- Biển số
- OF-576433
- Ngày cấp bằng
- 28/6/18
- Số km
- 74
- Động cơ
- 141,450 Mã lực
- Tuổi
- 39
Nếu kinh tế OK cụ làm con mới. Còn chỉ muốn bỏ bằng ấy thôi thì cũng là lựa chọn tốt. Giá em nghĩ giảm đc 20-40 củ so với giá rao. Tuỳ mức độ muốn bán của chủ xe.
Xe này giữ giá nhỉ, em đang định bán cx5 cùng đời mà thợ cũng chỉ trả giá tầm nàyĐăng ký 2015 đời 2014, bản không có cruise control thì giờ tầm giá khoảng bao nhiêu các cụ? Cậu em đang rao khoảng 650tr. Em phân vân quá.
Xe màu gì cụ ơi, cho e thông tin chi tiết hơn được không ạĐăng ký 2015 đời 2014, bản không có cruise control thì giờ tầm giá khoảng bao nhiêu các cụ? Cậu em đang rao khoảng 650tr. Em phân vân quá.
độ cruise control và mấy thứ cụ nói ở trên hết bn tiền và làm ở đâu cụ nhỉ?Con của cụ như con xe của em mua năm ngoái. Bản đủ độ them cruicontrol + kính tự động, cảm biến axl. vừa bảo dưỡng lớn 6 vạn, thay lốp mới. Em mua trên mạng, nhưng gặp chủ đàng hoàng 630tr. Cả đăng ký sang tên là 645. Biển hn cụ nhé. Xe em thấy đi ổn lắm
Cụ cho em hỏi xe này đồ thay xe này bên ngoài có sẵn không cụ? Xăng cộ thế nào ạ? Em mê dáng em này lâu lắm rồi nhất là màu đen. Đang có salon đăng bán đời 2014 545 triệu liệu có múc được không ạ?Em đang đi xe này 216, chạy ổn mà. Tiết kiệm, nội thất đơn giản. Mấy cái thứ như micro, cruise control em chả dùng khi nào. Các ô cứ chê nội thất nhựa, mấy cái xe cùng phân khúc, giá tiền tương đương xe nào chả nhựa cứng. Cụ ktra máy, gầm còn ngon, thương thảo giá hợp lý thì múc. Với tầm tiền đó, cụ ko mua đc xe nào cùng phân khúc, cùng đời. Bên kia có ô còn rao Tucson đời 216 giá 830 kìa!
em đang đi đây, cũng xe đen, em đi từ 2015 đến giờ 8 vạn chả biết làm gì ngoài bảo dưỡng đúng hạn, thay bộ lốp Mit, ,đồ thay order ngoài sẵn. 545 quá rẻ cho 1 em xe như vậy. Out sport trục cơ sở dài bằng cx-5 nên trừ cái cốp đồ bé ra thì khoang ghế ngồi thoáng mà đi phố linh hoạt hơnCụ cho em hỏi xe này đồ thay xe này bên ngoài có sẵn không cụ? Xăng cộ thế nào ạ? Em mê dáng em này lâu lắm rồi nhất là màu đen. Đang có salon đăng bán đời 2014 545 triệu liệu có múc được không ạ?
545 bản tiêu chảy mà màu xám cụ ạ. Em thích cái dáng nó quá, nhất là màu đen chứ nói thật nội thất nhìn chán quá,thua xa mấy em cùng phân khúc cùng đời. mà kích thước thì same same mấy em CUV hạng B. Cụ đi 5,6 năm rồi chán chưa để cho em điem đang đi đây, cũng xe đen, em đi từ 2015 đến giờ 8 vạn chả biết làm gì ngoài bảo dưỡng đúng hạn, thay bộ lốp Mit, ,đồ thay order ngoài sẵn. 545 quá rẻ cho 1 em xe như vậy. Out sport trục cơ sở dài bằng cx-5 nên trừ cái cốp đồ bé ra thì khoang ghế ngồi thoáng mà đi phố linh hoạt hơn
Có cụ Vespri có con màu đen 2015 muốn bán đó cụ545 bản tiêu chảy mà màu xám cụ ạ. Em thích cái dáng nó quá, nhất là màu đen chứ nói thật nội thất nhìn chán quá,thua xa mấy em cùng phân khúc cùng đời. mà kích thước thì same same mấy em CUV hạng B. Cụ đi 5,6 năm rồi chán chưa để cho em đi
em đã thư riêng cụ rồi. Cụ phản hồi cho em với nhé! Cám ơn cụ ạ!Có cụ Vespri có con màu đen 2015 muốn bán đó cụ
Thế tóm lại sau bài này thì cụ có múc em nó không ạ? Em thích dáng em này mà chưa dòm bên trong ntn mà cc ấy chê quá, còn quan điểm của em nhập Nhật thì ko có gì phải bàn, sp made in Japan cần được nhìn ở người yêu thích phong cách nàyCác cụ cho em ý kiến với ạ.
