Xin tư vấn về Ford Fiesta

lavoiture

Xe tải
Biển số
OF-1782
Ngày cấp bằng
3/10/06
Số km
457
Động cơ
573,880 Mã lực
Tuổi
47
Mợ Chích Bông đi Focus trắng giống em, lạch cạch giống luôn. Mợ liên hệ với lão Hội ở Nguyên Hồng mà bọc da ghế, bà Music em bọc trong hãng loại đăt nhất nên...đắt lắm ( đâu khoảng 13-14 củ gì đó). Em hỏi rồi, Focus lão Hội bọc có 8,5-9 củ thôi. Bọc vô lăng thì ra Dũng Hàn Thuyên bọc mất 800K NÀ XONG :D
@digger: bầy đàn mới vui chứ chủ tịt :D Em được cái công tâm lắm, không cực đoan như mấy lão trong hội đâu. Chọn xe theo nhu cầu của mình mới quan trọng, hỏi ý kiến chỉ mang tính chất tham khảo thôi, đừng để nó chi phối nhu cầu thực tế sử dụng của mình. Với em, Focus hợp và đi sướng hơn hắn Fiesta, hôm nào off em vác ra các bác đi thử xem sao nhé !
Thằng Anh ( focus ) phải to khỏe hơn thằng em ( fiesta ) là đúng rồi. Nhưng phải là focus 2012 phiên bản mới .
Chứ Focus cũ mua xong đã thấy lạc hậu rồi...
 

digger

Xe tăng
Biển số
OF-92395
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
1,775
Động cơ
419,967 Mã lực
Nơi ở
Tỉnh Bắc Ninh
Thực ra thì em nói đùa cho vui thôi, chứ quan điểm của em khi lựa chọn Fiesta và đến tận bi giờ nó vẫn thế này lày:
1. Thứ nhất, con người là yếu tố quan trọng nhất, do vậy yêu cầu đầu tiên đối với em là vấn đề an toàn của xe.
Đối với Fiesta, chiếc xe này có đầy đủ các trang thiết bị an toàn cần thiết đối với 1 chiếc xe chạy ở VN. Tuy nhiên, rất tiếc ở chỗ bản sedan chỉ có 1 túi khí. Điều này nếu được thêm óp sừn em sẵn sàng bỏ ra thêm vài ngàn $ để lắp thêm 1 cái (em không thích dáng HB nữa vì đi HB nhiều rồi).
Em đã từng sở hữu một chiếc KIA Pride cũ (đời 1993 nhập khẩu Hàn Quốc), và đã có được cái cảm giác đang chạy xe nó tuột 1 bánh trước ra ngoài (cảm giác này không còn gì để nói).
Về độ an toàn, thân vỏ, khung gầm... đến giờ thực ra em rất yên tâm ở Ford VN, nếu không phải là xe nhập khẩu từ các thị trường khó tính (nói thật luôn là em không yên tâm xe của Trường Hải và Thành Công lắm, em đã vào thăm nhà máy Trường Hải rồi, lắp ráp vẫn thủ công lắm, đầy may rủi với những chi tiết nhỏ nhặt nhưng lại quan trọng trên xe). Em chưa vào thăm Ford VN nhưng em nghe nói yêu cầu kỹ thuật ở đây cũng tương đối khắt khe hơn, kể cả so với Toyota (thấy bảo với các nhà máy vệ tinh, Toyota rất khó tính nhưng chỉ là khó lúc được chấp nhận, còn chấp nhận xong thì ... kiểu như công nhận tiêu chuẩn ISO).
2. Thứ hai, về ngoại thất, cái này em không có ý kiến vì chín người mười ý, nhưng với em thì Fiesta chấp nhận được (em không đâu vì nói thật là em cũng thấy chưa đẹp).
3. Thứ ba, về nội thất, em thấy Fiesta có thiết kế nội thất tương đối trẻ trung, bố cục gọn gàn, có điểm nhấn, khúc nào ra khúc đấy, không bố trí dàn trải kiểu cái gì cũng có, ở đâu cũng có. Tóm lại là về nội thất em thấy ưng ý.
4. Thứ tư, về khả năng vận hành, khi mới mua thì em chưa dám đánh giá khả năng này, vì em là một trong những người đầu tiên sở hữu. Tuy nhiên sau một thời gian thì em hoàn toàn ưng ý, cái này nhiều người nói rồi, em không nhắc lại nữa vì thành nhàm chán.
5. Thứ năm, về tiêu thụ nhiên liệu: Thực ra trước khi mua em cũng bán tín bán nghi cái vụ tiêu thụ nhiên liệu này lắm, vì quảng cáo thì ai chả hay. Nhưng nói thật là sau một thời gian sử dụng chẵn 3 tháng, em không còn đo nhiên liệu như thời gian đầu nữa nhưng thấy số tiền bỏ ra để mua xăng chấp nhận được, không có gì ảnh hưởng đến cái ví của em mấy.
Trước khi mua xe, em cũng lăn tăn mấy loại như thế này: Vios G, Hyundai i20, Hyundai Accent, Focus (em đã đặt hàng Vios G ở Toyota Giải Phóng rồi, nhưng trước khi rút tiền trong ví ra để đặt cọc thì em lại quyết định thôi).
 

