- Biển số
- OF-146690
- Ngày cấp bằng
- 22/6/12
- Số km
- 9,414
- Động cơ
- 468,581 Mã lực
Như kiểu bán hàng chuyên nghiệp nhưng giả dạng thanh lý trên OF không nhỉ
Ký tên cụ ạ! Theo nick thì phải. Còn cụ bảo cccc là cái gì thế?Klq nhưng chữ cuối Vcvl là cccc gì thế nhỉ
Kỳ vọng ccc gì. Vào đây phải biết fun thì sẽ nhận đc chia sẻQua ý kiến các cụ em chưa thấy được thông tin gì mới về khả năng làm dc những dv khác ở thời điểm hiện tại. Có lẽ em ít vào OF cũng hơi kỳ vọng nhận sự chia sẻ. OF bây giờ cũng khác rồi.
Em cảm ơn các cụ quan tâm. Việc này em tự tìm hiểu vậy.
Vcvl
Cái hoá đơn này thì e tưởng kiếm dễ? Biển trắng chạy thì khi có vấn đề như bị kiểm tra thì ăn phạt. Còn ko biết nếu tai nạn thì chắc nặng tội hơn?Một số khách cần hoá đơn vận tải để quyết toán cho cty thì cụ k xuất đc.
Bây giờ hoá đơn ĐT rồi, sẽ khó khăn hơn khi lấy HĐ hoặc chi phí sẽ cao hơn.Cái hoá đơn này thì e tưởng kiếm dễ? Biển trắng chạy thì khi có vấn đề như bị kiểm tra thì ăn phạt. Còn ko biết nếu tai nạn thì chắc nặng tội hơn?
Ý 3 cụ, gì mà đầy, vì cái chính là rất ít bị bắt lắm. Nhưng cccm nên tuân thủ pháp luật.Em liệt kê vài ý, tự cụ cân nhắc nhé:
1. Xe biển vàng hơn xe biển trắng ở chỗ: vợt khách dọc đường dễ hơn.
2. Xe biển trắng hơn xe biển vàng ở chỗ đi đc vào các phố cấn xe KDDV.
3. Đầy xe biển trắng đang đi chở khách, nếu ko may bị tóm thì do "quá đen" và xử lý kém.
Rất cảm ơn cụ chia sẻ, lại người thực việc thực nữa quá tốt. Mãi mới có cụ là người chia sẻ đúng những vấn đề em cần hỏi mặc dù em biết OF rất nhiều cụ cũng chạy dv, cũng hay chém gió, chả hiểu hỏi đúng vấn đề công việc chuyên môn lại không lên tiếng.Em liệt kê vài ý, tự cụ cân nhắc nhé:
1. Xe biển vàng hơn xe biển trắng ở chỗ: vợt khách dọc đường dễ hơn.
2. Xe biển trắng hơn xe biển vàng ở chỗ đi đc vào các phố cấn xe KDDV.
3. Đầy xe biển trắng đang đi chở khách, nếu ko may bị tóm thì do "quá đen" và xử lý kém.
Em trả lời cụ theo thứ tự như sau:Rất cảm ơn cụ chia sẻ, lại người thực việc thực nữa quá tốt. Mãi mới có cụ là người chia sẻ đúng những vấn đề em cần hỏi mặc dù em biết OF rất nhiều cụ cũng chạy dv, cũng hay chém gió, chả hiểu hỏi đúng vấn đề công việc chuyên môn lại không lên tiếng.
Cụ là người đang làm lĩnh vực này, vậy em liệt kê một số thứ và hi vọng cụ chia sẻ tiếp nhé:
1. Xe em biển trắng, chở khách quen hay khách du lịch hiện không vđ gì (em chưa bị tuýt hỏi mục đích đi lại hay khách trên xe là ai, nếu hỏi em cũng giải thích được- vậy em nghĩ đang ổn). Em có ý muốn chạy thêm lúc rảnh như vậy em có thể vào nhóm room sân bay ok không ạ hay thường có những việc gì đang ổn cho xe 7 chỗ mà mình chủ động thơi gian dc nếu vẫn biển trắng?)
