Xin tư vấn mua X6

nhanvuvietnam

Xe đạp
Biển số
OF-3562
Ngày cấp bằng
28/2/07
Số km
27
Động cơ
554,770 Mã lực
Chào các bác.


Số là , em ở HN và đang có ý định đổi Cap sang X6. Sau khi tham khảo 1 số người quen thì đuocj tư vấn là : Mua xe ở các salon chủ yếu là xe lướt nhập từ Mỹ nên có mấy nhược điểm :
- Không phải là phiên bản dành cho khí hậu nhiệt đới
- Không có gì đảm bảo cho xuất xứ của xe nên không biết được xe có bị ngập nước hay không ?
- Xe được thiết kế để dùng xăng A98 trong khi ở VN chỉ có xang A95
- ...


Em qua EA VN để đặt vấn đề mua xe mới của chính hãng thì được các sale ở đây giới thiệu khá kỹ ( cũng đề cập đến các nhược điểm trên và khẳng định xe chính hãng sẽ không có nhược điểm đó ). Tuy nhiên, bây giờ mới đặt thì tháng 2-2010 mới có xe. Sale EA gửi mail cho em báo giá xe tiêu chuẩn và các otion để em lụa chọn thêm như bảng dưới . Tuy nhiên, sau khi nhận được mail của em thì sale EA không trả lỡi nữa mà chỉ bảo rằng không dặt xe kịp trong 2009 và giới thiệu cho em 1 salon chuyên nhập xe có thể đảm bảo có xe trong 2009 nhưng là xe Mỹ.


Em thấy sale của EA làm ăn vậy quá là không ổn xong khoan hãy bàn chuyện này. Em nhờ các bác trên này tư vấn giúp em :


1- Các option em lựa chọn có cái nào không thiết thực không ?
2- Nếu em muốn mua xe mới nhạp từ Đức và lấy xe trong năm 2009 thì có phương án nào khả thi hoặc các bác giới thiệu cho em đơn vị nào làm được không ?
3- Nếu không làm được phương án trên mà phải chấp nhận xe Mỹ thì các bác thấy có được không và xin các bác giới thiệu cho em địa chỉ nào có uy tín và tin cậy được, có xe sẵn càng tốt. Em vật lắm gòi, kết mào nòng súng ạ.
( em nhờ thằng bẹn trong SG hỏi thăm mấy chỗ cũng tình trạng khó khăn tương tự ngoài HN)


Em cảm ơn các bác nhiều!

Giá xe tiêu chuẩn 159.900
Option lựa chọn :
- Interior and exterior rear-view mirrors with automatic anti-dazzle fucntion/ Gương chiếu hậu trong và ngoài xe tự động chống chói
- Self-leveling suspension with pneumatic suspension/ Hệ thống treo tự động điều chỉnh độ cao gầm xe
- Active steering /Hệ thống hỗ trợ đánh lái thông minh
- Glass roof/ Cửa sổ trời Panorama Rear view camera + 609
- Camera de (nhìn sau)
- Car-telephone preparation/ Chờ điện thoại
- Preparation for mobile business with Bluetooth interface/ Cổng chờ chức năng Bluetooth cho điện thoại
- Comfort access system/ Hệ thống khởi động máy, đóng mở cửa không cần chìa khoá
- Soft-Close function for doors/ Cửa hít
- BMW Individual Sun protection glazing/ Kính sau đổi màu
- Adaptive Drive/ Hệ thống lái cân bằng xe
- Adaptive Headlights/ Hệ thống đèn cảm biến góc cua
 

Linkin Park

Xe tải
Biển số
OF-47922
Ngày cấp bằng
3/10/09
Số km
345
Động cơ
463,150 Mã lực
Kiểu gì em cũng thích xe Đức hơn:^)
 

Linkpro

Xe đạp
Biển số
OF-47961
Ngày cấp bằng
4/10/09
Số km
20
Động cơ
459,900 Mã lực
tưởng là X6 sx ở Mỹ hết chứ, phân biệt xe Đức xe Mỹ là sao ạ?

