tks cụEm phải tự ship trên Revzila về, cụ có thể qua một số cửa hàng đều có ghi đông cao.
tks cụEm phải tự ship trên Revzila về, cụ có thể qua một số cửa hàng đều có ghi đông cao.
Bây giờ Tháng 12/2021 họ vẫn đặt 250 xuất Mỹ hả bác?Đợt trước em cũng ngó chiếc Rebel 250 bên Motorock bán mà ngại cái đoạn chuyển ra HN. Lô 250 bên đó lại nhận đặt nhưng giá cao quá.
Bản 500 đời mới này khi đổ đầy bình xăng có bị cảm giác tròng trành k cụ?
Mới đầu đọc và review e này trên youtube nên cũng thấy ưng em Bel 500 này. Nhưng lúc mục sở thị và cầm lái thử thì thấy ko mê nổi, đặc biệt về hình thức (thua xa Bel 250), nên đành thêm mấy chục múc e 883 này và giờ e thấy lựa chọn của mình là đúng. E cũng U50 rồi.Đky ra biển 183tr, cũng đáng mua
E cùng quan điểm với cụ, ko mê nổi mẫu bel mớ này.Mới đầu đọc và review e này trên youtube nên cũng thấy ưng em Bel 500 này. Nhưng lúc mục sở thị và cầm lái thử thì thấy ko mê nổi, đặc biệt về hình thức (thua xa Bel 250), nên đành thêm mấy chục múc e 883 này và giờ e thấy lựa chọn của mình là đúng. E cũng U50 rồi.
Em cũng đang cân nhắc 883 vs Trident vs CB650 cụ chốt hạ wave làm em phân vân rấtVề hình thức, có lẽ mình kg bàn, vì tùy vào thẩm mỹ mỗi người. Nhưng với người đang sử dụng Rebel 500, mình có mấy nhận xét thế này:
- Xe đi nhẹ nhàng, êm ái, ổn định, côn số mượt mà, xăng khoảng 5l/100km trong phố.
- Xe không quá to và cồng kềnh để có thể dừng đỗ, xoay trở, quay đầu trên phố, lên vỉa hè: điểm này chắc hơn so với HD48 (mình chưa dùng 883, nhưng chắc về kích cỡ thì tương đương), để dùng hàng ngày.
- Nóng: điểm này chắc chắn Rebel hơn đứt HD48 và 883, đặc biệt trong mấy ngày nóng 35-36 độ vừa rồi, chỉ cảm giác "ấm" hơn chứ không có cảm giác nóng đến nỗi nóng đến gợn gợn, đôi khi còn giật thót trên da như khi đi HD48 kể cả khi mặc quần.
Đi xe PKL tùy thuộc vào sở thích, nên khá khó để so sánh độ "thuận tiện", "thân thiện" khi sử dụng, nên ý kiến của mình là do cảm nhận cá nhân. Thật ra, nếu lấy 2 tiêu chí trên, có lẽ tất cả đều thua con wave
Món này, nói thật với cụ, thích thì nhích thôi, chứ cảm nhận mỗi người là khác nhau. Nên xe nào cũng được các cụ thích.Em cũng đang cân nhắc 883 vs Trident vs CB650 cụ chốt hạ wave làm em phân vân rất
Mình search không ra loại 5" này. Cụ có thể cho mã hoặc tên đầy đủ cụ thể của handlebar này được không? Cám ơn cụ!Các cụ cứ thay quả ghi đông của TCBros hoặc Bitlwell cao 5” là đỉnh, vừa không mất dáng xe lại chạy không bị với.
Mình search không ra loại 5" này. Cụ có thể cho mã hoặc tên đầy đủ cụ thể của handlebar này được không? Cám ơn cụ!
Cám ơn bác!TC Bros. 1" Tracker Handlebars - Black
This flat-track inspired Black 1" Tracker Handlebars (Smooth or Dimpled) achieve the perfect customized look. Buy yours at TC Bros. online store.www.tcbroschoppers.com
Cụ ở Hà Nội thử lhe cu Ngọc 0948981766 hay nhập cả tay lái Biltwell xem có sẵn hàng ko.Cám ơn bác!
Cũng bình thường, cụ ơi. Côn số nhẹ nhàng, xe thấp chống chân thoải mái, nên cụ sẽ không thấy vấn đề gì.Các cụ cho cháu hỏi chút, Rebel 500 đi trong phố mà tắc đường thì có khó chịu lắm không ?
Còn tùy tâm trạng của bác, nếu bác thấy khó chịu thì nó khó chịu thôi. Còn cảm giác lại thì cũng thoải mái lắm, k khó khăn khi di chuyển lắm, Em thì cứ số 1, điều khiển bằng bằng côn chứ không ga, xe cứ từ từđiCác cụ cho cháu hỏi chút, Rebel 500 đi trong phố mà tắc đường thì có khó chịu lắm không ?
Báo cáo với cụ chủ là em cũng bắt đầu ngảy hố vôi : hôm nay vừa rước một em Royal Enfield 500 về. Em cũng chưa có bằng A2, cụ cho em hỏi thủ tục thi thế nào? Có dịch vụ bao trọn gói ko? E lười vụ học lắmEm cũng mới lấy về hôm thứ bảy rồi. Đi loanh quanh và rất phê. Nhưng vì lần đầu tiên đi PKL nên chưa có cảm nhận rõ nét cụ ạ. Chỉ biết là xe đầm, vọt tốt, máy nổ ấn tượng, KO quá ồn ào. Hiện tại chưa có A2 và biển nên em cũng chưa đi đâu xa. Em đang nhờ bác Buông Xuôi giúp cho vụ này.
Tổng chi phí hết 198 ra tới HN (đã bao gồm cả làm giấy tờ ra biển)