- Biển số
- OF-340204
- Ngày cấp bằng
- 26/10/14
- Số km
- 606
- Động cơ
- 280,496 Mã lực
e chỉ thích x6 5.0i or 750 760 thoi
Chênh 500tr ko phải chênh chỉ ở mấy cái bác phán đâu bác ơi...500tr đó gồm máy 3.5 > 2.5; loa mark levinson, gỗ...Hồi xưa camry 3.5 cũng hơn 2.4 gần 500tr y như cái này.bác cứ lên so sánh giá 2 con trên thị trường thế giới thì khỏi phải lăn tăn ngay, es 350 tính ra còn chưa bằng b4 mà về việt nam mấy anh em nhà mình cứ làm giá ẩu quá. Cá nhân em cũng lăn tăn nhưng sau tìm hiểu thì e đã đặt B5 tháng 12 này lấy. Trước so sánh thì em thấy con ES nội thất ngon hơn bim, nhưng về máy thì bim hơn hẳn. Bác cứ đến euro auto nó cho lái thử không cần đặt lịch trước đâu mà tự cảm nhận. ES 250 vs ES 350 chênh mấy option đá cốp, loa lủng, máy, điểm mù,.. khoảng tầm 5 option mà giá chênh nhau 500tr. B5 có đá cốp, có cửa hít ,.. mấy option thêm của bản 2016 mà giá còn rẻ hơn es250 vì 1 thằng đầu dòng đời 1 thằng cuối dòng đời. Cá nhân em cho là mua xe ở cuối dòng đời sẽ tốt hơn vì giá vừa ngon mà nó cũng là bản hoàn chỉnh, bản đầu dòng đời phải để người dùng trải nghiệm mới ra những điểm lỗi mà nhà sản xuất cần khắc phục trong những năm tiếp theo. Nếu bác không bị "tính nhàm mắt" vì còn b5 đã chạy ngoài đường khoảng 5 năm thì theo em b5 thời điểm này là hợp lý nhất. 1 Điểm nữa là bác nên để con ES cạnh con camry nhìn ngoại thất của 2 em nó xem để càng chắc chắn sự lựa chọn của mình nhé . 2 con xài chung khung gầm nếu không bước vào trong xe thì không phân biệt nổi léxus hay camry nữa. Nếu có con toyota avalon thì thôi đúng là 2 anh em sinh đôi bác ạ . Cụ rước e nó thì nên rước trong năm nay k có sang năm giá xe tăng đấy. Lẽxus hôm mình hỏi thì đầu năm sau tăng trong biên độ 5% mà giờ đặt xe cũng phải tháng 3 năm sau mới có xe. Bim thì có xe sẵn nhưng còn tùy màu ngoại thất và nội thất, nếu không có vẫn phải đặt không biết bao giờ xe về.
quan trọng là es ở VN cũng đều full option rồi, BIm 5 EA nhập về toàn cắt option, muốn thêm thì lại đổ 1 đống tiền vào, riêng dàn loa mark của ES đã rất đáng tiền rồibác cứ lên so sánh giá 2 con trên thị trường thế giới thì khỏi phải lăn tăn ngay, es 350 tính ra còn chưa bằng b4 mà về việt nam mấy anh em nhà mình cứ làm giá ẩu quá. Cá nhân em cũng lăn tăn nhưng sau tìm hiểu thì e đã đặt B5 tháng 12 này lấy. Trước so sánh thì em thấy con ES nội thất ngon hơn bim, nhưng về máy thì bim hơn hẳn. Bác cứ đến euro auto nó cho lái thử không cần đặt lịch trước đâu mà tự cảm nhận. ES 250 vs ES 350 chênh mấy option đá cốp, loa lủng, máy, điểm mù,.. khoảng tầm 5 option mà giá chênh nhau 500tr. B5 có đá cốp, có cửa hít ,.. mấy option thêm của bản 2016 mà giá còn rẻ hơn es250 vì 1 thằng đầu dòng đời 1 thằng cuối dòng đời. Cá nhân em cho là mua xe ở cuối dòng đời sẽ tốt hơn vì giá vừa ngon mà nó cũng là bản hoàn chỉnh, bản đầu dòng đời phải để người dùng trải nghiệm mới ra những điểm lỗi mà nhà sản xuất cần khắc phục trong những năm tiếp theo. Nếu bác không bị "tính nhàm mắt" vì còn b5 đã chạy ngoài đường khoảng 5 năm thì theo em b5 thời điểm này là hợp lý nhất. 1 Điểm nữa là bác nên để con ES cạnh con camry nhìn ngoại thất của 2 em nó xem để càng chắc chắn sự lựa chọn của mình nhé . 2 con xài chung khung gầm nếu không bước vào trong xe thì không phân biệt nổi léxus hay camry nữa. Nếu có con toyota avalon thì thôi đúng là 2 anh em sinh đôi bác ạ . Cụ rước e nó thì nên rước trong năm nay k có sang năm giá xe tăng đấy. Lẽxus hôm mình hỏi thì đầu năm sau tăng trong biên độ 5% mà giờ đặt xe cũng phải tháng 3 năm sau mới có xe. Bim thì có xe sẵn nhưng còn tùy màu ngoại thất và nội thất, nếu không có vẫn phải đặt không biết bao giờ xe về.
đồng ý là b5 về việt nam bị cut nhiều option nhưng nếu vì mấy điểm mà bác bảo chênh đấy thì trong forum có bác độ lên dàn loa chuẩn của bim cũng thêm từ 70-80tr thôi bác. nbt thêm 30tr là coi như cũng k kém cạnh bản full option là bao nhiêu, bác so sánh 181 ngựa và 184 ngựa thì cũng nên nói thêm là 520 phi lên 100 thì mất 7,9s trong khi es250 là 9,7. e đã lái cả 2 con nên hiểu cảm giác khác nhau tnao còn bác nào muốn cảm nhận thig nên lái trực tiếp chứ ngồi đọc thông số thì sẽ k thấy được . còn bác nào bảo es về vn là bản full option thì cho em xin phép k trả lời mà bác nên tự lên mạng tìm hiểu lại xem. không phải ngẫu nhiên cam nhập lại đắt hơn cam việt 7-800tr đâu bác ạ. cá nhân em k đánh giá bim hơn lex, thich the thao tốc độ thì bim còn sang trọng lịch lãm thì lex ,chỉ là do cái giá của lex không thể yêu thương nổi thôi.Chênh 500tr ko phải chênh chỉ ở mấy cái bác phán đâu bác ơi...500tr đó gồm máy 3.5 > 2.5; loa mark levinson, gỗ...Hồi xưa camry 3.5 cũng hơn 2.4 gần 500tr y như cái này.
Nói thật là về độ sang chảnh, ngồi êm ái, đầm chắc thì Bim 5 and Mer E không bằng ES 250. Cảm giác lái phấn khích thì BIM và Mer hơn, tuy nhiên giữ giá và bền bỉ theo thời gian thì không bằng. Bim 520 công suất 184 ngựa trong khi ES cũng 181 ngựa: không chênh nhau nhiều.
Em cũng đang lăn tăn nhưng mà giữa Audi A6 và ES thôi.