ủn hộ cụ...
Hãng hay ngoài thì cũng là kinh doanh cả.Nếu cụ tinh tường am hiểu về xe thì chất lượng ở đâu cũng như nhau (nếu tự tay làm thì yên tâm nhất) chỉ khác nhau về $ phải bỏ ra thôi.Thực ra thì e thấy thay đồ ngoài cũng vậy, e thay phát 4 má luôn. Rẻ hơn trong hãng 50%. Chạy vẫn thấy bình thường. Trước khi thay e cũng phân vân, đắn đo mãi, sau đó mới quyết định thay ngoài vì xe e chưa bao giờ thay cái gì ở ngoài. Má phanh e thay ở ngoài của hãng Bosh nhập từ Thái về. Còn cụ tỷ chất lượng có bằng mau trong hãng hay không thì e ứ biết.
Cụ chủ thớt hình như quên hạ phanh tay khi chạy hay sao mà má sau lại phải thay trước thếKính các cụ
có cụ nào biết vụ này vào chém e phát!
chả là hom trc vợ 2 e bị mòn má phanh sau, e mang xuống sưởng o gan nhà để thay thợ ở đó cũng thay cho e má phanh của hon da nhug mà e chạy thấy phanh bị sâu hơn và cung ko thấy ăn như trc. nếu có đạp mạnh thì dúi đầu thôi, e nghĩ khả năg má phanh mền quá.hix
theo các cụ thì e nên làm dư lào?
e vokla các cụ tới bến luôn!
ah quên mất vợ 2 e là civic 2.0
Chọn luôn cái vế thứ hai trong câu của cụ thì lại được: AN TOÀN.Má đểu thì hại đĩa, má xịn thì hại xèng. Haiz cũng mệt
Kinh nghiệm của E đã áp dụng và hiệu quả rõ rệt: Không sử dụng phanh tay khi đỗ lâu nên piston phanh của xe nguyên bản từ 1/2007 đến nay vẫn không hề hấn gì và má phanh sịn vẫn chưa phải thay (E mới bảo dưỡng 11 vạn km tại Honda Tây Hồ trong tháng 12 này ạ).Cái này là bị Air hệ thống phanh roài ( có khí ở trong đường ống ) do khi thay má phanh thợ đã xả dầu để ép piston vào; Xả Air ẩu dẫn tới hiện tượng như trên; Việc cần làm: Kiểm tra và xả Air hệ thống phanh; Kiểm tra piston xem có han rỉ không ( nếu han rỉ thì chạy time ngắn sẽ kẹt và làm cháy má phanh ---> tốn tiền mua má mới ).
Thay dầu, xiết ốc, vệ sinh lọc gió, đảo lốp, kiểm tra vệ sinh má phanh... hết khoảng hơn triệu (cả VAT).Cụ bảo dưỡng 11 vạn hết bao xèng vậy , hỏng hoc nhiều ko cụ. Mật thư em cái