muagat

Xe hơi
Biển số
OF-38175
Ngày cấp bằng
13/6/09
Số km
131
Động cơ
472,254 Mã lực
Em hoàn toàn đồng ý với bác digger. Về tính năng vận hành Fiesta có lẽ chạy thích nhất trong level xe cỡ nhỏ. Hình thức thì tuỳ cảm nhận của từng người. Em không thích cái đuôi Fiesta sedan nhưng em chấp nhận với mức giá của nó. Nội thất thiết kế ổn nhưng chất liệu tấm ốp nhựa rất ngứa mắt (em).
Có những bác mua xe hoàn toàn dựa vào cảm giác cá nhân nhất là phụ nữ, đã thấy vừa mắt là thích luôn. Bác digger có comment một lần về chất lượng xe Korea nhưng em vẫn hi vọng với công nghệ và tay nghề công nhân ở thời điểm này những trục trặc bác nêu chỉ là cá biệt. Đối với Ford cũng còn nhiều vấn đề về lắp ráp (dù mang tính tiểu tiết như có tiếng kêu khó chịu trong cabin) và dịch vụ sau bán hàng.
Tóm lại thông tin chỉ để trao đổi kinh nghiệm, chả có ai quyết định được thay cho các bác. Cứ cân nhắc và quyết theo ý mình sau khi đã lắng nghe, đã tham khảo. Với cá nhân em, em rất happy với cả InnovaV của em lẫn Fiesta sedan của vợ. Ai chê em cũng kệ %-(
 

HamLong3.0V

Xe điện
Biển số
OF-15651
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,968
Động cơ
541,530 Mã lực
Nơi ở
Ngõ nhỏ phố nhỏ, nhà em tít tận trong đó
Em hoàn toàn đồng tình với ý kiến của bác digger. Việc so sánh và lựa chọn xe trong cùng phân hạng thực ra là rất khó, nhất là với những người lần đầu mua xe. Nhưng theo em, khi có nhu cầu mua, nên bỏ thời gian ra ngắm nghía và đặc biệt phải ngồi và đi thử mới có thể cảm nhận được chiếc xe mình lựa chọn. Tâm lý đám đông và bầy đàn còn rất phổ biến ở VN, thế nên Toy và Hon mới có doanh thu siêu lãi.
@lavoiture: em cũng kết FC bản 2012 lắm nhưng nghe đâu 2014 bên mình mới chuyển dây truyền lắp ráp, nhanh thì cuối 2014 mới ra lò. Em tính đến lúc đó em cho đi con 2011 rồi chuyển sang chơi 2014 là đẹp ah :))
 

muagat

Xe hơi
Biển số
OF-38175
Ngày cấp bằng
13/6/09
Số km
131
Động cơ
472,254 Mã lực
Vote bác Hamlong mà máy nó ko đồng ý. Chắc bác gần nhà người yêu cũ và ông ngoại em bên mạn Chợ Hôm.
Focus2011 là lựa chọn đúng đắn cho nam giới và gia đình. Nếu chỉ được mua một xe dùng chung cho cả nhà em cũng chọn Focus. Cứ sướng thân mình phát đã bác nhỉ. Chờ FVN lắp ráp bản mới chắc hơi lâu. Các bác cứ nhìn Escape là biết. Vài năm nữa xe hiện tại đã cũ, có điều kiện mình lại đổi. Lúc đấy giời thương thì em nâng cấp lên Mer hay Bim. Không rủng rỉnh thì Focus bản mới nhất vẫn cứ là lựa chọn tốt
 

yetnavis

Xe hơi
Biển số
OF-35944
Ngày cấp bằng
25/5/09
Số km
187
Động cơ
474,770 Mã lực
Nếu có bác nào lăn tăn thêm về vụ xăng xe thì em thêm một lần thực tế nữa.
Em đổ 500k xăng A95 (~23 lít ) khi đèn nhiên liệu sáng và em đi được 240km thì đèn lại sáng tiếp.

