- Biển số
- OF-110827
- Ngày cấp bằng
- 29/8/11
- Số km
- 15,497
- Động cơ
- 567,379 Mã lực
Dòng này tập chung đối tượng khách hàng trẻ nên cụ nào có tuổi nhìn không ưng mắt là đương nhiên.
Thô nhưng nhìn nó ngầu chã ạQuả máy phát điện nhìn hơi thô
Thật sự là nó hơi thô thật, và cái chỗ để chân nó hơi chỏng chơ,Thô nhưng nhìn nó ngầu chã ạ
úi, em không trẻ đâu cụ ạ, thời em biết lái xe máy đã thì chỉ chạy 67, win 100 và CD thôi cụ.Dòng này tập chung đối tượng khách hàng trẻ nên cụ nào có tuổi nhìn không ưng mắt là đương nhiên.
Theo e thì kiểu xe nó vậy, chứ tk nó lại trẻúi, em không trẻ đâu cụ ạ, thời em biết lái xe máy đã thì chỉ chạy 67, win 100 và CD thôi cụ.
O4x U5x rồi, và em thấy con này thiết kế hơi cổ đấy cụ ạ
Không phải mỗi thiết kế đâu. Gia công cơ khí nhìn nó cũng phèn. Hàng điện này muốn ủng hộ thì cứ chơi với a Vin thôi. Sắp nâng cấp gói pin rồi chắc hiệu năng sẽ được cải thiện tốt.Kỹ thuật pin và phần mềm thì không rõ thế nào, chứ riêng về phần thiết kế bên ngoài thì nên vác cặp sang học mấy xưởng bên Thâm Quyến.
Mối hàn soi kĩ nhìn ổn mà, xe bình thường lấy nhựa che đi hết có ai để ýKhông phải mỗi thiết kế đâu. Gia công cơ khí nhìn nó cũng phèn. Hàng điện này muốn ủng hộ thì cứ chơi với a Vin thôi. Sắp nâng cấp gói pin rồi chắc hiệu năng sẽ được cải thiện tốt.
Vin bảo sắp ra con xe mới đi được 200km, nhưng vẫn đi sau các bạn bên bên này cụ ạ (em đánh giá thế) chắc cuối tuần em qua xem xét và lái thử sẽ có thêm thông tin để các cụ chém cho xômKhông phải mỗi thiết kế đâu. Gia công cơ khí nhìn nó cũng phèn. Hàng điện này muốn ủng hộ thì cứ chơi với a Vin thôi. Sắp nâng cấp gói pin rồi chắc hiệu năng sẽ được cải thiện tốt.
Vừa ra đi thử bác ạ, cảm nhận đi rất êm, bốc rất đã, nhìn bên ngoài đẹp hơn.Vin bảo sắp ra con xe mới đi được 200km, nhưng vẫn đi sau các bạn bên bên này cụ ạ (em đánh giá thế) chắc cuối tuần em qua xem xét và lái thử sẽ có thêm thông tin để các cụ chém cho xôm
trẻ nó không ham đâu, dòng này dành cho mấy ông lỡ cỡ + hơi hâm hâm ))Dòng này tập chung đối tượng khách hàng trẻ nên cụ nào có tuổi nhìn không ưng mắt là đương nhiên.
Cái ảnh qc con gái cưỡi em nhìn không ngửi nôi, y như kiểu cưỡi cái chổitrẻ nó không ham đâu, dòng này dành cho mấy ông lỡ cỡ + hơi hâm hâm ))
Thâm Quyến thì nói làm gì nữa cụ ...Kỹ thuật pin và phần mềm thì không rõ thế nào, chứ riêng về phần thiết kế bên ngoài thì nên vác cặp sang học mấy xưởng bên Thâm Quyến.
Quả máy phát điện nhìn hơi thô
Form này cháu thấy có xưởng ở HN độ Dat bike lên rùi. Cccm tìm trên google ấy. Nhìn rất khác biệt mỗi tội tiền độ quá tiền xe. Kaka
Khung nó thay đổi không quá nhiều giảm sóc đôi chuyển sang giảm sóc đơn, vấn đề là đồ nhựa ốp thôi cụ ạ.
Cuối tuần chắc em qua Giảng Võ thử trải nghiệm xem ntn
Thật sự là nó hơi thô thật, và cái chỗ để chân nó hơi chỏng chơ,
em đã xem bộ ốp độ theo racer thì thấy đúng là cái quả máy phát này thiết kế thêm cái ốp (nhựa hay tôn đều OK) để ốp vào hai bên thì đẹp hơn bao nhiêu.
Kiểu dáng xấu đẹp tùy mắt, cá nhân em thấy thô,k đẹp .xem review thấy bảo khung xe hàn thủ công hay sao ấy mà đường hàn nom thô lắm.dáng xe phượt mà xe điện, tốc độ thấp ai dám đi phượt. Động cơ tàu cao cấp, thương hiệu để chữ datbike(ý là that bike ) toàn bị nhầm tưởng ông chủ xe tên đạt . Đang tích cực đc rốt vốn làm PR nhưng cảm giác không ổn lắm, gì chứ SX kết xe máy ô tô, đấu vs toàn quái vật khó như lên sao hỏa.
Cái ốp này mà được làm luôn, rồi ốp che cái bình điện thì đẹp cụ ạ, nếu mua chắc em cũng phải làm thêm cái ốp này.Đây, bên Zife Design họ độ con Weaver lên đây, che được cục pin nhìn trông đỡ xấu hơn hẳn
Đúng rùi, mỗi tội tiền độ quá tiền xe. KakaĐây, bên Zife Design họ độ con Weaver lên đây, che được cục pin nhìn trông đỡ xấu hơn hẳn