//em nghĩ bác chủ thớt chọn option thế kia là khá ổn rồi, tiếc là danh sách option xe nhà em em ko có ở đây nên cũng ko biết rõ là nên thêm bớt cái j. nhưng theo em thì bác đặt thêm cái mâm Y-spoke 21" nữa là chuẩn đới ạ, thêm premium sound thì càng ngon :D
 

ferrari360

Xe buýt
Biển số
OF-5032
Ngày cấp bằng
30/5/07
Số km
939
Động cơ
554,826 Mã lực
cụ vào đức thịnh auto mà tham khảo nhé,nhiều x6 lắm
của bác cakhoai bên os đấy "D
 

Dr.Machine

Xe buýt
Biển số
OF-15815
Ngày cấp bằng
2/5/08
Số km
555
Động cơ
517,160 Mã lực
Nơi ở
Bugitimuoi
Theo em nghĩ là bác bỏ nhiều xiền ra thì nên mua chính hãng hay hơn thứ nhất là nguồn gốc rõ ràng, bảo hành đầy đủ, còn vấn đề thời gian bây giờ cũng khá nhạy cảm vì sắp sửa thuế má tăng tứa lưa cả.
Theo em nghĩ là nếu mua xe ở Mỹ thì phải hết sức để ý xem xe này sản xuất cho thị trường châu Âu hay châu Á (Khác biệt đó bác nhé) điều hòa, nhiên liệu chỉ số OCTANE, khung gầm cho địa hình xấu.....
Có gì bác cứ pm cho em số điện thoại, em sẽ tư vấn cho bác.
Chúc bác lựa chọn được xe như ý!~:101:
 

nhanvuvietnam

Xe đạp
Biển số
OF-3562
Ngày cấp bằng
28/2/07
Số km
27
Động cơ
554,770 Mã lực
Theo em nghĩ là bác bỏ nhiều xiền ra thì nên mua chính hãng hay hơn thứ nhất là nguồn gốc rõ ràng, bảo hành đầy đủ, còn vấn đề thời gian bây giờ cũng khá nhạy cảm vì sắp sửa thuế má tăng tứa lưa cả.
Theo em nghĩ là nếu mua xe ở Mỹ thì phải hết sức để ý xem xe này sản xuất cho thị trường châu Âu hay châu Á (Khác biệt đó bác nhé) điều hòa, nhiên liệu chỉ số OCTANE, khung gầm cho địa hình xấu.....
Có gì bác cứ pm cho em số điện thoại, em sẽ tư vấn cho bác.
Chúc bác lựa chọn được xe như ý!~:101:
Tks ! Tư vấn thì em cũng được nhiều bác giups gòi. Vứn đề là có bác nào cho em lời giải cho mong ước của em đã nói ở trên không ạ.
 

congtucom

Xe đạp
Biển số
OF-47752
Ngày cấp bằng
1/10/09
Số km
13
Động cơ
460,030 Mã lực
Chào Bác,
1- Các option em lựa chọn có cái nào không thiết thực không ? --> Không có cái nào là không thiết thực, chỉ mỗi cái nâng gầm xe em thấy nó cũng không cần thiết lắm vì option này nó chỉ ứng dựng cho các dòng xe sandan gầm thấp thôi với lại chi phí cho option này rất cao.
2- Nếu em muốn mua xe mới nhạp từ Đức và lấy xe trong năm 2009 thì có phương án nào khả thi hoặc các bác giới thiệu cho em đơn vị nào làm được không ? --> Bên em(Cty CXOTO) chuyên nhập các dòng xe Đức, đảm bảo trong vòng 35 ngày sau khi ký hợp đồng sẽ mang xe từ Đức về Việt Nam và cam kết hỗ trợ kỹ thuật và phụ tùng chính hãng trong vòng 02 năm.
3- Nếu không làm được phương án trên mà phải chấp nhận xe Mỹ thì các bác thấy có được không và xin các bác giới thiệu cho em địa chỉ nào có uy tín và tin cậy được, có xe sẵn càng tốt. Em vật lắm gòi, kết mào nòng súng ạ. --> Phương án này nếu Bác chọn thì em cũng không dám có ý kiến gì vì quyền lựa chọn là ở Bác, nhưng những người biết chơi xe họ sẽ không thích đi xe Mỹ vì dòng xe này chất lượng chắc chắn là thua xa với xe Đức, sau khoang 2,3 năm mà bán đi thì mất một nữa giá trị xe ban đầu là cái chắc :)


