- Biển số
- OF-60698
- Ngày cấp bằng
- 2/4/10
- Số km
- 343
- Động cơ
- 444,680 Mã lực
Em nghĩ chạy thấy mỏi thì nghỉ chứ còn không mệt thì bác cứ chạy đến khi hết xăng ạ
Cụ cứ tính đi 4 tiếng + cả hạn chế tốc độ thì cụ cũng chỉ chạy được khoảng 200-250km thoai.chạy như cụ 3 ngày mới vào đến Đà Nẵng
Bác chủ có hồng phước, được anh em tư vấn, chỉ bảo tận tình quá. Thread này bổ ích cho rất nhiều anh em mới lái hay ít chạy đường dài như em.
Nhưng quan điểm em khác bác chủ tí:
- Nếu đi để lang thang, tìm tòi, trải nghiệm dọc đường thì đi xe riêng.
- Nếu đi có đích đến cụ thể, chỉ nghỉ ngơi ở 1 địa điểm thì nên đi phương tiện công cộng, chọn xe uy tín đi là ok.
Vì hầu hết anh em chạy xe gia đình việc tiếp xúc với các tình huống bất ngờ trên đường là ít nên thiếu kinh nghiệm xử lí. Chỉ một rủi ro nhỏ: bắn tốc độ, va quẹt nhẹ, hư hỏng nhỏ ...là đã làm mất hứng thú chuyến đi. Chưa kể thiếu sức khỏe để ....làm chuyện ấy khi đi cùng Gấu hay Mèo (vì phải lái xe nhiều_Mệt).
Bác H. vẫn không bớt đi tính khôi hài chút nào nhể .Bác chủ có hồng phước, được anh em tư vấn, chỉ bảo tận tình quá. Thread này bổ ích cho rất nhiều anh em mới lái hay ít chạy đường dài như em.
Nhưng quan điểm em khác bác chủ tí:
- Nếu đi để lang thang, tìm tòi, trải nghiệm dọc đường thì đi xe riêng.
- Nếu đi có đích đến cụ thể, chỉ nghỉ ngơi ở 1 địa điểm thì nên đi phương tiện công cộng, chọn xe uy tín đi là ok.
Vì hầu hết anh em chạy xe gia đình việc tiếp xúc với các tình huống bất ngờ trên đường là ít nên thiếu kinh nghiệm xử lí. Chỉ một rủi ro nhỏ: bắn tốc độ, va quẹt nhẹ, hư hỏng nhỏ ...là đã làm mất hứng thú chuyến đi. Chưa kể thiếu sức khỏe để ....làm chuyện ấy khi đi cùng Gấu hay Mèo (vì phải lái xe nhiều_Mệt).
Ớ, cụ nào biết rõ nhà cháu thế?????????Bác H. vẫn không bớt đi tính khôi hài chút nào nhể .
Đồng ý với bác về phương án 2 là chọn phương tiện công cộng khi... Nhưng để có được trải nghiệm và cảm giác chinh phục thì phải lên đường thôi. Chả phải là "Đi cả ngày chưa hết đường... " là gì đó bác .
Sau mỗi chuyến đường dài tay lái sẽ "lên" nhiều lắm, có phải không các cụ. Chúc cụ chủ thớt sớm vượt qua được lần trải nghiệm đầu tiên với vợ 2 yêu quý (b).
Pác chú ý thêm khi đi trên những đường có 3 làn. mình đi trong cùng bên trái là làn xe con, ở làn giữa là xe khách và xe tải. Khi trước xe pác khoảng 20-30 m có xe ở làn giữa đang đi , pác muốn vượt qua nên nhìn lại gương chiếu hậu xem có xe nào có ý định vượt phải lách vào giữa đầu xe mình và đuôi xe trước mặt ở làn bên cạnh ko . Nếu có thì mình nên đi chậm lại không xe vượt phải nó sẽ xâu kim vào giữa và thường thì khoảng cách để xâu kim ngắn quá , xe vượt phải nó sẽ chọn giải pháp tạt đầu xe mình hơn là đâm vào *** xe ở bên trên. Hồi mới chạy xe ở đường 5 em cũng đã bị 1 cái xe khách chạy đường dài vượt phải tạt đầu bị bẹp tí may mà ko sao vì lúc đó em đi cũng chậm - Chưa kịp chửi nói thì nó đã cách xe mình đến cả trăm mét rồi, hú vía . Pác để ý cả biển báo có khu dân cư trước mặt thì giảm tốc độ xuống còn dưới 50 km/h với đường trong khu dân cư có phân cách cứng và 40 km/2 với làn ko có phân cách cứng ko là dính phạt của xx đấy.