- Biển số
- OF-177580
- Ngày cấp bằng
- 19/1/13
- Số km
- 137
- Động cơ
- 340,429 Mã lực
Xe 4toi mà option không bằng con Pajero vs Everest mới vậy thì chạy Land đc cái xác thôi sao
còn bản VX.S 5.7L của Trung Đông mới là cao cấp nhất, full options giá 6.5 tỉHiện tại ở VN có tổng cộng 5 dòng Land cruiser tất cả. Các dòng này khác nhau về chất lượng, options, máy móc và cả giá tiền nữa. Land Cruiser có tên gọi thân quen là LC 200 cho nó ngắn gọn (TG họ cũng gọi vậy), mà dễ phân biệt với đàn em của nó là Prado.
Cụ chủ có ngân sách tầm 4 củ to thì cụ chỉ mua được bản thấp nhất là LC200 VX máy 4.6L thôi, bản này phân phối chính hãng của Toyota VN. Nhưng options cắt hết, kể cả cái camera lùi.
Cao hơn là bản VXR VXS 4.6L, rồi 4.5L dầu Trung đông, cao nhất là 5.7L Mỹ full. Giá lần lượt là 4.8, 5.0, 5.6 tỷ chưa đăng ký. Tất nhiên cả options, tính năng và tiêu chuẩn cao hơn nhiều bản VX.
Cụ cân nhắc.
Thế thì chắc bác chưa xài Land thường xuyên rồi, em thường xuyên đc chạy xe của sếp Land 2008 nhưng nó sướng và ăn đứt hết toàn bộ mấy con xe đời mới 2 3 tỏi đổ lại đời mới.Xét về công năng thì Land ko hơn hai em kia mà giá đắt gấp đôi do Toy ăn quá dày và dung tích lớn nên thuế cao. Nếu xác định mua đi nhiều hay rừng rú công trường đường xấu thì Land ok còn đi phố nhiều thì thiếu gì con nó ngon hợp lý hơn.
Mua xe trên 1 tỉ là trong đầu em nó không có Toy rồi. Tầm 4 tỉ như cụ thì em cứ xe Đức Mỹ Anh mà chơi. Mà mua xe đến tầm tiền này khỏi cần hỏi xăng cộ cho nó lăn tăn vì cứ xác định đi phố 25l/100km cho nó thoải mái.
Với em con Land Cruiser này chỉ xứng đáng 2,5 tỉ.
Đồng quan điểm.Thế thì chắc bác chưa xài Land thường xuyên rồi, em thường xuyên đc chạy xe của sếp Land 2008 nhưng nó sướng và ăn đứt hết toàn bộ mấy con xe đời mới 2 3 tỏi đổ lại đời mới.
Con 2008 của cụ là máy gì thế? Đời này lên V8 4.7L chưa?Theo em bác đã thích rộng rãi thoải mái cứ Land mà chạy, mua đc xe này thì xăng xe ko thành vấn đề, đẩm bảo giá trị sử dụng sẽ đúng vs số tiền mình bỏ ra, thích thêm options thì ra ngoài mà lắp thêm vào thiếu gì, options theo xe chỉ tổ đắt gấp mấy lần vì phải chịu chung tiền thuế với xe nguyên chiếc. Land thật sự là 1 con xe chất lượng, an toàn, ngồi cao tầm nhìn rất rộng, động cơ rất khỏe, địa hình nào cũng đi tốt và cực kì êm ái cách âm rất tốt. Đẳng cấp cũng khác hẳn so vs đi mấy con Explorer mà mấy bác tư vấn, cũng ngang hàng vs mấy con Mẹc. Mà chạy cực kì bền bỉ. Xe của sếp em đời 2008, chủ mỏ đá nên thường xuyên đi mỏ đá, số km là 267.000km nhưng chạy vẫn còn quá chất chả phải suy nghĩ sửa chữa hỏng hóc gì vẫn lướt ầm ầm, cao tốc vẫn nhẹ chân ga là lên 120, 140 bth.
