Em giờ cũng nhảy hố vôi. Đang đi XTC 750, mà ghét cái thụt nó cứng quá, đau hết cả tay, có lẽ sắp nâng lên thụt hơi mất ạ.
Đi đường TP thì toàn đường bằng thì có vấn đề gì đâu nhỉEm giờ cũng nhảy hố vôi. Đang đi XTC 750, mà ghét cái thụt nó cứng quá, đau hết cả tay, có lẽ sắp nâng lên thụt hơi mất ạ.
Đường thành phố cũng nhiều ổ gà, nắp hố ga, rồi tắc đường phải lên vỉa hè.... Nên cái thụt xịn vẫn ngon hơn cái thụt đểu ạ...Đi đường TP thì toàn đường bằng thì có vấn đề gì đâu nhỉ
Mình định chơi em không có hệ thống thụt luôn cơĐường thành phố cũng nhiều ổ gà, nắp hố ga, rồi tắc đường phải lên vỉa hè.... Nên cái thụt xịn vẫn ngon hơn cái thụt đểu ạ...
Loại đó đi phải luyện nhiều mới quen được.... Nếu dáng ngồi thẳng thì OK, chứ bò ra thì đau tay lắm...Mình định chơi em không có hệ thống thụt luôn cơ
Chơi cái thụt như e đi phê này cụ ơiEm giờ cũng nhảy hố vôi. Đang đi XTC 750, mà ghét cái thụt nó cứng quá, đau hết cả tay, có lẽ sắp nâng lên thụt hơi mất ạ.
Xin cụ cái giá 1 em touring cùi ( cho vợ đạp cùng ) size tầm 45-46 , giá 4-5m nhéTheo như em thấy, chiếc Giant XTC 750 có mấy phiên bản sau:
- 2011 GIANT XTC 750:
- 2012 GIANT XTC 750: 12.700.000 vnđ
- 2013 GIANT XTC 750: 15.000.000 vnđ
- 2014 GIANT XTC 750: 13.750.000 vnđ
Không thấy có bản 2015 cụ ah, hơn nữa hiện tại trên các cửa hàng đều không còn hàng mới cho chiếc GIANT XTC 750.
Cụ có thể tham khảo chiếc 2017 GIANT XTC 800 27.5, giá yêu: 11.500.000 vnđ nhé.
Thụt gì thế cụ. Lắp vào có cần thêm bộ gá chén cổ nữa k ạ. Và hết bao tiền...Chơi cái thụt như e đi phê này cụ ơi
Dạ, em chào cụ,Xin cụ cái giá 1 em touring cùi ( cho vợ đạp cùng ) size tầm 45-46 , giá 4-5m nhé
con này vợ em ko đạp đc cụ ơi...Dạ, em chào cụ,
Tiếc cái em lại không có chiếc touring nào cả, chỉ có chiếc cuộc này, cụ tham khảo, chim ưng thì ới em nhé.
Mời cụ chủ tham khảo em này, sẽ có giá fix cho các cụ trên OF nhé.
Nhà cụ ở đâu, em giao xe đến tận nhà các cụ không lấy một đồng phí nhé.
Hàng kém chất lượng hay không chính hãng, lỗi đền tiền 200% giá trị xe.
Trong kho em còn chiếc này màu đen xanh, giá em niêm yết là 4.890.000 vnđ, giá thanh lý là 4.590.000 vnđ ạ.
Xe đạp Motachie FZZ 7.1, mới 100%
• Khung
Size: 48 (155-170cm)
Màu: Đen xanh, Đen vàng, Đen đỏ, Trắng xanh
Khung: Hợp kim nhôm 6061-T6 siêu nhẹ.
Phuộc: Motachie
• Phụ tùng
Gi đông, Pô tăng, Cốt yên, Yên xe, Bàn đạp: Motachie
• Bộ truyền động Shimano 14 speed: 2 đĩa trước, 7 líp sau
Tay đề: Shimano SL-SY20A
Chuyển tốc trước: Shimano Tourney FD-TZ30
Chuyển tốc sau: Shimano Tourney RD-TZ50
Phanh: Z-Star phanh chính, phanh lười.
