Xin tư vấn về sử dụng và bảo dưỡng mtb

NguyenMinhNgoc

Xe tăng
Biển số
OF-90161
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
1,424
Động cơ
556,209 Mã lực
xe thể thao thiết kế kiểu ghi đông thấp, yên cao chính là để phân bổ lực bớt vào cánh tay, giảm lực vào mông đỡ ê mông tuy nhiên người ko quen ngồi sẽ thấy ko thoải mái.
Muốn nâng cao ghi đông cụ phải dùng thanh nâng ngoài hoặc thay pô tăng dạng gật gù sẽ giải quyết vấn đề và yên hạ thấp hơn chút.
Tôi đã hạ yên, tay dễ chịu hơn, nhưng chân lại không duỗi được hết, nên muốn tăng chiều cao ghi đông bằng cách:
- mua một cái pô tăng gật gù,
- hoặc thay cọc ghi đông cao hơn,
- hoặc mua loại ghi đông khác có thể cho phép mình đổi vị trí tay cầm và đổi được tư thế.

Xin cụ và các cụ tư vấn nên chọn phương án nào?
Thay pô tăng gật gù có vẻ là giải pháp đơn giản, nhưng hình như tăng được không đáng kể chiều cao ghi đông và ít an toàn hơn - tôi chưa dùng, nhưng nhìn thì thấy có vẻ như thế?.

(Xe của tôi tay lái nằm ngang, Jett Atom comp, size M ạ)

Cám ơn các cụ,
 

xedap24h.vn

Xe tăng
Biển số
OF-209833
Ngày cấp bằng
12/9/13
Số km
1,384
Động cơ
329,686 Mã lực
Nơi ở
269 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN
Website
xedap24h.vn
Tôi đã hạ yên, tay dễ chịu hơn, nhưng chân lại không duỗi được hết, nên muốn tăng chiều cao ghi đông bằng cách:
- mua một cái pô tăng gật gù,
- hoặc thay cọc ghi đông cao hơn,
- hoặc mua loại ghi đông khác có thể cho phép mình đổi vị trí tay cầm và đổi được tư thế.

Xin cụ và các cụ tư vấn nên chọn phương án nào?
Thay pô tăng gật gù có vẻ là giải pháp đơn giản, nhưng hình như tăng được không đáng kể chiều cao ghi đông và ít an toàn hơn - tôi chưa dùng, nhưng nhìn thì thấy có vẻ như thế?.

(Xe của tôi tay lái nằm ngang, Jett Atom comp, size M ạ)

Cám ơn các cụ,
3 cái phương án cụ đưa ra thì chính cái phương án pô tăng gật gù là tốt nhất đó. Nó có nhiều mức độ nâng khác nhau nên sẽ dễ tùy chỉnh hơn so với loại thanh nâng thông thường
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top