Land VX thôi, máy V8 4.7L bác ạ. Chạy đường mỏ nhiều chạy em này mới khỏe và an toàn.Con 2008 của cụ là máy gì thế? Đời này lên V8 4.7L chưa?
Gần đây xuất hiện Land Mỹ 5.7L còn chất hơn con VX của cụ nhiều.Land VX thôi, máy V8 4.7L bác ạ. Chạy đường mỏ nhiều chạy em này mới khỏe và an toàn.
Năm 2006 em được ngồi con Land 4500 đời trước (có lốp treo đằng sau) Máy I6 4.5L đã thấy như ngồi xe tăng rồi. Chất lắm.Land thật sự là 1 con xe chất lượng, an toàn, ngồi cao tầm nhìn rất rộng, động cơ rất khỏe, địa hình nào cũng đi tốt và cực kì êm ái cách âm rất tốt.
chỉ cần chạy đời cũ thế mà đã sướng rồi, chưa nói đến đời mới. Mấy bác trên này cứ tư vấn 4 tỉ đi mua Mit vs Explorer vs Eve làm gì. Con này của sếp em cũng có cái lốp treo đằng sau, hàng hơi bị hiếm.Năm 2006 em được ngồi con Land 4500 đời trước (có lốp treo đằng sau) Máy I6 4.5L đã thấy như ngồi xe tăng rồi. Chất lắm.
Các xe đời mới giờ thì thiên về options, bóng bẩy hơn. Chứ nếu để đi phố ít người mua Land.
Cơ bản qua xem xét tình hình thì bác chủ thớt là ng khá to béo và thích loại cao to tầm nhìn thoáng và rộng rãi thì chả con nào hợp lí hơn Land, ko thì mua con LX GX460 đợi 2013, 2014 cũng chất lắm.Năm 2006 em được ngồi con Land 4500 đời trước (có lốp treo đằng sau) Máy I6 4.5L đã thấy như ngồi xe tăng rồi. Chất lắm.
Các xe đời mới giờ thì thiên về options, bóng bẩy hơn. Chứ nếu để đi phố ít người mua Land.
Con của cụ là thuộc đời sau (so với đời 4500 vừa nói). Cùng đời với Model 2012. Sau 2012 cải tiến đi chút nhìn hầm hố hơn. Đời mới nhất 2016-nay facelift có cái hõm ở trước mặt. Còn lại vẫn thế.chỉ cần chạy đời cũ thế mà đã sướng rồi, chưa nói đến đời mới. Mấy bác trên này cứ tư vấn 4 tỉ đi mua Mit vs Explorer vs Eve làm gì. Con này của sếp em cũng có cái lốp treo đằng sau, hàng hơi bị hiếm.
Em nghe mấy dân chạy xe lâu năm nói, nếu để đi địa hình và đi lại thường xuyên nhiều thì Land vẫn hơn.ko thì mua con LX570 GX460 đợi 2013, 2014 cũng chất lắm
Nếu con bác có hỏng hóc bác cứ alo em để lấy hàng hãng giá hợp lý nhé ạ( thường rẻ hơn trong hãng ít nhất 1/3)Thế thì chắc bác chưa xài Land thường xuyên rồi, em thường xuyên đc chạy xe của sếp Land 2008 nhưng nó sướng và ăn đứt hết toàn bộ mấy con xe đời mới 2 3 tỏi đổ lại đời mới.
Hình như bác đang chạy Prado 2018, động cơ xe này có yếu lắm k bác?Mấy bác e thấy chắc chưa chạy land với prado bh vào tư vấn thứ nhất e đảm bảo con prado 2018 cách âm đập chết con explorer . Thứ 2 con land kia bây h ra giấy khoảng 4 tỷ 3 và 2 xe này đều ko còn trong hãng với giá niêm yết nhé ! Mấy ô cứ bảo ăn xăng tốn xăng , xin thưa do cách đi hết .
So với explorer là yếu bác ah nhưng đầm cách âm tốt hơn , e cũng k đi nhanh bao h nên cảm thấy ổn akHình như bác đang chạy Prado 2018, động cơ xe này có yếu lắm k bác?