2. Xe em chưa đổi biển vàng có đăng ký chui dc app chính thức nào không ạ (grab, gojek, bee..)
3. Nếu em đổi biển vàng để đk app được thì khi chở khách du lịch riêng hoặc khách quen khi có vđ gì c/a có vin vào biển vàng và hỏi giấy tờ liên quan đến việc chở người trên xe không ạ (nếu chở khách tây riêng đi tỉnh), và nên giải thích hay hợp thức hoá giấy tờ ntn trước để tránh rắc rối ạ?
tks cụ trước nhé!
Em đã đọc và sẽ đọc lại kỹ còm của cụ. Vodka cụ lần nữa.Em trả lời cụ theo thứ tự như sau:
1: Buôn có bạn, bán có phường. Cụ cứ vào các nhóm trên face, rồi lân la vào các nhóm zalo, các nhóm đó cũng cởi mở í mà. Cụ cứ vào rồi sẽ thấy, nó đúng là cái chợ.
2. Đăng ký App là phải có biển vàng, tuy nhiên người Việt mình giỏi lắm, nên cụ cứ mạnh dạn hỏi các nhóm Be, Grab... thì cụ sẽ thấy. Ko khó như cụ nghĩ đâu.
3. Cụ ra đường thì cần tuân theo Luật Giao thông, nếu cụ vi phạm thì mới bung bét ra từ đó, còn ko thì chỉ có trời mới biết cụ chở khách hay người nhà.
4. Bản thân xe em để biển trắng và em sẽ không bao giờ đổi sang biển vàng vì em có chở khách đâu, toàn người quen trên of mà
Em trc có xe cộ nhưng chuyên 1-2 khách thường xuyên nên chưa tìm hiểu gì được về những việc lq khác. Cụ có thể giúp em rõ những lỗi phổ biến khi đón trả khách những điểm kia không ạ? Đặc biệt là sân bay cần chú ý gì ạ vì cv em hướng có lq nhiều đến khách sb.Chạy thì bến xe và đặc biệt lên nội bài đón khách quách tỉnh vào ko là ăn phạt như chơi.
Công ăn trên sân nó bắt phạt ngay. Họ hỏi mình và khách xem người nhà ko. Nói chung bắt trên sân thì chú ý ko mất bánh mỳ. Room tùy room mình nhận 1 chuyến phải trả một chuyến. Chứ ko có chuyện chỉ nhận ko chả.Em trc có xe cộ nhưng chuyên 1-2 khách thường xuyên nên chưa tìm hiểu gì được về những việc lq khác. Cụ có thể giúp em rõ những lỗi phổ biến khi đón trả khách những điểm kia không ạ? Đặc biệt là sân bay cần chú ý gì ạ vì cv em hướng có lq nhiều đến khách sb.
Nếu có thể đc thì các cụ giúp em chia sẻ về khách sb nhé. Mối khách thường từ đâu, room nó hđong ntn, cơ hội cho xe 7 chỗ hiệu quả không...
em xin cảm ơn trước
Cụ nói công an trên sân là đội công an nào ạ(em không nghĩ là csgt). Và nếu có đội hình này lượn ở mấy làn đón khách và ở bãi đậu hay có chốt gì đó ạ? Và việc phạt đàm phán thường phải chi ntn? Tránh đội này thì nên ntn ạ? Rất mong cụ chia sẻ vì em cũng thấy gì cũng mớiCông ăn trên sân nó bắt phạt ngay. Họ hỏi mình và khách xem người nhà ko. Nói chung bắt trên sân thì chú ý ko mất bánh mỳ. Room tùy room mình nhận 1 chuyến phải trả một chuyến. Chứ ko có chuyện chỉ nhận ko chả.
Nếu cụ bị dừng lại mà giải thích dc thì chẳng ai làm gì dc cụ cả. Cụ bảo đang chở bạn bè người nước hoặc ai đó nhờ cụ chở dùm thì cũng chẳng làm gì dc vì luật không cấm. Tất nhiên với điều kiện là cụ cũng phải nói chuyện với được khách chứ ú a ú ớ thì lại chẳng lòi đuôi ngay. XXX GT cũng đâu có thẩm quyền kiểm tra khách nên nếu cụ cứng thì chẳng sợ.Vấn đề biển trắng coi như chưa có thông tin thêm.
Vậy em muốn hỏi thêm nếu xe biển vàng mà mình không chạy app, khi đang chở khách (du lịch ko theo hợp đồng hoặc khách quen nào chẳng hạn) khi mắc lỗi cs vợt lại họ có hỏi đến vấn đề xe kinh doanh và hđ chở khách không ạ?