Xin tài liệu về:" Hệ thống lái điều khiển tích cực"

minh_thuat

Xe tải
Biển số
OF-99553
Ngày cấp bằng
10/6/11
Số km
212
Động cơ
400,272 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông - Hà Nội
Chào các cụ!
Tình hình là em đang làm đồ án về: " Nghiên cứu và tìm hiểu về hệ thống lái điều khiển tích cực"
Mấy hôm nay em tìm trên mạng mà khó kiếm tài liệu quá các cụ à. Mong các cụ có hay biết về cái "thằng này" giải ngu cho em với ạ.
EM xin cảm ơn và hậu tạ..!
 

PGT

Xe tải
Biển số
OF-18710
Ngày cấp bằng
17/7/08
Số km
353
Động cơ
507,549 Mã lực
Nơi ở
tạm bợ
Website
toyota-phapvan.vn
trước tiên phải giải thích cái tên đề tài. em cũng chưa hiểu hệ thống lái phải ntn mới được gọi là điều khiển tích cực, nếu nói là điều khiển tích hợp thì còn đoán là tích hợp mấy nút bấm trên vô lăng ;))
 

minh_thuat

Xe tải
Biển số
OF-99553
Ngày cấp bằng
10/6/11
Số km
212
Động cơ
400,272 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông - Hà Nội
trước tiên phải giải thích cái tên đề tài. em cũng chưa hiểu hệ thống lái phải ntn mới được gọi là điều khiển tích cực, nếu nói là điều khiển tích hợp thì còn đoán là tích hợp mấy nút bấm trên vô lăng ;))
Đã vodka cụ ạ. ;) Vâng, Thầy đưa cho và kèm thêm 1 nụ cười ẩn ý. Theo ngu ý của em cứ có can thiệp của hệ thống cảm biến, điện tử là ĐK Tích cực ạ
 

PGT

Xe tải
Biển số
OF-18710
Ngày cấp bằng
17/7/08
Số km
353
Động cơ
507,549 Mã lực
Nơi ở
tạm bợ
Website
toyota-phapvan.vn
chắc là trợ lực lái ( cái này thì cứ đánh vô lăng càng nhiều thì càng mở kích thích cho hệ thống trợ lực hoạt động với công suất cao hơn), có tích hợp các nút điều khiển âm thanh, giọng nói, ga tự động hoặc điều khiển hành trình...
 

TAY LAI SO1_PRO

Xe đạp
Biển số
OF-147551
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
29
Động cơ
359,990 Mã lực
em chưa có nhu cầu bác ợ.;;)
 

doanvanvu

Xe đạp
Biển số
OF-319778
Ngày cấp bằng
15/5/14
Số km
19
Động cơ
291,390 Mã lực
Mình cũng chưa hiểu ý bạn hỏi lắm.
 

Nhatcuongmobile

Xe hơi
Biển số
OF-322922
Ngày cấp bằng
9/6/14
Số km
146
Động cơ
290,160 Mã lực
Trên các hệ thống trợ lực dầu và trợ lực điện, vô lăng sẽ kết nối trực tiếp với thước lái thông qua hệ thống trục, khớp và các bánh răng có cấu tạo phức tạp. Các chuyển động từ vô-lăng sẽ thay đổi góc đánh lái thông qua một bộ chuyển đổi mômen có tỉ số truyền cố định trên trợ lực dầu và có thể thay đổi trên trợ lực điện.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top