
- Đối với thay thế và sửa chữa luôn cố gắng đáp ứng yêu cầu của khách hàng kể cả khách hàng sử dụng sản phẩm không do VINASTAR phân phối trên cơ sở thỏa thuận
- Trong thời gian tới sẽ cố gắng quan tâm các hoạt động của hội người sử dụng thông qua mối liên hệ giữa hội và đại diện phía Bắc
- Thiết lập kênh thông tin giải quyết các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng . . .
- Các nội dung khác sẽ báo cáo lãnh đạo Hãng để xem xét áp dụng trong thời gian tới.
3 . Đánh giá chung
Buổi họp lần đầu tiên được thực hiện khi có yêu cầu của khách hàng phần nào bầy tỏ được mong muốn cầu thị của VINASTAR
Tuy các vấn đề còn chung chung nhưng qua đây mong rằng VINASTAR sẽ xem xét các vấn đề kỹ lưỡng hơn và có kế hoạch và hành động cụ thể
Mong rằng trong thời gian tới khi đã kiện toàn bộ máy VINASTAR sẽ chủ động có những buổi họp như thế này để đáp ứng tốt hơn mong muốn của khách hàng.
Em xin tóm tắt như vậy, đề nghị Bác PDkhoajp bổ xung thêm.
Trân Trọng!
Thưa các bác, sáng T7 ngày 27/11/2010 Vinastar đã tổ chức cuộc họp gặp gỡ đại diện khách hàng sử dụng sản phẩm Mit khu vức phía Bắc. Tham dự buổi gặp mặt về phía VINASTAR có sự có mặt của Phòng Kinh doanh; phòng Dịch vụ; Đại diện văn phòng phía Bắc và các đại lý tại Hà Nội.
Đại diện cho khách hàng có: Đại diện hội JOLIE; đại diện Hội Lancer IO; Đại diện Hội Triton.
Sau khi trao đổi thông tin trên tinh thần cởi mở và vô tư, hội nghị tổng hợp những nội dung chính như sau:
1 . Các ý kiến khách hàng
- Nhận xét chung về chất lượng dịch vụ sau bán hàng còn nhiều hạn chế; mặt bằng chất lượng dịch vụ còn chưa đồng đều; khách hàng hồ nghi về chất lượng dịch vụ và có quá nhiều phàn nàn.
- Phụ tùng thay thế đắt, thời gian nhập lâu và chưa thực sự nhiệt tình cho các khách hàng có yêu cầu. Không có chính sách chăm sóc với xe nhập thương mại bên ngoài không qua VINASTAR . . .
- Các vấn đề liên quan đến sản phẩm về chất lượng, sử dụng, nâng cấp, sự cố . . . chưa được giải đáp thỏa đáng
- Các hoạt động của các chi hội sử dụng xe không được quan tâm đúng mức( Có đề xuất), các hình thức sử dụng xe, độ xe . . . không có các chỉ dẫn hay cảnh báo cần thiết dễ dẫn đến tranh cãi về chất lượng.
- Là người tin dùng xe Mit nhưng không thấy VINASTAR có định hướng sản phẩm và chính sách chăm sóc sau bán hàng rõ ràng VVV và VVV
2 . Sau khi lắng nghe Đại diện VINASTAR có ý kiến như sau
- Cảm ơn khách hàng đã tin dùng sản phẩm trong thời gian qua
- Cảm ơn ý kiến đóng góp mang tính xây dựng
- Thừa nhận chất lượng dịch vụ còn nhiều yếu kém( Chất lượng DV xếp thứ 2 từ dưới lên qua cuộc khảo sát 06 hãng xe đang hoạt động tại Việt Nam) và cam kết hoàn thiện trong thời gian sớm nhất sau khi cơ bản hoàn thiện chất lượng bán hàng.
- Đối với thay thế và sửa chữa luôn cố gắng đáp ứng yêu cầu của khách hàng kể cả khách hàng sử dụng sản phẩm không do VINASTAR phân phối trên cơ sở thỏa thuận
- Trong thời gian tới sẽ cố gắng quan tâm các hoạt động của hội người sử dụng thông qua mối liên hệ giữa hội và đại diện phía Bắc
- Thiết lập kênh thông tin giải quyết các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng . . .
- Các nội dung khác sẽ báo cáo lãnh đạo Hãng để xem xét áp dụng trong thời gian tới.
3 . Đánh giá chung
Buổi họp lần đầu tiên được thực hiện khi có yêu cầu của khách hàng phần nào bầy tỏ được mong muốn cầu thị của VINASTAR
Tuy các vấn đề còn chung chung nhưng qua đây mong rằng VINASTAR sẽ xem xét các vấn đề kỹ lưỡng hơn và có kế hoạch và hành động cụ thể
Mong rằng trong thời gian tới khi đã kiện toàn bộ máy VINASTAR sẽ chủ động có những buổi họp như thế này để đáp ứng tốt hơn mong muốn của khách hàng.
Em xin tóm tắt như vậy, đề nghị Bác PDkhoajp bổ xung thêm.
Trân Trọng!
Chỉnh sửa cuối: