- Biển số
- OF-203464
- Ngày cấp bằng
- 24/7/13
- Số km
- 8,710
- Động cơ
- 367,698 Mã lực
Em thì lại nghĩ với khổ đất như của cụ chủ, phòng khách và phòng dịch vụ nên đưa ra mặt tiền xoay dọc khoảng 3m dài 10m. Mặt tiền còn 7m cũng đủ xe vào xe ra rồi. Tức là khối dịch vụ sẽ khoảng 3x10 theo chiều dọc. Khu rửa xe cần quay cầu thì đẩy vào bên trong. Trường hợp cần nhiều diện tích tầng 1 thì chống cột đẩy hết các phòng công năng lên tầng lửng, chạy dài 20m luôn. Cùng lắm giữa lại 1 phòng nhỏ đầu hồi kê ghế băng trà nước cho khách ngồi đợi và thu ngân thôi.
Về thi công, cụ cứ sắt I với V mà chơi cho em thôi ko cần cầu kỳ thừa đủ cho 7-10 năm sử dụng của cụ. Về chi phí em sợ hơi kích vì để hoàn thiện khu dịch vụ tiếp khách của cụ tính sơ đã vào khoảng 60m2 rồi, hoàn thiện chỗ đấy khác gì nhà ở đâu nên khả năng sẽ đội chi phí phần đó lên khoảng 100tr nữa.
Để chống nóng hiệu quả thì 1 là cụ phải dùng tôn lạnh, thêm 1 lớp bảo ôn chống nóng bên dưới tôn càng tốt. Ngoài ra chỗ sát trần phải có cửa thông khí (1 phía mặt tiền, 1 phía sau) + bổ sung quạt hút nếu cần. Tránh không khí nóng không khí tù ở dưới mái.
Về thi công, cụ cứ sắt I với V mà chơi cho em thôi ko cần cầu kỳ thừa đủ cho 7-10 năm sử dụng của cụ. Về chi phí em sợ hơi kích vì để hoàn thiện khu dịch vụ tiếp khách của cụ tính sơ đã vào khoảng 60m2 rồi, hoàn thiện chỗ đấy khác gì nhà ở đâu nên khả năng sẽ đội chi phí phần đó lên khoảng 100tr nữa.
Để chống nóng hiệu quả thì 1 là cụ phải dùng tôn lạnh, thêm 1 lớp bảo ôn chống nóng bên dưới tôn càng tốt. Ngoài ra chỗ sát trần phải có cửa thông khí (1 phía mặt tiền, 1 phía sau) + bổ sung quạt hút nếu cần. Tránh không khí nóng không khí tù ở dưới mái.