Mình đang chạy xe dòng này, nhưng đời 2014 và mình chọn loại có Turbo tăng áp chạy bốc hơn.
Xe rất lành, hỏng hóc không đáng kể, thay dầu nhớt của hãng thì đi một năm mới phải thay lại. Cũng có đắt hơn chút bên ngoài thôi.
Ắc quy hãng: Ở Canada họ báo giá 450 CAD, khoảng 9 triệu, nhưng ra ngoài mua của hãng khác (cũng là hãng tên tuổi, có ắc quy đúng loại, đúng dòng với BMW) chỉ khoảng 300 CAD thôi. Ở Việt Nam mà báo giá 18 triệu thì mắc quá. Có lẽ do xe BMW vẫn còn chưa phổ biến nên các hãng ắc quy không sản xuất chăng ?
Lốp: Đắt vì nó thuộc dòng Run Flat, một bộ lốp bên này mua gần 2000 CAD, khoảng 38 triệu, bảo hành đầy đủ. Lốp của hãng tên tuổi như Irreli hay Mitchelin. Lưu ý nếu thay lốp lung tung nó sẽ làm hỏng cái transfer case - là cái đang hiện lên trên táp lô xe của cụ đó
Má phanh: Cũng hơi đắt so với xe khác, vì má phanh đi kèm với cảm biến. Nhưng mà mấy cái này thay theo định kỳ đừng tiếc, lâu lâu mới phải thay mà
Nước làm mát: Cũng mất vài trăm đô thôi, giống như má phanh, thay định kỳ
Điều hòa: Bộ máy nên giá hãng khoảng hơn 2000 CAD, nhưng cũng ít khi hỏng lắm. Thay gas vào là chạy Ok thôi.
Chốt lại: Rất nên mua nếu xe còn tình trạng tốt, giá hợp lý. Cảm giác đi BMW hơn hẳn các dòng xe khác, xe chạy đầm, chắc chắn, tiết kiệm nhiên liệu nữa. An toàn thì khỏi phải nói rồi, còn xe của mình hệ thống âm thanh rất hay, nghe nhạc qua đủ các chế độ. Nói chung là mình hài lòng. Một chiếc xe lý tưởng để đi trong thành phố và cả dã ngoại ở cự ly gần.
Hiện nay ở Việt Nam có người bán phụ tùng BMW tháo xe giá cũng rẻ và hợp lý lắm. Đồ BMW ko quá đắt đỏ như ngày xưa đâu. Dòng 320 này được gọi là dòng xương sống của BMW rồi nên đồ đạc và chi phí bảo dưỡng càng ngày càng rẻ.