Em thấy salon đăng bán X6 năm 2008 mà đi có 6 vạn thì các cụ thấy nghi ngờ tua đồng hồ ko ah. EM xin hỏi các cụ Xe này mức tiêu hao bao nhiêu lít xăng /100km, khi thay đồ có phải thay cả cụm không ah, giá 880 thì có đắt ko các cụ. Em cảm ơn các cụ
100% là tua cụ nhé.. xăng thì tùy đường và tùy chân, đường trường 13-14 l, đường cao tốc 11-12l ( Bản 3.0 )Em thấy salon đăng bán X6 năm 2008 mà đi có 6 vạn thì các cụ thấy nghi ngờ tua đồng hồ ko ah. EM xin hỏi các cụ Xe này mức tiêu hao bao nhiêu lít xăng /100km, khi thay đồ có phải thay cả cụm không ah, giá 880 thì có đắt ko các cụ. Em cảm ơn các cụ
Em cũng tin là tua chắc, nghĩ con này đi trong phố chắc phải tầm 17 lít ko cụ. Thay đồ thường nónhay hỏng cái gì cụ nhỉ. Tầm năm 2008 đến giờ thì chắc chắn phải thay những gì roiif ngoài lốp, lọc xăng... xin cụ cho thêm kinh nghiệm100% là tua cụ nhé.. xăng thì tùy đường và tùy chân, đường trường 13-14 l, đường cao tốc 11-12l ( Bản 3.0 )
Giá thì tùy chất xe nhưng với thợ mua vào thì xe 2008 chắc chỉ 750_780 tr.
Thay đồ thì nếu cụ chạy xe tinh ý thì hỏng đâu thay đó, để ốm nặng thì coi như đi Bệnh viện Quốc tế.
Tầm này rồi thì hệ thống điện tử hay chập chờn, bobin có thể phải thay cả dàn để hoạt động ổn định, giảm xóc và hệ thống càng A, rotuyn...( nếu chủ cũ chưa thay )Em cũng tin là tua chắc, nghĩ con này đi trong phố chắc phải tầm 17 lít ko cụ. Thay đồ thường nónhay hỏng cái gì cụ nhỉ. Tầm năm 2008 đến giờ thì chắc chắn phải thay những gì roiif ngoài lốp, lọc xăng... xin cụ cho thêm kinh nghiệm
Em cũng nghĩ thế nên chủ cũ chắc bỏ của chạu lấy người quáTầm này rồi thì hệ thống điện tử hay chập chờn, bobin có thể phải thay cả dàn để hoạt động ổn định, giảm xóc và hệ thống càng A, rotuyn...( nếu chủ cũ chưa thay )