5,5 củ, xa thoải mái, 2 chế độ pha cos, cụ tra GG thông số ra liềnnó soi xa được không cụ? chi phí cụ lắp hết bao nhiêu vậy ạ?
5,5 củ, xa thoải mái, 2 chế độ pha cos, cụ tra GG thông số ra liềnnó soi xa được không cụ? chi phí cụ lắp hết bao nhiêu vậy ạ?
vâng,nên e hạn chế đi ra ngoài hoặc đi làm về sau 5h chiều lắm cụ ạ, hôm nào đi tối như cực hình luônBiết thân phận bị cận và dễ lóa. Nên hạn chế đi đường lớn giờ đó cụ ah. Đòi người khác hạ pha thì hơi khó
e hỏi mấy gara trong tầm giá cụ nói thấy nhiều loại quá. ko biết chọn cái nào cụ ạNhẹ nhàng thì các cụ lên cặp bi gầm loanh quanh khoảng 3 củ, nếu muốn hiệu quả cao hơn thì lên bi far/cos cũng khoảng 5,5 củ là ổn lắm rồi. Giờ đa số đèn xe đều sáng nên xe nào đén tối quá thiệt thòi lắm.
đời sau này hãng nó thay bằng bi hết cụ ạ nên ko lắp dc cho bản cũ như xe eCụ thay đèn mới cùng dòng xe thôi, chứ độ đẽo sáng quá đi đường cũng khó cho người khác, ít nữa đăng kiểm lại không được!
Vậy thì phải độ rồi chứ để tối quá đi vất lắm. Nhưng cụ đừng độ chói sáng quá nhé không lại khổ tụi emđời sau này hãng nó thay bằng bi hết cụ ạ nên ko lắp dc cho bản cũ như xe e
Sáng với chói khác nhau đấy cụ. Xenon với cả bóng led.... nó là ánh sáng tán sắc nên sau khi có bi cầu lắp vào nó sẽ gom sáng để tạo các đường cắt và tăng khả năng bám đường. Còn cụ nào mà lắp bóng tăng sáng hoặc bóng xenon nhưng không có bi thì chỉ gạ đòn với các cụ đối diện chứ có sáng mấy đâu.Vậy thì phải độ rồi chứ để tối quá đi vất lắm. Nhưng cụ đừng độ chói sáng quá nhé không lại khổ tụi em
Thương hiệu chẳng quan trọng lắm đâu cụ. Món đèn này quan trọng nhất là tay nghề thợ và chế độ bảo hành, cùng tầm giá khác tên nhưng chất lương như nhau cả ak. Phải tay thợ non đường cắt không chuẩn, không chắc chắn rồi chiếu gần rồi đủ các tội vạ phiền hà.e hỏi mấy gara trong tầm giá cụ nói thấy nhiều loại quá. ko biết chọn cái nào cụ ạ
Ra đường ghét nhất mấy thằng độ đèn gầm, sáng thì có sáng nhưng làm chói mắt người khác rất khó chịu.độ đèn gầm, thoải mái không sợ đăng kiểm
có sợ đăng kiểm ko cụ nhỉThương hiệu chẳng quan trọng lắm đâu cụ. Món đèn này quan trọng nhất là tay nghề thợ và chế độ bảo hành, cùng tầm giá khác tên nhưng chất lương như nhau cả ak. Phải tay thợ non đường cắt không chuẩn, không chắc chắn rồi chiếu gần rồi đủ các tội vạ phiền hà.
Em kể câu chuyện vui với cụ như này. Có một khách hàng của em qua xưởng chỉnh lại đèn 3 lần vì đèn đi đăng kiểm báo bị chiếu lệch mặc dù đèn nguyên bản. Tất nhiên là bên em vui vẻ làm miễn phí nhưng sau lần thứ 3 cụ ấy đi đăng kiểm thì nguyên nhân đèn lệch lại do cái ghế phụ nó trống trải quá cụ ạcó sợ đăng kiểm ko cụ nhỉ
He he ... ý của cụ hay đấy, e phải học tập thuiCứ giữ nguyên hiện trạng đèn cho dễ đăng kiểm + mua thêm cái đèn pin siêu sáng công suất lớn để trong xe.
Gặp tình trạng bị xe ngược chiều rọi pha thì lôi đèn pin siêu sáng ra rọi lại cho sáng trưng cabin xe đối diện là họ biết ý ngay mà.
mặn ko cụ ơi. Xe e chân H4 lên dc ko ạ?Em làm 1 cặp bi Xlight V20 2023 thấy rất hài lòng, nhiều bác phải cụp mắt lại khi nháy pha. Tự tin đi đường tối
Cụ ấy lên cả cặp bi mà, có nghĩa là bao gồm 2 bóng, balast và cả project (bi cầu) kèm theo bộ. Đèn cũ sẽ bỏ mà cụ ơi.mặn ko cụ ơi. Xe e chân H4 lên dc ko ạ?
ý e là đèn halogen chân h4 như của xe em thì có độ dc lên như cụ ấy ko ấy ạ.Cụ ấy lên cả cặp bi mà, có nghĩa là bao gồm 2 bóng, balast và cả project (bi cầu) kèm theo bộ. Đèn cũ sẽ bỏ mà cụ ơi.
Cụ lắp quả bi gầm này ở địa chỉ nào đấy ạ?làm quả bi gầm f10 như xe ở avata của em đi, sáng kinh khủng mà kg ảnh hưởng xe đối diện
Trung già cụ ơi, Trần khát chânCụ lắp quả bi gầm này ở địa chỉ nào đấy ạ?