chào bác chủ TOPIC thích CỜ BỜ MỘT
em xin chia sẻ với bác chút ít về CB1 theo cái hiểu biết nghèo nàn của em
CB1 là dòng NAKE đời đầu, máy 400cc, bốn xylanh, chạy cam kép,
nói về thiết kế của CB1, nó gần với CBR nhất, vì dùng chung máy với CBR 400, chỉ khác vòng tua máy khác nhau thôi, CB1 khoảng 15 k RPM, còn CBR khoảng 20k RPM
so sánh với SP 400 thì CB1 có thiết kế đẹp hơn cả, máy mạnh hơn, chỉ tội là không có đời cao và ko có VTEC thôi, CB1 sản suất khoảng từ 89- 93 là hết
theo thiển ý của em, nếu so với dòng HORNET 250 thì CB1 nó gần giống hơn cả, vì cùng chạy giảm xóc đơn như nhau,
CB1 bị giới hạn tốc độ khoảng 180km /h, giới hạn rất dễ tháo ra, em đã chạy thử CB1 lên 180 ở số 5, vào số 6 thì chưa mở giới hạn nên chưa biết
CB1 có ưu điểm là xe khá thấp, nếu chỉnh lại giảm xóc, nó vừa vặn cho người cao khoảng 1m60-1m65, do hành trình giảm xóc ngắn và được thiết kế cho người châu á
Cb1 còn cứng thì giá cũng không quá 4k mỹ đâu bác, trừ phi chủ xe không muốn bán
CB1 nếu có điều kiện lên cho cháu nó 2 đĩa trước thì chiến hơn và an toàn hơn
nhông xích, săm lốp bây giờ có cả, một bộ nhông xích săm lốp mới và ngon giá dao động khoảng 6-10tr, tùy hãng,
Cb1 nếu chạy đường phố thì cực nóng, do máy lớn và giải nhiệt không được tốt, thường là về thì đi công tắc quạt riêng cho mát, và hay nhất là thay dầu máy và quạt lớn hơn cho mát
CB1 chạy hơi ăn xăng so với Vtec, em chạy thử đường trường khoảng 5lits/ 100km, tốc độ trung bình khoảng 100km/h chạy đường phố thì tùy bác, cũng khoảng 6-7 lít / 100km
còn hay gầm rú ga khoảng 10lits bác ợ
theo thiển ý của em, CB1 đẹp hơn Supper4 nhiều, kể cả từng chi tiết nhỏ nhặt, tay lái đúng kiểu RACING, và có khoảng tiền như bác em sẽ mua con khoảng 3000 mẽo thôi, còn lại tiền em đẻ lên giàn đồ như BUGI IRIDIUM, lốp PIERLY, bô YOROSHIMA gì đấy, phuộc ÚP SIDE DOWN và xeon thò thụt
kiến thức nghèo nàn em chỉ biết đến thế, góp ý cùng bác cho topics đỡ buồn tẻ
nếu bác rảnh, add nik Yahoo của em : ngotrantrung , em sẽ trao đổi với bác thêm
thân ái