Đắt chưa chắc đã ngon và rẻ chưa chắc đã dở.
Mỗi sản phẩm có 2 giá trị giá trị cốt lõi và giá trị thương hiệu.
Giá trị cốt lõi là giá trị tự thân của nó, giá trị thương hiệu là giá trị tên tuổi. Tên tuổi không phải tự nhiên nó sinh ra là có người biết mà trải qua thời gian, maketing, quảng cáo tức là tốn rất nhiều thời gian tiền bạc mới làm nên thương hiệu chi phí đó cần rất nhiều tiền chả thế mà những xe tên tuổi thì đắt hơn xe ít tên tuổi.
Nếu có điều kiện thì nên đi xe tên tuổi vì người đi xe cần giá trị thực sự còn cần giá trị thương hiệu cho nó OAI hơn và có điều kiện mà cần gì phải tính toán.
Nếu không có điều kiện thì nên đi về giá trị thực dụng của nó tức là bỏ qua giá trị tên tuổi thương mại, bạn có thể chọn xe ít tên tuổi hơn nhưng giá trị thực dụng của nó không thua gì xe tên tuổi cả.
Thực chất sản xuất ra xe có mỗi cái khung là mang thương hiệu của nhà sản xuất còn các bộ phận khác toàn mua hãng thứ ba hết, khung thì đa phần là khung nhôm nguyên liệu thì một lò cung cấp về tạo dáng rồi nhân công hàn vào có thể nói mục đích sử dụng bình thường thì khung nào cũng giống khung nào hết chưa thấy khung nào đang đi mà tự gãy cả còn đâm va chạm thì khung nào cũng có nguy cơ hỏng gần như tương đương nhau cả dù không tên hay nổi tiếng.
Đi xe ngoài con xe ra còn rất nhiều đồ nghề phụ kiện đi theo nữa vậy nên mua ở trong tầm ngân sách của mình đừng nên mua quá ngân sách làm gì, tiền còn lại còn sắm rất nhiều thứ phục vụ mình như đèn, mũ bảo hiểm, đồ cá nhân,...
Hãy là người tiêu dùng khôn ngoan.