- Biển số
- OF-1523
- Ngày cấp bằng
- 26/8/06
- Số km
- 2,805
- Động cơ
- 600,436 Mã lực
- Tuổi
- 46
cố lên C300 AMG cho bứt phá cụ ơi.
xe c200 giá bao nhiêu cụ nhỉ? cụ đặt xe chưa? mình cũng muốn mua một chiếc nhưng chưa biết mua ở chỗ nào... con này so với bmw 320i thì con nào hơn? bmw thì giá trên 1 tỷ 100 tr mà lagang vẫn bằng sắt...em đã xem xe ở hãng rồi nhưng vẫn thắc mắc về da bọc ghế. c200 và c250 bọc da thật hay nhân tạo và chất có khác nhau nhiều không vì ghế c250 em thấy da có lỗ còn c200 thì không có. hỏi thì hãng bảo da thật cả.
Đi xe như ở VN thì 1.8 hay 3.0 V6 cũng không khác nhau là mấy. Tuy nhiên, nếu bạn là người thích cảm giác mạnh, thích xe bốc thì dĩ nhiên torque của động cơ xe càng lớn và ở vòng tua càng thấp thì cảm giác khi đạp ga sẽ bốc hơn nhiều. C200 CGI 270Nm@1800rpm (idle ở khoảng 800rpm) nghĩa là bạn đạp ga là thấy cảm giác liền. Mình chơi môtô nên hiểu rất rõ cái cảm giác "bốc" nó thế nào. C250 và C200 dùng cùng động cơ nhưng theo hiểu biết có lẽ là chưa đầy đủ của mình là chỉ khác nhau bộ ECU. C300 thì quá ok rồi. Động cơ V6 3.0 (cùng với E300 mà lắp trên chasis của C-class <w204> nhẹ hơn nhiều nên chắc chắn là rất mạnh) Tuy nhiên, có lẽ ít có ai tận dụng hết được sức mạnh của động cơ này trên đường ở VN. Mình đang đi C200 CGI và mình nghĩ như vậy là đủ. Lúc nào thích nghịch vẫn có thể burn out dọa bà con tí chơi (sport mode, esp off). Hơn nữa, xe Merc dẫn động cầu sau nên thinh thoảng mình không dám nói là drift nhưng cũng vẽ 2 vệt đen đen trên đường được. Gần đây, mình mới search được 1 bộ kit để tăng công suất động cơ do Brabus sản xuất. Bộ kit này tăng công suất động cơ lên khoảng 30hp và torque lên khoảng 50Nm so với thông số ban đầu. Như vậy là tương đương với C250 nhưng giá chỉ khoảng $3000 thôi. Mình chạy xe chủ yếu là lấy cảm giác nên mấy đồ make-up trong xe mình không để ý lắm, như ghế chỉnh cơm hay chỉnh điện không thành vấn đề với mình nên mình không tham gia ý kiến.Xin chào các bác,
Em đang định mua Mer dòng C-Class. Trên vnexpress có đăng dòng Mer C sẽ ra bản facelift và triển lãm vào tháng 1/2011. Các bác tư vấn giúp em từ lúc ra bản facelift thì bao lâu sẽ bán ra thị trường và bao giờ lắp ráp ở Vn? Nếu 2-3 tháng thì em sẽ chờ, lâu quá chắc ko.
Em là dân kinh doanh nên tính toán một chút nên phân vân C200 và C300amg. Tất nhiên C200 và C300 chênh lệnh nhiều quá nên hơi khó so sánh. Không so sánh động cơ, các bác cho em hỏi cảm giác lái, độ đầm có chênh lệch có nhiều ko? Máy 1.8 của C200 đi trong phố có bị lì ko?
Các bác cho em hỏi C200 (hơn 180 mã lực) và C250 (hơn 200 mã lực) cùng dung tích động cơ nhưng mã lực chênh nhau nhiều thế?
Giá bán ở Showroom nào tốt nhất và thường bớt bao nhiêu trên giá niêm yết?
Rất mong các bác chia sẻ mọi thứ về dòng C Class để em quyết định đổi nhé.