Như vậy mức tiêu thụ là ~ 10l/100km

Cung đường em đi là: Linh Đàm - Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng - Hoàng Quốc Việt. Đường này mức độ tắc đường như nào thì các bác biết cả rồi
14km mà sáng em đi mất gần 50 phút, chiều về là cứ tầm 1 tiếng là thường.
 

Primera

Xe tăng
Biển số
OF-167
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
1,798
Động cơ
597,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội 7
FiestaS mà chạy trong thành phố cũng uống nhiệt tình luôn, cỡ 12l/100km. Được cái là có chế độ báo tiêu thụ xăng theo giờ, ngồi không nhìn đỡ xót. Trời nắng thì nó xơi cỡ 1 lít/giờ.

Ngoài ra, cái nắp xăng không hề có khóa gì cả, nếu kẻ xấu bọn chúng đổ bậy vào thì căng. Các bác chú ý là Ford tặng kèm 1 cái phễu ở chỗ lốp dự phòng, nếu phải đổ xăng dọc đường thì có cái mà dùng.

 
Chỉnh sửa cuối:

yetnavis

Xe hơi
Biển số
OF-35944
Ngày cấp bằng
25/5/09
Số km
187
Động cơ
474,770 Mã lực
FiestaS mà chạy trong thành phố cũng uống nhiệt tình luôn, cỡ 12l/100km. Được cái là có chế độ báo tiêu thụ xăng theo giờ, ngồi không nhìn đỡ xót. Trời nắng thì nó xơi cỡ 1 lít/giờ.

Ngoài ra, cái nắp xăng không hề có khóa gì cả, nếu kẻ xấu bọn chúng đổ bậy vào thì căng. Các bác chú ý là Ford tặng kèm 1 cái phễu ở chỗ lốp dự phòng, nếu phải đổ xăng dọc đường thì có cái mà dùng.

Hơ, để em kiểm tra xem có không, chưa một lần lật cái tấm thảm ấy ra, ko biết sedan có ko
 

HamLong3.0V

Xe điện
Biển số
OF-15651
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,968
Động cơ
541,530 Mã lực
Nơi ở
Ngõ nhỏ phố nhỏ, nhà em tít tận trong đó
Hơ, để em kiểm tra xem có không, chưa một lần lật cái tấm thảm ấy ra, ko biết sedan có ko
Có mà, bác lật thảm, tháo vít giữ lốp dự phòng ra, bê lên thấy nó năpf ngọn ngàng cạnh cái kích nâng xe :D
 

lavoiture

Xe tải
Biển số
OF-1782
Ngày cấp bằng
3/10/06
Số km
457
Động cơ
573,880 Mã lực
Tuổi
47
Vậy mà e cũng không biết là có phễu dự phòng. Về thử tìm xem sao.
 

lavoiture

Xe tải
Biển số
OF-1782
Ngày cấp bằng
3/10/06
Số km
457
Động cơ
573,880 Mã lực
Tuổi
47
Ngoài các yếu tố của bác Digger ra em còn thêm 2 yếu tố nữa : Xe model mới, công nghệ hộp số mới . Nói chung là em thích cảm giác khám phá ra cái mới.
Tiếp nữa, Ít người mua Ford, nên khi em mua tha hồ được chọn màu và được lấy xe ngay.
Còn yếu tố nhỏ nữa là 550 củ không mua được xe mới nào hơn em FFi ( theo quan điểm của em ) ,ngoài ra cũng có lựa chọn Accent, Cerato .