Chúc Bác sớm mua được một con xe tốt (b)
 

anhhoang

Xe tải
Biển số
OF-1713
Ngày cấp bằng
26/9/06
Số km
370
Động cơ
573,680 Mã lực
Chào Bác,
1- Các option em lựa chọn có cái nào không thiết thực không ? --> Không có cái nào là không thiết thực, chỉ mỗi cái nâng gầm xe em thấy nó cũng không cần thiết lắm vì option này nó chỉ ứng dựng cho các dòng xe sandan gầm thấp thôi với lại chi phí cho option này rất cao.
2- Nếu em muốn mua xe mới nhạp từ Đức và lấy xe trong năm 2009 thì có phương án nào khả thi hoặc các bác giới thiệu cho em đơn vị nào làm được không ? --> Bên em(Cty CXOTO) chuyên nhập các dòng xe Đức, đảm bảo trong vòng 35 ngày sau khi ký hợp đồng sẽ mang xe từ Đức về Việt Nam và cam kết hỗ trợ kỹ thuật và phụ tùng chính hãng trong vòng 02 năm.
3- Nếu không làm được phương án trên mà phải chấp nhận xe Mỹ thì các bác thấy có được không và xin các bác giới thiệu cho em địa chỉ nào có uy tín và tin cậy được, có xe sẵn càng tốt. Em vật lắm gòi, kết mào nòng súng ạ. --> Phương án này nếu Bác chọn thì em cũng không dám có ý kiến gì vì quyền lựa chọn là ở Bác, nhưng những người biết chơi xe họ sẽ không thích đi xe Mỹ vì dòng xe này chất lượng chắc chắn là thua xa với xe Đức, sau khoang 2,3 năm mà bán đi thì mất một nữa giá trị xe ban đầu là cái chắc :)


Chúc Bác sớm mua được một con xe tốt (b)
ông sale bán xe nhập Mỹ thì hoàn toàn ngược lại với bác. Nếu đã tư vấn thì phải khách quan thì mới có ích cho người hỏi chứ không phải có lợi cho mình . Như bác nói thì em hiểu là X6 Mỹ thua xa X6 Đức và bán sẽ mất giá hơn, bác có thể cho em hỏi là "thua xa" ở những điểm nào để em được mở mắt.
Em hỏi bác thêm một câu là co X6 sản xuất tại Đức không?
 

nhanvuvietnam

Xe đạp
Biển số
OF-3562
Ngày cấp bằng
28/2/07
Số km
27
Động cơ
554,770 Mã lực
Cảm ơnn cả 2 bác anhhoang và lamxeduc :

Em sẽ liên hệ với vác lamxeduc nhưng cũng mong bác "giả nhời" ý kiến bác anhhoang để anh em trên này có quan tâm được sáng mắt thêm ạ. Thật khách quan bác nhé!

(Cá nhân em cho rằng, X6 dù có xuất Mỹ vẫn phải theo tiêu chuẩn của BMW, có thể 1 số tiêu chuận phải thay đổi cho phù hợp với qui định của Mỹ nhưng bảo nó thua xa xe Đức thì em chưa thông lắm đâu ạ.)
 

BMWX1

Xe buýt
Biển số
OF-22506
Ngày cấp bằng
16/10/08
Số km
656
Động cơ
501,600 Mã lực
Tuổi
30
có mấy kụ hay nhập BMW vào giúp kụ chủ thớt với kìa (b). Chúc cụ chủ thớt sớm rược đc em nó về
 

hachi

Xe tăng
Biển số
OF-84
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
1,606
Động cơ
597,860 Mã lực
Tuổi
50
Nơi ở
Le bon cafe
ông sale bán xe nhập Mỹ thì hoàn toàn ngược lại với bác. Nếu đã tư vấn thì phải khách quan thì mới có ích cho người hỏi chứ không phải có lợi cho mình . Như bác nói thì em hiểu là X6 Mỹ thua xa X6 Đức và bán sẽ mất giá hơn, bác có thể cho em hỏi là "thua xa" ở những điểm nào để em được mở mắt.
Em hỏi bác thêm một câu là co X6 sản xuất tại Đức không?
Bác hỏi khó thế!:21::21::21:
Các nhân em thì lại thấy xe Mỹ chất lượng và hình thức hơn hẳn xe Đức:) Thị trường oto Mỹ lớn nhất thế giới. Tất cả các hãng xe trên thế giới đều muốn thâm nhập vào thị trường này. Xe để vào được Mỹ có thể nói tiêu chuẩn phải cao nhất thế giới thì mới mong chen được vào Mỹ.

