Chào các cụ
Em định mua 1 em Triton máy xăng
Hãng báo gia 458Tr, theo các cụ em có nên chạy máy xăng ko ạ.
Ngân sách cua em chi cho phep 460tr thôi ạ
Thank các cụ
Mua máy xăng làm gì.
Được mỗi cái cảm giác êm và bốc hơn máy dầu tý thôi, nhưng ngược lại thì nội thất bị cắt hết các option. Cỡ lốp cũng nhỏ hơn nên trông bên ngoài buồn cười làm.
Đã chơi pickup thì nên chơi máy dầu và số tay.
Tôi đang đi em Trai Tân này, mua hồi tháng 10 năm ngoái. Tổng thiệt hại 529 cả canopi. Bây giờ nó lên giá roài. Trước khi đi em này thì đã từng đi em Ford ranger XLT 3 năm. Về hình thức thì khỏi bàn. Em trai tân này có dáng gọi là ít cơ bắp nhất trong các dòng bán tải ở VN vì đường nét thiên về múp míp:21:
Còn về đi đứng thì:
- Gia tốc tốt hơn Ranger
- Bộ treo êm hơn nhiều
- Ồn trong cabin ở chế độ ga răng ti cũng êm hơn.
- Tiết kiệm nhiên liệu hơn
- Vỏ mỏng hơn
- Ở vòng tua <1200v/p yếu hơn khá nhiều nên nếu chả may em số ở vòng tua này cabin sẽ rất "ù".
- Đã thử chạy 150km/h ở pháp vân trong vòng 2'. Nói chung ổn định, xe bám đường tốt.
- Có 1 điều hơi khó chịu so với ranger là đi qua các gờ giảm tốc thì cảm giác xe bị "bay" nhiều hơn.
Phán đoán, em này sẽ mất giá nhiều hơn Ranger nếu sau này bán lại
Chắc chắn bộ gầm sẽ không bằng ranger sau 50.000km.
Nói chung nếu chiến ở đường lởm sẽ thua Ranger nhưng hơn hẳn Ranger ở đường bằng phẳng