con của em vỏ còn nguyên mới cú chứ bác ạ, đúng rùi, dòng forza nó có mấy điểm cần lưu ý
1. Vỏ nếu nó vỡ đi kêu lạch cạch, ức chế lắm, ga to vỏ nó lọc cọc lọc cọc nghe như xe cưới --> bác đã từng quan tâm và xem vài con sẽ phân biệt đc ngay
2. Dây curoa, nếu dây xịn thì đi rất ngon, cảm giác khác ngay, dây xịn tầm 3tr đó bác ạ, còn dây mua thì hay bị hỏng lắm
3. Côn thực ra cái này do cách sử dụng của người lái thôi, kiểu như thanh niên ấy cứ vút lên rồi phanh dúi dụi, đèn đỏ đang dừng xanh cái vọt lên ngay nó cũng ảnh hưởng chắc chắn, dòng forza côn chủ yếu vệ sinh là ổn, khi nào đi mòn thì mới thay, cái này rẻ bèo . Còn về kiểu đi thì còn ảnh hưởng đến nhiều cái khác nữa
ví dụ côn Sh300i cũng như forza, đa phần mấy cậu thanh niên nghĩ 300 nó khỏe, lúc đèn xanh phóng vọt một phát, 2 tháng về thay tè le luôn vì nó tải sao nổi. nếu đèn xanh đi lên 10m lúc đó vọt thoải mái luôn .
Bản chất xe forza chỉ có 3 lỗi đó, trc em thấy có 1 bác ở OF hỏi và đc mọi người tư vấn, em cũng chỉ có từng đó kinh nghiệm do đi và do anh sửa xe khuyên nên biết đến từng đó thui
. Dòng forza thì lành ko bị lỗi nặng nề khác, xăng nó ăn cũng ổn lý thuyết thì tầm 4l/100km nhưng em đi cũng phải tầm 4.5l đến gần 5l, em ko đi nhanh và cũng toàn đi trong TP, nhà mấy xe nên đi thường xuyên cũng ko đi liên tục, bấm mỗi công cứ 1000km thì thay dầu thôi
Em định rao bán ở OF nhưng vì ko đủ số bài nên ko post đc, bác cho em rao ké nhé