Tình hình là e quyết định chốt 1 trong 2 e dmax 2015 hoặc new ranger xls trong tháng tới. Dmax hợp với dk kinh tế hơn còn kiểu dáng thì e thực sự kết ranger. Vậy nhờ các cụ có kinh nghiệm về 2 e này cho e hỏi. Option ranger so với dmax 2015 có gì hơn kém ạ, ăn uống ra sao, giá cuối để lăn bánh chênh nhau bao tiền ... để e quyết định . Và các cụ có thông tin gì về dmax 2016 không a. Nếu có sớm thì có nên đợi dmax 2016 ko a.
Cám ơn các cụ tư vấn nhiệt tình.
Nếu so sánh Dmax vấy lị Ranger vào thời điểm này thì e thấy ko ổn. Tuy nhiên, suy đi tính lại thì cái gì cũng có thể so sánh được hết.
1. Các đại lý của Ford đã bán ra Ranger phiên bản 2016. Isuzu Vietnam vưỡn đang ì ạch bán Dmax 2.5VGS ko hề mới.
2. Ranger XLS được Ford đưa thêm một số óp sần cho lung linh hơn (ví dụ Cờ rui con trồn). Dmax thì vẫn trung thành phong cách xe tải (nhìn cái màn DVD gắn thẳng vào xe đã thấy rõ phong cách).
3. So về giá mua mới thì 1 bé Dmax 4x4 AT = 1 bé Ranger XLS 4x2 AT. Ăn uống tiết kiệm thì Dmax chấp cả làng bán tải ko xe nào ăn ít bằng nó.
4. So về công suất động cơ là cái vớ vỉn nhất mà nhiều người bị Sale lừa. Cá nhân e & các thành viên Dmax Team nhận thấy khi vào cung đường xấu thì cái xe Dmax nó chả yếu hơn Ranger, Navara, Colorado tẹo nào. Tất nhiên, lên cao tốc thì có xe sớm đạt 100km/h hơn (nhờ turbo nó bơm thêm dầu vào buồng đốt í mà). Bù lại thì mít của Ranger vấy lị Navara sẽ ra nhiều khói đen hơn, đi tốn nhiên liệu hơn. Chỉ có 1 điểm lưu ý: Ranger đi đường trường (đường cao tốc) sướng hơn nhiều so với Dmax.
Thôi so sánh tàm tạm thế nhé. Nếu cụ chờ được tụi Isuzu Vietnam oánh bản Dmax 2016 3.0 VGS về thì ... nên chờ.