Bác gấu thế 10.000 thôiMobil 1 cụ để 15.000km nhé
Bác gấu thế 10.000 thôiMobil 1 cụ để 15.000km nhé
Tiêu chuẩn 24.000, em trừ xuống 15.000 là đã nhiều rồi cụ ạ.Bác gấu thế 10.000 thôi
Sao cụ lại theo văn hóa nghe đồn mà ko chịu nhìn vào cái bao bì của chai dầu nhỉ. Mobil 1 nó ghi rõ là 16.000 miles nhé cụ nhé, quy đổi ra km là hơn 24.000km đấy ạ. Còn chuyện đặt reset cái lời nhắc cảnh báo của xe thì tự mình cũng làm được chả cần đến thợ.Mobi 1 tiêu chuẩn e nghe giang hồ đồn thổi là 10.000 km nhé, do ông thay ông đặt chế độ cho bác thôi, 25.000km, e nghĩ thằng xsuat dầu nó phá sản đấy bác
Chạy 2,4 vạn moi thay dau tớ nghĩ 100người thì mới có khoảng 10 người thông thái như cụSao cụ lại theo văn hóa nghe đồn mà ko chịu nhìn vào cái bao bì của chai dầu nhỉ. Mobil 1 nó ghi rõ là 16.000 miles nhé cụ nhé, quy đổi ra km là hơn 24.000km đấy ạ. Còn chuyện đặt reset cái lời nhắc cảnh báo của xe thì tự mình cũng làm được chả cần đến thợ.
Em có nói em đi 24.000km đâu. Việc đi bao nhiêu rồi thay là tùy ý chí chủ quan mỗi người. Chẳng có cơ sở nào để kết luận chính xác là dầu đi đúng bao nhiêu km thì bị biến chất vì nó phụ thuộc vào môi trường vận hành của từng động cơ. Về mặt chính thức thì mobil 1 đảm bảo dầu của họ chạy ok đến 16.000 miles và điều này được ghi rõ trên bao bì. Cá nhân em tự lựa chọn mức 15.000km nếu hay đi đường trường hoặc 10.000km nếu hay bò nội thành giờ cao điểm. Cụ thích chọn mức 8.000km hay 10.000km là tùy cụ thôi.Chạy 2,4 vạn moi thay dau tớ nghĩ 100người thì mới có khoảng 10 người thông thái như cụ
Ok cụ, trao đổi vậy thôiEm có nói em đi 24.000km đâu. Việc đi bao nhiêu rồi thay là tùy ý chí chủ quan mỗi người. Chẳng có cơ sở nào để kết luận chính xác là dầu đi đúng bao nhiêu km thì bị biến chất vì nó phụ thuộc vào môi trường vận hành của từng động cơ. Về mặt chính thức thì mobil 1 đảm bảo dầu của họ chạy ok đến 16.000 miles và điều này được ghi rõ trên bao bì. Cá nhân em tự lựa chọn mức 15.000km nếu hay đi đường trường hoặc 10.000km nếu hay bò nội thành giờ cao điểm. Cụ thích chọn mức 8.000km hay 10.000km là tùy cụ thôi.
Cụ đang đi V6 giờ chuyển sang V4 nó chẳng kém hơndòng C đi lành như đất, nhưng cụ xác định 20,30tr tiền linh kiện 1 năm đi ợ. cái đó e thấy là bt để duy trì độ mượt cho xe và ko cho là hỏng vặt
với lại form này thì lâu lâu nữa mới lỗi mốt cơ. e đi c230 2008 xong bán đi mua c200 2011, option và cảm giác động cơ giảm hẳn (
thui tự an ủi là nó dễ chịu cho cái ví của mình hơn tí và mỗi lần thay bugi thì chỉ cần 4 cái thay vì 6 cái )Cụ đang đi V6 giờ chuyển sang V4 nó chẳng kém hơn
Chính xác đấy ạ, phải công nhận là đi V6 sướng hơn thật, máy 3.0 , hộp số nó 7 cấp cơ màthui tự an ủi là nó dễ chịu cho cái ví của mình hơn tí và mỗi lần thay bugi thì chỉ cần 4 cái thay vì 6 cái )
nhưng công nhận là động cơ V6 mượt như lụa, ko có kiểu bị "cố" như V4, lầm lì đi lên, mà đã lên là vút như tên bắn... mãi ko quên được cảm giác đó.
Chạy lại Merc mà sao em chưa bán được cái lọc gió ĐH nào cho anh nhỉEmgửi cụ tham khảo
Giá bây giờ bao nhiêu emChạy lại Merc mà sao em chưa bán được cái lọc gió ĐH nào cho anh nhỉ
À mà cái sạc C3 em lại có đấy, anh còn mua tặng ai nữa ko ?
Anh hỏi cái lọc gió hay cái C3 để sạc phòng khi khi ắc quy có vấn đềGiá bây giờ bao nhiêu em
V6 và v4 chênh nhau xăng nhiều không cụChính xác đấy ạ, phải công nhận là đi V6 sướng hơn thật, máy 3.0 , hộp số nó 7 cấp cơ mà
Nhưng chạy I4 cũng đc rồi, cũng sang trọng mà chi phí sửa chữa ít hơn kha khá đấy ạ