[Funland] Xin tư vấn làm gì với 600m2 đất

Lọ mọ

Xe buýt
Biển số
OF-73558
Ngày cấp bằng
22/9/10
Số km
973
Động cơ
396,099 Mã lực
em nếu là cụ chẳng trồng cây.10 năm nữa nhà cửa lúc đấy tính sau.xây lại cho thuê hoặc mở siêu thị nhỏ tạo công việc làm cho con cháu họ hàng. Mình thì đi đi lại lại cho vui.chứ 50 tuổi như em đây còn 2 thân ở với nhau biệt thự nhà vườn làm gì cho mệt.
 

Dogmatix

Xe tăng
Biển số
OF-22010
Ngày cấp bằng
5/10/08
Số km
1,715
Động cơ
512,178 Mã lực
Em đi công tác ở xa đã lâu năm, các cụ ở quê cũng đã già, ngoài căn nhà ở Thành phố các cụ đang ở, các cụ còn 1 mảnh đất 600m2 vừa sang tên cho em.
Mảnh đất này thì ở huyện thôi, nhưng đó là nơi ông già sinh ra lớn lên, được thừa kế lại của ông nội em, xung quanh khu đó toàn anh em chú bác họ hàng.
Em định rằng ngoài 50 em nghỉ không công tác xa nữa, rút về sống ở đó (còn căn nhà TP nơi các cụ đang ở thì bán quách đi sau khi các cụ mất).
Từ giờ đến lúc đó, còn cỡ độ 10 năm nữa. Không biết em tính có xa quá không, nhưng cũng phải làm gì với ô đất này chứ nhỉ.
Ô đất mặt tiền hướng ra đường Quốc lộ, xung quanh các nhà đều xây dựng kiểu nhà vườn mái thái hết cả, còn độc ô nhà em là bỏ trống. Em tính có khi cứ cải tạo quy hoạch trồng cây ăn quả, làm hàng rào các thứ trước, sau này về xây dựng nhà ở thì sẽ có khuân viên đẹp luôn, như vậy có ổn không nhỉ.
Cụ tính đúng rồi đấy. Cứ quy hoạch rõ ràng ra rồi trồng sẵn những cây lâu năm trước, sau này khi cụ về ở thì cây nó đã to rồi, và lúc đấy biết đâu cái mốt mái thái nó lại thành dĩ vãng, cụ sẽ làm mái khác thì sao?

Vì thế việc nên làm đầu tiên là cứ xây tường bao cho chắc để giữ đất cái đã, sau đó cần quy hoạch rõ ràng nhà ở đâu? Sân ở đâu? Cây ở đâu?... rồi triển thôi cụ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top