Thực ra thì em nói đùa cho vui thôi, chứ quan điểm của em khi lựa chọn Fiesta và đến tận bi giờ nó vẫn thế này lày:
1. Thứ nhất, con người là yếu tố quan trọng nhất, do vậy yêu cầu đầu tiên đối với em là vấn đề an toàn của xe.
Đối với Fiesta, chiếc xe này có đầy đủ các trang thiết bị an toàn cần thiết đối với 1 chiếc xe chạy ở VN. Tuy nhiên, rất tiếc ở chỗ bản sedan chỉ có 1 túi khí. Điều này nếu được thêm óp sừn em sẵn sàng bỏ ra thêm vài ngàn $ để lắp thêm 1 cái (em không thích dáng HB nữa vì đi HB nhiều rồi).
Em đã từng sở hữu một chiếc KIA Pride cũ (đời 1993 nhập khẩu Hàn Quốc), và đã có được cái cảm giác đang chạy xe nó tuột 1 bánh trước ra ngoài (cảm giác này không còn gì để nói).
Về độ an toàn, thân vỏ, khung gầm... đến giờ thực ra em rất yên tâm ở Ford VN, nếu không phải là xe nhập khẩu từ các thị trường khó tính (nói thật luôn là em không yên tâm xe của Trường Hải và Thành Công lắm, em đã vào thăm nhà máy Trường Hải rồi, lắp ráp vẫn thủ công lắm, đầy may rủi với những chi tiết nhỏ nhặt nhưng lại quan trọng trên xe). Em chưa vào thăm Ford VN nhưng em nghe nói yêu cầu kỹ thuật ở đây cũng tương đối khắt khe hơn, kể cả so với Toyota (thấy bảo với các nhà máy vệ tinh, Toyota rất khó tính nhưng chỉ là khó lúc được chấp nhận, còn chấp nhận xong thì ... kiểu như công nhận tiêu chuẩn ISO).
2. Thứ hai, về ngoại thất, cái này em không có ý kiến vì chín người mười ý, nhưng với em thì Fiesta chấp nhận được (em không đâu vì nói thật là em cũng thấy chưa đẹp).
3. Thứ ba, về nội thất, em thấy Fiesta có thiết kế nội thất tương đối trẻ trung, bố cục gọn gàn, có điểm nhấn, khúc nào ra khúc đấy, không bố trí dàn trải kiểu cái gì cũng có, ở đâu cũng có. Tóm lại là về nội thất em thấy ưng ý.
4. Thứ tư, về khả năng vận hành, khi mới mua thì em chưa dám đánh giá khả năng này, vì em là một trong những người đầu tiên sở hữu. Tuy nhiên sau một thời gian thì em hoàn toàn ưng ý, cái này nhiều người nói rồi, em không nhắc lại nữa vì thành nhàm chán.
5. Thứ năm, về tiêu thụ nhiên liệu: Thực ra trước khi mua em cũng bán tín bán nghi cái vụ tiêu thụ nhiên liệu này lắm, vì quảng cáo thì ai chả hay. Nhưng nói thật là sau một thời gian sử dụng chẵn 3 tháng, em không còn đo nhiên liệu như thời gian đầu nữa nhưng thấy số tiền bỏ ra để mua xăng chấp nhận được, không có gì ảnh hưởng đến cái ví của em mấy.
Trước khi mua xe, em cũng lăn tăn mấy loại như thế này: Vios G, Hyundai i20, Hyundai Accent, Focus (em đã đặt hàng Vios G ở Toyota Giải Phóng rồi, nhưng trước khi rút tiền trong ví ra để đặt cọc thì em lại quyết định thôi).
 

luxury235

Xe buýt
Biển số
OF-82266
Ngày cấp bằng
8/1/11
Số km
951
Động cơ
423,010 Mã lực
Đúng đóme vote cho FFi ạ, e thấy với số tiền mà mình bỏ ra thì FFi là lựa chọn đúng đắn!
 