Bác lamxeduc tư vấn ko trung thực như thế em e chả ai dám mua xe của bác
 
Chỉnh sửa cuối:

GL550_White

Xe tải
Biển số
OF-48347
Ngày cấp bằng
9/10/09
Số km
295
Động cơ
462,050 Mã lực
Nơi ở
Trại giam Trần Phú
mong nhận được câu trả lời phản hồi của bác lamxeduc ....... những người quan tâm xe như chúng em rất cần những kiến thức quý báu của các kụ(l)(l)
 

congtucom

Xe đạp
Biển số
OF-47752
Ngày cấp bằng
1/10/09
Số km
13
Động cơ
460,030 Mã lực
Bác hỏi khó thế!:21::21::21:
Các nhân em thì lại thấy xe Mỹ chất lượng và hình thức hơn hẳn xe Đức:) Thị trường oto Mỹ lớn nhất thế giới. Tất cả các hãng xe trên thế giới đều muốn thâm nhập vào thị trường này. Xe để vào được Mỹ có thể nói tiêu chuẩn phải cao nhất thế giới thì mới mong chen được vào Mỹ.

Bác lamxeduc tư vấn ko trung thực như thế em e chả ai dám mua xe của bác
Theo quan điểm của em, em xin trả lời bác rằng như sau:
Thị trường thì luôn theo xu hướng tiêu dùng. Nhưng người tiêu dùng tại Bắc Mỹ có các đặc điểm riêng mà ai muốn bán được hàng ở đó sẽ phải đáp ứng được nhu cầu đó. Ở Bắc Mỹ đường xá rộng rãi, khoảng cách di chuyển lớn, nhiên liệu rẻ, xã hội là xã hội tiêu thụ nên chiếc xe trên thị trường này thường có các đặc điểm sau:
1. Trước hết là 01 phượng tiện (đơn thuần nhé) thuận tiện, mạnh mẽ dẫn đến xe sản xuất tại Mỹ hoặc xuất Mỹ thường có, kích thước xe lớn, dung tích lớn, nhiều máy, độ tiêu thụ nhiên liệu và công nghệ tiết kiệm nhiên liệu (thường gây chi phí lớn) thường ít được nhà sản xuất chú ý.
2. Sử dụng thuận tiện cho ghế lái: số tự động, điều khiển điện ..v..v phù hợp với nhu cầu di chuyển xa và thường xuyên.
3. Do áp dụng thị trường tự do, nên việc xuất, nhập xe cũ/mới của Mỹ khá đơn giản. Người tiêu dùng Mỹ không có đòi hỏi quá khắt khe về bảo trì, bảo hành, sửa chữa mà thường có xu hướng bán gọn ngay sau khi hết nhu cầu sử dụng. Yêu tố này ảnh hưởng quan trọng đến độ bền sử dụng mà nhà sản xuất đưa ra nếu so sánh giữa xe Châu âu nội địa và xe Mỹ.
4. Nếu là xe qua sử dụng, thì xuất xứ, chất lượng còn lại là một câu hỏi lớn đối với người mua xe. Tuy nhiên em có thể trở lại chủ đề này riêng ở chỗ khác.
5. Chất liệu của trang bị (da, nỉ, gỗ, nhựa, may, khâu...) kém độ tinh xảo cao cấp.
6. Nếu không có yêu cầu đặc biệt thì trang bị sẽ mang tính phổ thông, sản xuất hàng loạt chứ không có xu hướng individual như xe Châu Âu.
Ngược lại, đối với xe Châu Âu có các đặc điểm:
1. Luôn được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất về tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường.
2. Dung tích nhỏ, cơ chế chuyển động và di chuyển phù hợp cho đia hình hẹp, phố nhỏ.. nên khi dung luôn có cảm giác xe đầm, chắc, ôm cua ngọt sang số linh hoạt hơn.
3. Người tiêu dùng Châu Âu luôn có xu hướng ăn chắc, mặc bền, ổn định cao nên chiếc xe được sản xuất cho thị trường này thường có yêu cầu (từ quản lý và khách hàng) rất cao về tính ổn định.
4. Tiêu chuẩn an toàn cao và mang tính hiệu quả trực tiếp: khung chịu lực, xatxi, gầm, tang chống, túi khí. Điều này có thể thấy Toyota, Lexus, Huyndai .. ít có thị phần tại đây, cho dù giá rất rẻ và trang bị mang tính công nghệ cao hơn!
5. Quản lý thị trường xe tốt hơn, nguồn gốc xe minh bạch hơn.
6. Trên dòng xe phổ thông, trang bị mang tính thực dụng (ghế tay trên mini copper :102:) để dành chi phí cho trang bị an toàn, gầm, khung.
7. Trang bị trên dòng xe sang trọng hoặc thể thao mang tính tinh tế hơn, chất liệu cao cấp hơn.