Xe Outlander Sport đời 2014, đăng ký 2015, biển Hà Nội, chạy 7 vạn, chưa đâm đụng, chưa bị nước nôi gì thì 640 có lấy được không ạ.
Em cảm ơn nhiều.
Em không cụ ạ, thay vào đó em lấy con Ertiga 2019.Thế tóm lại sau bài này thì cụ có múc em nó không ạ? Em thích dáng em này mà chưa dòm bên trong ntn mà cc ấy chê quá, còn quan điểm của em nhập Nhật thì ko có gì phải bàn, sp made in Japan cần được nhìn ở người yêu thích phong cách này
Cụ chọn xe mới hơn hay là cụ thấy con Old ko ổn thế?Em không cụ ạ, thay vào đó em lấy con Ertiga 2019.
Em cứ đi xe mới cho đỡ lăn tăn.Cụ chọn xe mới hơn hay là cụ thấy con Old ko ổn thế?
Cụ cứ mua xe mới, 1 năm sau vì lý do nào đó mà phải bán mới thấy là mua xe cũ là một sự lựa chọn ko tồi đâu ạEm cũng ủng hộ xe mới, cảm giác đi 5-7 năm liền chả phải lo nghĩ gì nó sướng cái đầu lắm. Bảo dưỡng định kì trong hãng mỗi lần hết vài trăm nghìn, khỏe re
Cụ phân tích như thế cũng đúng. Vậy thì còn phải tùy người, tùy mục đích. Như em thì mua xe về phục vụ cho đúng mục đích đi lại, ko hơn ko kém. Và đặc biệt phải thực sự cần mới mua. Xác định mua phát là đi lâu dài. Em cũng chả kinh doanh buôn bán gì, làm công ăn lương, ổn định, tháng nào tiền lương cũng đều đặn về tài khoản, phần chi tiêu cất riêng, phần để dành cất riêng mua vàng mua đất )Cụ cứ mua xe mới, 1 năm sau vì lý do nào đó mà phải bán mới thấy là mua xe cũ là một sự lựa chọn ko tồi đâu ạ
Cái này nó đúng sai phụ thuộc từng người cụ ah, thế thì salon bán xe cũ mới nhiều như nấm chứ ạ.Cụ phân tích như thế cũng đúng. Vậy thì còn phải tùy người, tùy mục đích. Như em thì mua xe về phục vụ cho đúng mục đích đi lại, ko hơn ko kém. Và đặc biệt phải thực sự cần mới mua. Xác định mua phát là đi lâu dài. Em cũng chả kinh doanh buôn bán gì, làm công ăn lương, ổn định, tháng nào tiền lương cũng đều đặn về tài khoản, phần chi tiêu cất riêng, phần để dành cất riêng mua vàng mua đất )
Thế nên chu kì là em cứ mua 1 con xe mới tinh, đi tầm 7 năm nó cũ cũ rồi thì em bán. Lúc bán cũng rất được giá, vì em luôn bảo dưỡng hãng, 1 chủ từ đầu, hóa đơn lịch sử bảo dưỡng trong hãng đầy đủ. Rao rất là oách, còn thực tế thì mỗi lần chui vào hãng bảo dưỡng em nhớ ko nhầm toàn 500-700k. Lần cao nhất khi mức 4 vạn thì đâu đó dăm bảy triệu.
Em đã qua 2 đời xe x 7 năm mỗi con như vậy rồi. Có bao tiền mua xe chừng ấy tiền, ko ham mua xe cũ để được cái xe "oai" hơn làm gì.