Thị Mẹt

Xe đạp
Biển số
OF-108125
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
20
Động cơ
392,600 Mã lực
Thực ra thì em nói đùa cho vui thôi, chứ quan điểm của em khi lựa chọn Fiesta và đến tận bi giờ nó vẫn thế này lày:
1. Thứ nhất, con người là yếu tố quan trọng nhất, do vậy yêu cầu đầu tiên đối với em là vấn đề an toàn của xe.
Đối với Fiesta, chiếc xe này có đầy đủ các trang thiết bị an toàn cần thiết đối với 1 chiếc xe chạy ở VN. Tuy nhiên, rất tiếc ở chỗ bản sedan chỉ có 1 túi khí. Điều này nếu được thêm óp sừn em sẵn sàng bỏ ra thêm vài ngàn $ để lắp thêm 1 cái (em không thích dáng HB nữa vì đi HB nhiều rồi).
Em đã từng sở hữu một chiếc KIA Pride cũ (đời 1993 nhập khẩu Hàn Quốc), và đã có được cái cảm giác đang chạy xe nó tuột 1 bánh trước ra ngoài (cảm giác này không còn gì để nói).
Về độ an toàn, thân vỏ, khung gầm... đến giờ thực ra em rất yên tâm ở Ford VN, nếu không phải là xe nhập khẩu từ các thị trường khó tính (nói thật luôn là em không yên tâm xe của Trường Hải và Thành Công lắm, em đã vào thăm nhà máy Trường Hải rồi, lắp ráp vẫn thủ công lắm, đầy may rủi với những chi tiết nhỏ nhặt nhưng lại quan trọng trên xe). Em chưa vào thăm Ford VN nhưng em nghe nói yêu cầu kỹ thuật ở đây cũng tương đối khắt khe hơn, kể cả so với Toyota (thấy bảo với các nhà máy vệ tinh, Toyota rất khó tính nhưng chỉ là khó lúc được chấp nhận, còn chấp nhận xong thì ... kiểu như công nhận tiêu chuẩn ISO).
2. Thứ hai, về ngoại thất, cái này em không có ý kiến vì chín người mười ý, nhưng với em thì Fiesta chấp nhận được (em không đâu vì nói thật là em cũng thấy chưa đẹp).
3. Thứ ba, về nội thất, em thấy Fiesta có thiết kế nội thất tương đối trẻ trung, bố cục gọn gàn, có điểm nhấn, khúc nào ra khúc đấy, không bố trí dàn trải kiểu cái gì cũng có, ở đâu cũng có. Tóm lại là về nội thất em thấy ưng ý.
4. Thứ tư, về khả năng vận hành, khi mới mua thì em chưa dám đánh giá khả năng này, vì em là một trong những người đầu tiên sở hữu. Tuy nhiên sau một thời gian thì em hoàn toàn ưng ý, cái này nhiều người nói rồi, em không nhắc lại nữa vì thành nhàm chán.
5. Thứ năm, về tiêu thụ nhiên liệu: Thực ra trước khi mua em cũng bán tín bán nghi cái vụ tiêu thụ nhiên liệu này lắm, vì quảng cáo thì ai chả hay. Nhưng nói thật là sau một thời gian sử dụng chẵn 3 tháng, em không còn đo nhiên liệu như thời gian đầu nữa nhưng thấy số tiền bỏ ra để mua xăng chấp nhận được, không có gì ảnh hưởng đến cái ví của em mấy.
Trước khi mua xe, em cũng lăn tăn mấy loại như thế này: Vios G, Hyundai i20, Hyundai Accent, Focus (em đã đặt hàng Vios G ở Toyota Giải Phóng rồi, nhưng trước khi rút tiền trong ví ra để đặt cọc thì em lại quyết định thôi).
Cảm ơn bác nhé, nghe bác phân tích em vỡ vạc ra được nhiều điều lắm ah. Em cũng tham khảo mấy chuyên gia kỹ thuật oto rồi, họ cũng khuyên nên lấy FFi thay vì dòng Korea mặc dù Korea thời trang hơn. Em thì mua để đi làm chung với Xã, nên thấy FFi cũng hợp lý, cả về túi tiền và hình thức. Thôi mai em đi ký hợp đồng ẵm em này về thôi, làm con trắng cho nuột nà các bác nhỉ. Nghe đâu 30/8 FFi hết chương trình khuyến mại và thuế từ 1/9 cũng tăng.
 

luxury235

Xe buýt
Biển số
OF-82266
Ngày cấp bằng
8/1/11
Số km
951
Động cơ
423,010 Mã lực
Hic vậy là giá xe FFi sẽ tăng hả? E tận tháng 11 mới có đk lấy xe, g đang học lái, vậy thì phiền quá nhỉ?
 

digger

Xe tăng
Biển số
OF-92395
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
1,775
Động cơ
419,967 Mã lực
Nơi ở
Tỉnh Bắc Ninh
Em hoàn toàn đồng ý với bác digger. Về tính năng vận hành Fiesta có lẽ chạy thích nhất trong level xe cỡ nhỏ. Hình thức thì tuỳ cảm nhận của từng người. Em không thích cái đuôi Fiesta sedan nhưng em chấp nhận với mức giá của nó. Nội thất thiết kế ổn nhưng chất liệu tấm ốp nhựa rất ngứa mắt (em).
Có những bác mua xe hoàn toàn dựa vào cảm giác cá nhân nhất là phụ nữ, đã thấy vừa mắt là thích luôn. Bác digger có comment một lần về chất lượng xe Korea nhưng em vẫn hi vọng với công nghệ và tay nghề công nhân ở thời điểm này những trục trặc bác nêu chỉ là cá biệt. Đối với Ford cũng còn nhiều vấn đề về lắp ráp (dù mang tính tiểu tiết như có tiếng kêu khó chịu trong cabin) và dịch vụ sau bán hàng.
Tóm lại thông tin chỉ để trao đổi kinh nghiệm, chả có ai quyết định được thay cho các bác. Cứ cân nhắc và quyết theo ý mình sau khi đã lắng nghe, đã tham khảo. Với cá nhân em, em rất happy với cả InnovaV của em lẫn Fiesta sedan của vợ. Ai chê em cũng kệ %-(
Rất thành thật xin lối các bác nếu comment của em gây sự hiểu lầm.