Có một số người nói rằng xe đã được nhiệt đới hóa, hay ôn đới hóa thì hơi quá. Một chiếc xe thuộc một dòng/thế hệ xe khi ra đời đã được thử nghiệm trên mọi điều kiện địa hình, thời tiết. Có khác chăng chỉ lại bộ lốp! Nhưng cũng có chi tiết rằng xe của Hàn, Nhật không chịu được điều kiện đường mùa đông của xứ lạnh. Đơn giản bởi muối, bác em cứ cúi xuống mà ngó gầm là biết ngay.
Tóm lại, việc mua một chiêc xe, em thấy trước hết là thỏa mãn đam mê và nhu cầu của mình. Xe có xuất xứ từ Mỹ hay Châu Âu cũng đều là rất cao cấp nếu so với xe của VN lắp ráp rồi. Đối với điều kiện xã hội chúng ta hiện nay, bác em bê về em X6 đã thật đáng mặt anh hào rồi ạ!
 

NHUOCTHUY

Xe buýt
Biển số
OF-29281
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
566
Động cơ
488,217 Mã lực
TSB, em ứ đáng mặt anh hào - ứ có tiền mua x6 - buồn quá.
:'(
 

anhhoang

Xe tải
Biển số
OF-1713
Ngày cấp bằng
26/9/06
Số km
370
Động cơ
573,680 Mã lực
Theo quan điểm của em, em xin trả lời bác rằng như sau:
Thị trường thì luôn theo xu hướng tiêu dùng. Nhưng người tiêu dùng tại Bắc Mỹ có các đặc điểm riêng mà ai muốn bán được hàng ở đó sẽ phải đáp ứng được nhu cầu đó. Ở Bắc Mỹ đường xá rộng rãi, khoảng cách di chuyển lớn, nhiên liệu rẻ, xã hội là xã hội tiêu thụ nên chiếc xe trên thị trường này thường có các đặc điểm sau:
1. Trước hết là 01 phượng tiện (đơn thuần nhé) thuận tiện, mạnh mẽ dẫn đến xe sản xuất tại Mỹ hoặc xuất Mỹ thường có, kích thước xe lớn, dung tích lớn, nhiều máy, độ tiêu thụ nhiên liệu và công nghệ tiết kiệm nhiên liệu (thường gây chi phí lớn) thường ít được nhà sản xuất chú ý.
2. Sử dụng thuận tiện cho ghế lái: số tự động, điều khiển điện ..v..v phù hợp với nhu cầu di chuyển xa và thường xuyên.
3. Do áp dụng thị trường tự do, nên việc xuất, nhập xe cũ/mới của Mỹ khá đơn giản. Người tiêu dùng Mỹ không có đòi hỏi quá khắt khe về bảo trì, bảo hành, sửa chữa mà thường có xu hướng bán gọn ngay sau khi hết nhu cầu sử dụng. Yêu tố này ảnh hưởng quan trọng đến độ bền sử dụng mà nhà sản xuất đưa ra nếu so sánh giữa xe Châu âu nội địa và xe Mỹ.
4. Nếu là xe qua sử dụng, thì xuất xứ, chất lượng còn lại là một câu hỏi lớn đối với người mua xe. Tuy nhiên em có thể trở lại chủ đề này riêng ở chỗ khác.
5. Chất liệu của trang bị (da, nỉ, gỗ, nhựa, may, khâu...) kém độ tinh xảo cao cấp.
6. Nếu không có yêu cầu đặc biệt thì trang bị sẽ mang tính phổ thông, sản xuất hàng loạt chứ không có xu hướng individual như xe Châu Âu.
Ngược lại, đối với xe Châu Âu có các đặc điểm:
1. Luôn được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất về tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường.
2. Dung tích nhỏ, cơ chế chuyển động và di chuyển phù hợp cho đia hình hẹp, phố nhỏ.. nên khi dung luôn có cảm giác xe đầm, chắc, ôm cua ngọt sang số linh hoạt hơn.
3. Người tiêu dùng Châu Âu luôn có xu hướng ăn chắc, mặc bền, ổn định cao nên chiếc xe được sản xuất cho thị trường này thường có yêu cầu (từ quản lý và khách hàng) rất cao về tính ổn định.
4. Tiêu chuẩn an toàn cao và mang tính hiệu quả trực tiếp: khung chịu lực, xatxi, gầm, tang chống, túi khí. Điều này có thể thấy Toyota, Lexus, Huyndai .. ít có thị phần tại đây, cho dù giá rất rẻ và trang bị mang tính công nghệ cao hơn!
5. Quản lý thị trường xe tốt hơn, nguồn gốc xe minh bạch hơn.
6. Trên dòng xe phổ thông, trang bị mang tính thực dụng (ghế tay trên mini copper :102:) để dành chi phí cho trang bị an toàn, gầm, khung.
7. Trang bị trên dòng xe sang trọng hoặc thể thao mang tính tinh tế hơn, chất liệu cao cấp hơn.

