E làm ở tỉnh , rất ít đi xe máy cụ ạ ,e đi jupiter nhưng chủ yếu để ở cơ quan, đi làm toàn đi xe đạp .Cụ đi thử con PCX sẽ thấy khoái ngay, đầm và ôm cua thì ngon thôi rồi mỗi cái bệnh rung đầu khi đề pa thôi
E làm ở tỉnh , rất ít đi xe máy cụ ạ ,e đi jupiter nhưng chủ yếu để ở cơ quan, đi làm toàn đi xe đạp .Cụ đi thử con PCX sẽ thấy khoái ngay, đầm và ôm cua thì ngon thôi rồi mỗi cái bệnh rung đầu khi đề pa thôi
Chạy PCX bánh nhỏ, e ôm cua bị xòe vỡ yếm, sau phải lên lốp lớn. Ra hãng thay nhân viên làm bể cả baga, gãy hết lẫy vỏ nhựa...Dịch vụ Head Honda rất lởm, hay tại e đen. Cùng một cụm chi tiết ổ khóa PCX mà 2 nơi báo giá chênh nhau cả triệu. Bệnh nữa của PCX là côn giật, đi được 7000km đã bị giật tung tay, ra hãng vệ sinh được tuần lại bị.Cụ đi thử con PCX sẽ thấy khoái ngay, đầm và ôm cua thì ngon thôi rồi mỗi cái bệnh rung đầu khi đề pa thôi
Đi chưa mà phán bừa vậy?Quả quảng cáo trong ảnh điêu vãi, 1,7l/100km là điêu lắm không thể tin được. 2,5l/100km là hợp lý và tin được.
em mượn được cái xe của vợ đi là may lắm rồi nên nhìn thô cũng ok
Xe này phù hợp với nữ, nam giới mà cao to đi xe này em nhìn thô lắm. Mà xe này toàn nữ đi chứ em ít thấy nam đi mấy
Ko phải seeder đâu thím, toàn những người đã mua và đã dùng, trong đó có cả em đấy.Em xin lỗi cụ nào nếu em quote nhầm Chứ các cụ seeder thô quá.
Chang cũng tỉnh vãiTài già này tỉnh ghê
Nmax em cũng định mua mà nó không phổ biến, mà hình như không có hàng chính hãng nữa thì phải, cụ mua bao xèng?Chạy PCX bánh nhỏ, e ôm cua bị xòe vỡ yếm, sau phải lên lốp lớn. Ra hãng thay nhân viên làm bể cả baga, gãy hết lẫy vỏ nhựa...Dịch vụ Head Honda rất lởm, hay tại e đen. Cùng một cụm chi tiết ổ khóa PCX mà 2 nơi báo giá chênh nhau cả triệu. Bệnh nữa của PCX là côn giật, đi được 7000km đã bị giật tung tay, ra hãng vệ sinh được tuần lại bị.
Em đổi sang Nmax của Yamaha chạy thích hơn hẳn, ABS 2 kênh, chạy 3 năm đến giờ lành như đất.
Em mua từ đại lý chính hãng, 70tr tính ra rẻ được hơn 10 chaiNmax em cũng định mua mà nó không phổ biến, mà hình như không có hàng chính hãng nữa thì phải, cụ mua bao xèng?
PCX em đã lắp lốp 140 michellin nên chưa bị xoè lần nào bệnh rung đầu khi đề pa thì kinh niên đang tìm cách chữa, trình độ nhân viên ở head thì tệ từ trước giờ rồi cụ
Em vào web của yamaha không thấy bán Nmax PCX của em đời mới lốp to sẵn nhưng em vẫn thay lên 140 nói chung là đi rất bám đường Con Nmax có bị rung đầu khi đề pa không cụ? PCX vệ sinh nồi xong là hết rung nhưng đi tầm 3k km là lại bị lạiEm mua từ đại lý chính hãng, 70tr tính ra rẻ được hơn 10 chai
PCX trước em đảo lốp sau lên lốp trước, lốp sau lên 120. Phải chỉnh chút chắn bùn trước.
PCX rung đầu theo em do côn giật cộng với ốc bệ máy. Vệ sinh côn hay thay nồi ko thể hết, phải xử lý đồng thời cả 2. Kiếm thợ ngoài chuẩn làm chứ vào Head chỉ rước bực vào người.
E chạy 3 năm vẫn ngon lành, chê mỗi cái ko xì mát key thôiEm vào web của yamaha không thấy bán Nmax PCX của em đời mới lốp to sẵn nhưng em vẫn thay lên 140 nói chung là đi rất bám đường Con Nmax có bị rung đầu khi đề pa không cụ? PCX vệ sinh nồi xong là hết rung nhưng đi tầm 3k km là lại bị lại
Không có smart hơi chán nhỉ, giờ đi xe mà phải cắm chìa là em không ưng rồiE chạy 3 năm vẫn ngon lành, chê mỗi cái ko xì mát key thôi
À e ko phải seeding mợ ơi. E mua cho vợ e là sự thật, chắc thấy nick e mới nên mợ tưởng seeding cũng phải :v. E ít sinh hoạt trên diễn đàn mà toàn tàu ngầm + lướt quán cafe thôi chủ yếu là FB, giờ mới quay lại diễn đàn vì thấy nó "có chiều sâu" hơn hay để e chụp cho mợ xem đăng ký xe của vợ e và clip 2 vch đèo nhau đi xem phim cho xác thực nhé :VEm xin lỗi cụ nào nếu em quote nhầm Chứ các cụ seeder thô quá.
Ảnh e chụp từ clip thực tế đi xe gửi kèm rõ ràng như thế mà còn ko tin được. Có 1 thực tế các bác chuộng Honda khó chấp nhận được là Yamaha đang làm rất tốt rồi, riêng xe dạng phổ thông sản xuất tại VN thì ya đang vượt mặt honda đến nơi rồi. Nhà e sử dụng nhiều dòng cả honda lẫn Ya, đổi cho từ airblade -> grande thấy vợ ưng lắmCụ phang hòn đá to quá