Em không hề dám đánh giá chất lượng xe Hàn, nhất là về độ an toàn. Bây giờ xe Hàn cũng an toàn lắm, nhiều cuộc thử nghiệm xe hàn đã vượt xe Mỹ về độ an toàn rồi còn gì các bác nhẩy. Em cũng đã đi thăm nhà máy Hyundai ở Hàn Quốc (tỉnh nào thì em cũng chẳng nhớ rõ nữa vì hơn 3 năm rồi), thấy dây chuyền sản xuất hiện đại lắm.

Cái mà em muốn nói ở đây, khi em mang chiếc xe KIA Pride đời 1993, em hoàn toàn không có í muốn nói đến xe Hàn (rất xin lỗi nếu có sự hiểu lầm).
Em muốn nói rằng ở tốc độ 80km/h, tính mạng của mình phụ thuộc hết vào cái cục sắt đang di chuyển trên 4 cái bánh đó. Và liên kết giữa 4 cái bánh và thân xe hoàn toàn may rủi.

Xe cũ của em đời 1993, đến khi xảy ra chuyện trên là năm 2006, với hơn 13 năm tuổi, số lần tháo ra tháo vào chắc phải vài ngàn lần, do vậy lỗi không phải xe Hàn hay xe Nhật, lỗi là của thợ lắp ráp.

Cổ nhân nói: "Một lần bị rắn cắn, trăm năm sợ dây thừng", bây giờ em luôn đặt vấn đề an toàn lên trên hết.
 

bcad

Xe buýt
Biển số
OF-96814
Ngày cấp bằng
24/5/11
Số km
863
Động cơ
408,630 Mã lực
Nơi ở
94 Ngô Thì Nhậm, HN
Cảm ơn bác nhé, nghe bác phân tích em vỡ vạc ra được nhiều điều lắm ah. Em cũng tham khảo mấy chuyên gia kỹ thuật oto rồi, họ cũng khuyên nên lấy FFi thay vì dòng Korea mặc dù Korea thời trang hơn. Em thì mua để đi làm chung với Xã, nên thấy FFi cũng hợp lý, cả về túi tiền và hình thức. Thôi mai em đi ký hợp đồng ẵm em này về thôi, làm con trắng cho nuột nà các bác nhỉ. Nghe đâu 30/8 FFi hết chương trình khuyến mại và thuế từ 1/9 cũng tăng.
Bác lấy FFi sedan thì các đại lý sẵn hàng lắm đó! múc nhanh dù dòng sedan 1.6 không được khuyến mại gì cả. còn dòng 5 cửa bác phải chờ tháng 9, tình hình là thuế chắc ko tăng đâu bác ah! nếu bác lấy sedan bây giờ giá bớt cũng đang tốt lắm đó
 

yetnavis

Xe hơi
Biển số
OF-35944
Ngày cấp bằng
25/5/09
Số km
187
Động cơ
474,770 Mã lực
Hic vậy là giá xe FFi sẽ tăng hả? E tận tháng 11 mới có đk lấy xe, g đang học lái, vậy thì phiền quá nhỉ?
Có mấy bác hội fiesta đã mua xe chạy ầm ầm nhưng chưa có bằng đó ạ
 

luxury235

Xe buýt
Biển số
OF-82266
Ngày cấp bằng
8/1/11
Số km
951
Động cơ
423,010 Mã lực
Hờ hờ thế để e cố đú theo còn vào hội vậy ^^
 

luxury235

Xe buýt
Biển số
OF-82266
Ngày cấp bằng
8/1/11
Số km
951
Động cơ
423,010 Mã lực
Uh vậy thì đỡ quá. Chứ đi xe thế nào chả gặp vài lần bị hỏi thăm, cẩn thận cỡ nào cũng dính ><
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top