Thanks các bác nhiều.
Đấy là bạn thích cái body trim Elegance rồi chứ đâu phải thích C250 nhỉ?C250 trông sang trọng đấy các bác, em đang đi này, nó hơi già so với C200......nhưng nếu tầm trên 30 tuổi thì dùng C250 được, ai trẻ trung thích dáng thể thao thì chọn C200, những ai thích sang trọng quý phái ( như iem) thì chọn c250......
Em thích lắm cụ ạ, dưng mà chả có xèng. Cụ có bán chịu không ?Nhà em đang có sẵn C200 Đỏ (Fire Red) và Xanh (Tazanite Blue). Thêm 1 em C250 CGI Trắng. Các cụ có thích không??? Tất cả New 100%
Trẻ trung thích dáng thể thao thì chọn C , những ai thích sang trọng quý phái như mợ thì chí it cũng E mợ ạC250 trông sang trọng đấy các bác, em đang đi này, nó hơi già so với C200......nhưng nếu tầm trên 30 tuổi thì dùng C250 được, ai trẻ trung thích dáng thể thao thì chọn C200, những ai thích sang trọng quý phái ( như iem) thì chọn c250......
Cụ cứ trêu em, em phấn đấu chửa biết đến hồi nào mới bằng được các cụ. Tủi thân ghê.......Em thích lắm cụ ạ, dưng mà chả có xèng. Cụ có bán chịu không ?
E đồng ý với kụ này. E cũng đang chạy C200. Thi thoảng e bon chen trên đường cao tốc tí. Chuyển sang chế độ Sport (S). Nhấn hết ga, bô gầm lên (tất nhiên hạ kính lái xuống để thưởng thức âm thanh), xe vọt nhanh, ng dính vào ghế (ko biết có phải ko hay do e cảm giác vậy). Lý thuyết là 8,9" lên 100km/h. Nhìn chung... sướng. Cụ làm e C200 đi ợ.Đi xe như ở VN thì 1.8 hay 3.0 V6 cũng không khác nhau là mấy. Tuy nhiên, nếu bạn là người thích cảm giác mạnh, thích xe bốc thì dĩ nhiên torque của động cơ xe càng lớn và ở vòng tua càng thấp thì cảm giác khi đạp ga sẽ bốc hơn nhiều. C200 CGI 270Nm@1800rpm (idle ở khoảng 800rpm) nghĩa là bạn đạp ga là thấy cảm giác liền. Mình chơi môtô nên hiểu rất rõ cái cảm giác "bốc" nó thế nào. C250 và C200 dùng cùng động cơ nhưng theo hiểu biết có lẽ là chưa đầy đủ của mình là chỉ khác nhau bộ ECU. C300 thì quá ok rồi. Động cơ V6 3.0 (cùng với E300 mà lắp trên chasis của C-class <w204> nhẹ hơn nhiều nên chắc chắn là rất mạnh) Tuy nhiên, có lẽ ít có ai tận dụng hết được sức mạnh của động cơ này trên đường ở VN. Mình đang đi C200 CGI và mình nghĩ như vậy là đủ. Lúc nào thích nghịch vẫn có thể burn out dọa bà con tí chơi (sport mode, esp off). Hơn nữa, xe Merc dẫn động cầu sau nên thinh thoảng mình không dám nói là drift nhưng cũng vẽ 2 vệt đen đen trên đường được. Gần đây, mình mới search được 1 bộ kit để tăng công suất động cơ do Brabus sản xuất. Bộ kit này tăng công suất động cơ lên khoảng 30hp và torque lên khoảng 50Nm so với thông số ban đầu. Như vậy là tương đương với C250 nhưng giá chỉ khoảng $3000 thôi. Mình chạy xe chủ yếu là lấy cảm giác nên mấy đồ make-up trong xe mình không để ý lắm, như ghế chỉnh cơm hay chỉnh điện không thành vấn đề với mình nên mình không tham gia ý kiến.
Hy vọng bạn sớm mua được xe ưng ý.
Cheers,