- Biển số
- OF-166535
- Ngày cấp bằng
- 13/11/12
- Số km
- 21
- Động cơ
- 346,310 Mã lực
em nghe ae nói về đề SHIMANO 24 speed và SHIMANO 27 speed. Em chẳng hiểu gì các bác giúp em với.
Mỗi tầng đĩa thì kết hợp với 7 tầng líp, cụ có 3 tầng đĩa thì chẳng có 21 lần ghép khác nhau là gì. Số của xe đạp để dùng cho các địa hình khác nhau. Ví dụ khi lên dốc thì cụ về líp to, đĩa nhỏ cho nhẹ chân đạp, khi xuống dốc thì cụ về đĩa to, líp nhỏ đạp cho đỡ cuồng chân và tăng được vận tốc, khi chạy trên đường tùy vào thực trạng sức khỏe mà các cụ chọn số cho thích hợp thì đạp mới sướng cái chânCác cụ giải thích luôn mấy cái lên về số đó cho em hiểu với, em cũng thành viên mới, thấy bảo 21 tốc độ mà cũng chả hiểu gì
Thế này không đúng lắm. Thế đĩa 1 ko bao giờ đi với 3456789.... Và 2 3 ko đi với các số còn lại à???, e nghĩ cứ theo chân quen thoithường thì bộ chuyển tốc đĩa có 3 tốc độ, bộ chuyển tốc líp có 7 - 9 tốc độ với mục đích chia nhỏ tốc độ đạp ở đĩa. Càng nhiều tầng líp 8,9 thì càng có nhiều sự lựa chọn trong nhiều địa hình khác nhau
+ đĩa 1 thường đi với líp số 1,2,3 : xe di chuyển trong địa hình có độ dốc, đạp nhẹ, xe di chuyển chậm
+ đĩa 2 thường đi với líp số 3,4,5 : đường bằng, tốc độ bt
+ đĩa 3 thường đi với líp số 5,6,7 : quãng đường rút hoặc luyện tập rèn luyện sức khỏe
( Những gì em biết )
Đi được nhưng không đúng bài cụ ạ. Cụ xem thêm cái này sẽ hiểu: http://www.youtube.com/v/axWdphJfiZgThế này không đúng lắm. Thế đĩa 1 ko bao giờ đi với 3456789.... Và 2 3 ko đi với các số còn lại à???, e nghĩ cứ theo chân quen thoi
ATX-730 2012 là ACERA 24 tốc độ ạcác bác cho hỏi là xe GIANT ATX-730 với 750 là group gì vậy ? 3 x 8 hay gì gì gì ?
Em giải thích thêm nữa là nếu đi sai đĩa sẽ dẫn đến hiện tượng xích bị chéo--> nhanh rão xích không tốt cho xe ạ.thường thì bộ chuyển tốc đĩa có 3 tốc độ, bộ chuyển tốc líp có 7 - 9 tốc độ với mục đích chia nhỏ tốc độ đạp ở đĩa. Càng nhiều tầng líp 8,9 thì càng có nhiều sự lựa chọn trong nhiều địa hình khác nhau
+ đĩa 1 thường đi với líp số 1,2,3 : xe di chuyển trong địa hình có độ dốc, đạp nhẹ, xe di chuyển chậm
+ đĩa 2 thường đi với líp số 3,4,5 : đường bằng, tốc độ bt
+ đĩa 3 thường đi với líp số 5,6,7 : quãng đường rút hoặc luyện tập rèn luyện sức khỏe
( Những gì em biết )
Đĩa 1 và líp 1 là đều là đĩa với líp to nhất ah. Hay là cái to cái nhỏ.thường thì bộ chuyển tốc đĩa có 3 tốc độ, bộ chuyển tốc líp có 7 - 9 tốc độ với mục đích chia nhỏ tốc độ đạp ở đĩa. Càng nhiều tầng líp 8,9 thì càng có nhiều sự lựa chọn trong nhiều địa hình khác nhau
+ đĩa 1 thường đi với líp số 1,2,3 : xe di chuyển trong địa hình có độ dốc, đạp nhẹ, xe di chuyển chậm
+ đĩa 2 thường đi với líp số 3,4,5 : đường bằng, tốc độ bt
+ đĩa 3 thường đi với líp số 5,6,7 : quãng đường rút hoặc luyện tập rèn luyện sức khỏe
( Những gì em biết )
Em chả bảo giờ đạp đĩa 1 cả thành ra 24,27 có khi vẫn thừaĐĩa và líp to nhỏ ngược nhau, đĩa thì 3 là to nhất, líp thì 1 là to nhất.
Nói chung là em thấy nói là 24, 27 tốc độ nhưng thực tế chỉ dùng khoảng 5,6 tốc độ thôi.
Chuẩn rồi, cả đĩa và líp tính theo số thứ tự từ sát phía trong xe ra ngoài. Líp 1 luôn là to nhất, nhiều răng nằm trong cùng còn đĩa 1 luôn là bé nhất nằm trong cùng ít răng. Các bác để ý nếu trên mặt hiển thị tay chuyển tốc lip chia ra 3 khoang thì nó cũng tương ứng với việc sử dụng đĩa 1,2,3.Đĩa và líp to nhỏ ngược nhau, đĩa thì 3 là to nhất, líp thì 1 là to nhất.
Nói chung là em thấy nói là 24, 27 tốc độ nhưng thực tế chỉ dùng khoảng 5,6 tốc độ thôi.
các cụ cho em hỏi với...nếu lỡ mua 18 speed ùi thì có lên đời được bộ speed 24 trên xe đó ko ạ....@@...