Đùi đĩa: Hợp kim nhôm Motachie
Líp xe: Shimano MF-TZ21
Xích xe: KMC
• Hệ thống bánh
Vành xe: Hợp kim nhôm hai lớp Motachie
Căm xe: Thép không gỉ
Hub: Quando
Lốp xe: Kenda 700*23c chính hãng , kiểu dáng thể thao
Khuyến mãi: Chắn bùn, gọng nước, bình nước.
Giảm giá ngay 20% khi mua phụ kiện kèm theo xe (Gác baga, Mũ, Khóa, Đồng hồ …)
Link của hãng: http://www.motachie.com/products/info_12.aspx?itemid=171&lcid=6
Điện thoại: 01692 711 734
Địa chỉ:K5, Khu đô thị Việt Hưng, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội
Mình bán hàng tại nhà nên không mất phí thuê mặt bằng, VAT và các khoản khác, nên các sản phẩm của cửa hàng luôn có giá hợp lý nhất, sản phẩm độc đáo chính hãng, chất lượng tuyệt vời.
Dạ, thấy cụ áng size tầm 45-46 là em hiểu rồi ạ.Cái
con này vợ em ko đạp đc cụ ơi...
Vâng, e mới đạp nên hố vôi có >4tr tí, cơ mà ngày nào em cũng đạp đều trên dưới 20km, sk cải thiện rõ rệt, thế mà đi đâu ai cũng nhìn rồi hỏi xe này mấy chục triệu hả chú , khi nào có đk e sẽ nâng cấp con ngon hơn cũng chả muộn cụ nhỉ.bác này nói chuẩn , ko quan trọng xe bao tiền, xấu hay đẹp mà có đạp đều hay ko
nhiều bác mua xe xịn , đẹp lúc nào cũng mới cóng vì toàn dựng trong nhà
Thế ngoài rèn luyện sk thì còn gì nữa hả cụ, e mới đạp 5 tháng con xe có hơn 4tr mà thấy cũng tuyệt rồi vì ngày nào e cũng đạp, tính nâng cấp mà chưa biết chọn e nàoNếu bác chỉ quan tâm đến rèn luyện sưc khỏe thì em đảm bảo bác dùng cái xe này về hưu đến mấy vòng xe vẫn dùng tốt, không cần biết hiện nay bác bao tuổi
Cụ cho xin một vài ý kiến về escape sl1, sao ko thấy nói đến con này mấy nhỉ?Tất nhiên fcr3500 là mã cao hơn của fcr3300 nên nó ngon hơn (cụ thể là nó sử dụng bộ group Acera 27 tốc, kiểu dáng khung thể thao chau chuốt hơn). Con 3300 có sẵn baga, chắn bùn tuy nhiên cấu hình lại thấp hơn (dùng bộ toyney tx800 24 sp).
Nếu cụ đi làm, đi dạo nhẹ nhàng thì fcr3300 cũng là lựa chọn rất tốt vì chắn bùn theo xe nó sạch tuyệt đối. Con fcr3500 phù hợp đi thể thao, đi phượt, nếu đi làm thì phải chế thêm chắn bùn ngoài.
Cụ 1m7 chọn size S là phù hợp nhất.
Các cửa hàng ngoài họ tư vấn chủ yếu mục đích bán hàng nhiều khi không quan tâm mục đích sử dụng của mình thế nào có khi họ tư vấn bừa. Đang xe city tầm 10tr mà tư vấn sang mtb 3-4tr thật nực cười. Hai dòng xe này khác nhau hoàn toàn.
Em nghĩ cụ cứ xem kỹ rồi chọn hoặc fcr3500 hoặc 3300 rất phù hợp cho cụ.
Chúc cụ chọn được xe ưng ý
cụ không để ý chứ mẫu này nó ra khá lâu rồi nên các topic nói về nó cũng đã chìm xuốngCụ cho xin một vài ý kiến về escape sl1, sao ko thấy nói đến con này mấy nhỉ?