[Thảo luận] Xin vượt mãi mà xe trước không cho, các cụ làm thế nào.

Xin vượt mãi mà xe trước không cho, các cụ làm thế nào?


  • Tổng bình chọn
    283

Kysidemtrang

Xe buýt
Biển số
OF-129428
Ngày cấp bằng
4/2/12
Số km
581
Động cơ
366,628 Mã lực
em chỉ quen tiến lên khi em ở phía trái thôi.
ông đi trước em nên chủ động nhường đường. tạo điều kiện cho nhau chứ sao cứ ỳ ra để người ta phải móc sang phải rồi lại móc về. rất mất hay. vượt lên ở phía trái là hay hơn cả.
em chọn đáp án 2.
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
23,632
Động cơ
736,618 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
cụ Bụp chưa đưa tình huống xe đi trước đi giữa 2 làn tức là nửa xe làn 1,nửa xe làn 2.cháu đã bị đi sau con xe khách đi kiểu này mất nửa đường pháp vân cầu giẽ,ko xe nào vượt được
Bác đọc kỹ giả thiết giúp em. Chung quy lại là Ko nhường đường, ứng với trường hợp của cụ.:))
 

nokiahanoi2012

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-154310
Ngày cấp bằng
27/8/12
Số km
270
Động cơ
356,450 Mã lực
Tìm mọi cách vượt lên, tì lại tẩn cho 1 trận.
 

lonelydriver

Xe buýt
Biển số
OF-173498
Ngày cấp bằng
24/12/12
Số km
634
Động cơ
348,240 Mã lực
Cụ xe tăng có cái Avatar cũng "xe tăng" thật...

EM thích đấy :-bd
 

nokiahanoi2012

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-154310
Ngày cấp bằng
27/8/12
Số km
270
Động cơ
356,450 Mã lực
em chạy xe dẫn đoàn , trung bình mỗi chuyến dẫn đoàn Sân bay hoặc hạ long em đập 1 -3 cái gương bên lái của các xe Ì ra ko cho đoàn vượt
đoàn xe chạy từ 3 -7 xe ,, xe dẫn đoàn , xe khoá đuôi mà nhân dân cứ ì ra ko cho vượt
Nhân dân cứ làm khó đầy tớ , nên em phải như vậy

 

heovangi20

Xe đạp
Biển số
OF-138120
Ngày cấp bằng
11/4/12
Số km
44
Động cơ
368,040 Mã lực
Em thường chọn cách 3, nhưng trên đường Pháp Vân-Cầu giẽ làn trong lại là của xe tải và khách, vượt như vậy có được không các Bác. Em vượt nhưng vẫn băn khoăn có đúng không?
 

drumer

Xe tăng
Biển số
OF-20597
Ngày cấp bằng
30/8/08
Số km
1,615
Động cơ
514,272 Mã lực
Nơi ở
nơi có hoa và bướm
Bác đọc kỹ giả thiết giúp em. Chung quy lại là Ko nhường đường, ứng với trường hợp của cụ.:))
nếu nhất quyết ko nhường thì ko thể vượt ạ(kể cả vượt phải).cháu chọn lẽo đẽo đi sau cho đậu nành
 

mr.ken_no1

Xe container
Biển số
OF-53142
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
7,742
Động cơ
526,850 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói, hê hê
Trong bảng lựa chọn ko có PA mà em vẫn hay chọn
Em xi nhanh phải vượt qua, em vẫn đi làn trong đến khi nào làn trong có CNV thì em mới xi nhanh ra làn ngoài.
Chỉ lưu ý là bây giờ nhiều tuyến đường làn ngoài được chạy 80-100 nhưng làn trong chỉ được chạy 60-80. Thằng đi trước mình nó bám sát tốc độ 75-95 mà ko cho mình vượt => mình cố tình chuyển làn mà đi đúng tốc độ thì ko thể vượt được mà nếu cố tình vượt thì mình lại vi phạm tốc độ.
Ngày đầu mới cầm lái em cũng hay cay cú khi ko vượt được, nhưng do chứng kiến quá nhiều TNGT nên bây giờ em bỏ được thói quen cay cú rồi, nếu vượt được em sẽ vượt và cũng chạ ăn thua đè đầu hay nhìn mặt LX mà chửi bậy nữa.
Có 1 điều em thấy rất vui đó là tất cả các xe có gắn logo OF khi thấy tín hiệu xin vượt đều nhường đường => đó là nét VHGT mà óp phơ có được thông qua DĐ này.
 