Có một số người nói rằng xe đã được nhiệt đới hóa, hay ôn đới hóa thì hơi quá. Một chiếc xe thuộc một dòng/thế hệ xe khi ra đời đã được thử nghiệm trên mọi điều kiện địa hình, thời tiết. Có khác chăng chỉ lại bộ lốp! Nhưng cũng có chi tiết rằng xe của Hàn, Nhật không chịu được điều kiện đường mùa đông của xứ lạnh. Đơn giản bởi muối, bác em cứ cúi xuống mà ngó gầm là biết ngay.
Tóm lại, việc mua một chiêc xe, em thấy trước hết là thỏa mãn đam mê và nhu cầu của mình. Xe có xuất xứ từ Mỹ hay Châu Âu cũng đều là rất cao cấp nếu so với xe của VN lắp ráp rồi. Đối với điều kiện xã hội chúng ta hiện nay, bác em bê về em X6 đã thật đáng mặt anh hào rồi ạ!
Cám ơn bác đã cung cấp thông tin cho anh em biết nhưng quả thật phần chữ bôi đổ em chảng hiểu bác đang viết cái gì về sự khác biệt và về thiết kế xe nữa . Cái mà mọi ngừoi mù tịt như em đang cần bác giải đáp giúp là X6 Đức khác gì X6 Mỹ, theo bác viết thì em hiểu là X6 Đức áp dụng công nghệ tiên tiến hơn, tiết kiệm xăng hơn, ổn định hơn, tiêu chuẩn an toàn cao hơn, sắt xi , gầm, tang trống, túi khí loại tốt hơn, bền hơn ... so với X6 Mỹ đúng không a?

Bác cũng chưa trả lời em là có X6 sản xuất tại Đức không?

Em cũng bổ xung thêm thông tin đến bác là đặt xe ở bên Tây từ loại phổ thông đến cao cấp thì các trang bị thêm là phần tùy chọn của khách hàng như dòng xe phổ thông thì tùy chọn ghế điện, ghế điều chỉnh tay, ghế da, ghế nỉ, vành to, bé, thạm chí ghế da có thể lựa chon ghế da loại thường hay loại cao cấp chứ không phải có một hai mẫu cố định như ở VN mình.

Nói vậy thôi chứ biết cái gì thì chia se cho anh em ở đây để có quyết định đúng đắn thôi chứ đùng xui dại anh em.
 

nguyengtngoc

Xe hơi
Biển số
OF-18451
Ngày cấp bằng
10/7/08
Số km
147
Động cơ
506,052 Mã lực
X6 bây giờ nhìn nó cứ thế nào ý. Chẳng đẹp
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top