E vừa cmt bên hội dê, ngại viết lại nên cóp vào đây vậy ạ. Vì thấy nhu cầu của bác giống em. Nếu tải nặng bác cứ ranger mà táng,nhưng ít xèng muốn bền bỉ,ăn ít lại còn có nhiều óp sừn giải trí thì đọc ạ. Riêng bt 50, hilux,navara với triton e ko tham khảo,vì đơn giản là e không thích, nên hoặc e chọn thằng bán chạy nhất,hoặc thằng em thấy hợp lý nhất
E vừa lấy e isuzu d max 4x2 mt , nói chung e đi khảo chán rồi, vẫn quyết lấy D thôi. Sau khi đi 1000km thì thấy báo trung bình có 5.3l/km đường hỗn hợp. Lên cao tốc thái nguyên phóng 100km/h thấy quá phình phường,nói chung đi càng nhanh càng sướng
Còn về giá với óp sừn thì em nói thẳng,ít tiền cứ chơi D là lợi nhất. 590 có cả thùng to,nhỏ tùy chọn. Kết nối bluetooth đi xe cho rảnh tay, dvd pioneer đời mới nhất, usb thì chả thèm dùng luôn vì có quá nhiều thứ để dùng.
E đi khảo ranger xls ở cái ford gì đó dưới mỹ đình,giá chốt 600 mà bắt mua mui mất mẹ 35 chọi mới bán, xe trông nội thất bắt mắt nhưng tinh ý thì chả có cái mẹ gì,usb,màn hình,bluetooth cũng éo có,gương thì gập tay.... Mình dùng D cái cảm giác nghe gọi,nhạc nhẽo qua kết nối vẫn cứ sang chảnh hơn hẳn.
Mà tính ra cả đống đấy rẻ hơn phải cả 60 70 chai theo giá hãng.
Theo đánh giá của e thì đầu xe D đẹp hơn hẳn ranger vì có quả pha thấu kính,nhưng đuôi xe ngu hơn.
Ông anh e cũng vừa mua con xls,qua chạy thử thấy côn,ga của D nhẹ hơn,bốc hơn, chắc do tăng áp,đi êm hơn do giảm sóc ngon hơn. Còn khỏe thì chưa thử tải hàng,nhưng theo thông số e nghĩ D yếu hơn là cái chắc nếu tải nặng.
Mà công ty cũ e đi D 2008 nên e qua khảo trước khi mua rồi,chạy vạ vật,ầm ĩ 7 năm rôì mà vẫn chưa phải sửa chữa gì,dầu vẫn chỉ 7l nên càng yên tâm quyết chí mà quất e nó. ranger quảng cáo chức năng đâu tốt e ko biết,chứ xls bằng giá thì theo cá nhân người đi mua về để xử dụng có tham khảo như e thì éo có vẹo gì. Nhưng nếu để chở hàng nặng, cần máy khỏe thì em ko biết đâu nhé,chắc colorado có khi lại khỏe nhất ấy.
Đôi chút đóng góp sau khi đi lượn tham khảo mòn chân chạy thử rồi quyết mua của e ạ