Goal

Xe tăng
Biển số
OF-54376
Ngày cấp bằng
6/1/10
Số km
1,552
Động cơ
466,297 Mã lực
Nơi ở
Số 1 Trần Hưng Đạo
Em vừa vote rồi đấy ạ, PA3. Số 3 cũng là số em thích :))
 

_MBBG_

Xe điện
Biển số
OF-42783
Ngày cấp bằng
9/8/09
Số km
2,862
Động cơ
491,532 Mã lực
4 là sự lựa chọn cuối cùng của tôi
 

taplai tapdi

Xe tăng
Biển số
OF-121008
Ngày cấp bằng
17/11/11
Số km
1,264
Động cơ
394,270 Mã lực
Mỗi tình huống chọn một phương pháp áp dụng khác nhau.
 

DuyThanhSNG

Xe tăng
Biển số
OF-116401
Ngày cấp bằng
11/10/11
Số km
1,734
Động cơ
403,149 Mã lực
Đầu tiên nhẹ nhàng P2 nếu không được sang P3 kèm 4 hoặc P3 kèm 5
 

nguyenducdung

Xe buýt
Biển số
OF-42682
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
882
Động cơ
475,678 Mã lực
Em thường dùng phương án 3, có 1 lần dùng 2 trên cao tốc PV-CG :D
 

kienkid

Xe container
Biển số
OF-176088
Ngày cấp bằng
10/1/13
Số km
5,019
Động cơ
390,088 Mã lực
E chọn đáp án số 1. Chứ có nhanh chậm gì đâu. Cứ đúng luật mà đi. :))
 

sonpru

Xe tải
Biển số
OF-124100
Ngày cấp bằng
13/12/11
Số km
331
Động cơ
382,890 Mã lực
Đề tài cho vượt hay không cho vượt mấy năm nay vẫn là đề tài nóng bỏng, rất nhiều thớt đã bóng bàn chuyện này. Đủ sắc thái cung bậc tình cảm đã được thể hiện trên OF. Vui có, mắng mỏ nhau có, kệ *** chúng mày cũng có.:))

Thực hiện lời hứa với cụ sgb345 cách đây 3 năm tại thớt bình chọn dành cho những người được (hoặc bị) xin vượtở đây, em tiếp tục lập một thớt bình chọn mới dành cho những người xin vượt.


Giả thiết:
- Đường có dải phân cách cứng, có ít nhất 2 làn xe cho mỗi chiều xe chạy.
- Phía trước hoàn toàn đủ điều kiện an toàn để nhường đường (ko có chướng ngại vật, ko phải là đoạn cấm vượt.)
- Xe sau đã có tín hiệu xin vượt nhưng xe trước không có biểu hiện gì của việc nhường cho vượt, kể cả xi nhan trái trong 1 khoảng thời gian kha khá.


Các lựa chọn dành cho xe sau:

1. Thôi, mày đã ko nhường thì bố chịu khó chạy sau vậy. Chấp giề thằng dở hơi. Bố vượt để xxx tóm à? Bố chả vội.

2. Á à, mày ko cho bố vượt thì bố cứ chạy sau, ngày bố còi, đêm bố giương pha đến lúc nào mày nhường thì thôi.

3. Đời vẫn nhiều thằng hâm, thôi thì mình xi nhan sang làn phải, vựợt lên rồi về lại làn cho lành. Làm gì có cái lỗi nào gọi là vượt phải mà lo.

4. Toshiba thằng điên, bố vượt phía bên phải xong tạt đầu cho mày biết mặt.

5. Thằng chó, bố mà vượt lên được kiểu gì mày cũng bị bố ép lại cho ăn đòn.
Em bổ sung thêm như sau:
1. Nếu xe đi trứơc mà họ đi đúng tốc độ tối Đa rồi thì ko nhường đường cho vượt là đúng rồi. Em đã gặp nhiều cụ đi sau chẳng hiều luật gì cả em đang đi ở quốc lộ 1 Bắc Ninh chạy đúng chạy 80-82km rồi mà vẫn cứ còi, xích nhan, nháy pha đủ trò. Em thấy vô ý thức khi lái xe thế vội thì sang phải mà vượt. Các cụ thấy em như thế có đúng ko?
2. Trường hợp đi chưa đạt tốc độ tối đa mà ko nhừng cho vượt thì em chọn phương án 5:))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top