Cụ không hiểu về cơ chế thị trường rồi, thị trường nó gồm hàng triệu ông, nó không ngu đâu. Giá cả và sức tiêu thụ do thị trường quyết định, tất nhiên có yếu tố quảng cáo, nói LG quảng cáo kém hay ko chú trọng thị trường là sai hoàn toàn, nó quảng cáo ầm ầm khắp nơi khắp ngõ ngách, và cũng không thể nói điều hoà LG lắp ít dc, không muốn nói lắp cực nhiều. LG nó khôn chán éo dại đâu, nó nhắm vào phân khúc dưới, phân khúc này mới phát triển và rất đông, tập trung ở lớp chưa giàu có và công cộng cần rẻ thôi.
LG nó thừa sức sx 1 cái điều hoà tốt, nhưng giá thành lại cao, nó khong thể chiến nổi với pana và daikin ra đời và thành công trước nó hơn nửa thế kỷ nên nhắm vào phân khúc giá rẻ bằng nửa.