- Biển số
- OF-482304
- Ngày cấp bằng
- 5/1/17
- Số km
- 57
- Động cơ
- 195,170 Mã lực
- Tuổi
- 40
Hóng giá
ý bác là option của hàng nội địa ổn hơn nhiều bản nhập a?Khác nhiều đấy cụ...bản STD nhập không có khởi hành ngang dốc, không có cân bằng điện tử, không có khởi động bằng nút bấm....... và không có 7 chỗ.
Em mới cọc xong khi nào có xe mời các bác cafe để mục sở thị.
e chỉ biết con thấp nhất giá 800tr, ko biết đại lý có khuyến mãi thêm gì koHóng giá
e vừa đc sale báo lăn bánh 910, khuyến mãi thêm quả cảm biến nữa đấy cụ ạe chỉ biết con thấp nhất giá 800tr, ko biết đại lý có khuyến mãi thêm gì ko
Bước đi vô cùng đúng đắn của mítsuCon này sẽ giết crv, xem option mà choáng
trước crv chưa có giá mới thì 2 e này đối thủ nặng ký đấy các bác, giờ tăng chót vót thế kia thì out chấp làm gì )Con này sẽ giết crv, xem option mà choáng
Thằng crv thì chả cần ai giết, tự nó chết, bố khỉ hoang tưởng quá thểCon này sẽ giết crv, xem option mà choáng
Em trong Sài Gòn nhưng đồng ý với bác về các khoản này...!Em vừa chạy thử huk nay bên Long Biên , có chút ý kiến khách quan, CCCM cân nhắc ( xin đừng ném đá em):
1. Đầu tiên về sale: sale k biết các bản có option j ? --> sự thiếu chuyên nghiệp ngay từ lúc chưa bán hàng --> cảm thấy chán lần 1
3.
Nổ máy thì êm, nhưng chạy thì ồn tương đối chứ k như các cụ review kêu cách âm tốt.
ý kiến của e: đầu tiên về bán hàng --> sale phải nắm rõ và thuộc nằm lòng sản phẩm mk bán để tư vấn chứ k phải gãi đầu gãi tai kêu xe mới em chưa nắm được --> em mà là sếp cho nghỉ luôn.
.
Sao lại thiếu chuyên nghiệp thế nhỉ!!!??? Ngoài suy nghĩ.Em vừa chạy thử huk nay bên Long Biên , có chút ý kiến khách quan, CCCM cân nhắc ( xin đừng ném đá em):
1. Đầu tiên về sale: sale k biết các bản có option j ? --> sự thiếu chuyên nghiệp ngay từ lúc chưa bán hàng --> cảm thấy chán lần 1
2. Chạy thử xe: alo trước và báo có 2.0 STD cho e chạy thử k ? kêu có , đến nơi k có, chạy bản 2.4 nhập Nhật. --> Kiểu bán hàng và chạy thử j đây hở CCCM --> thất vọng và mất time của KH khi em cất công sang k đc test sp mà em định lấy 3 chiếc. chán lần 2
3. Về chạy xe: phần này quan trọng:
Em chạy 2.4 nhập Nhật nên xin nhận xét về nó chứ không phải bản khác:
Nổ máy thì êm, nhưng chạy thì ồn tương đối chứ k như các cụ review kêu cách âm tốt.
Xe đầm chắc, cửa đóng êm ngon, nhưng điều hòa kém, xe chạy ì ( mặc dù 2.4, e đã chạy CRV 2.4 bản nội địa bốc hơn nhiều). Xe bị lệch thước lái vẫn cho khách chạy thử --> thiếu chuyên nghiệp.
Đấy là xe 2.4 nhập Nhật đấy, chứ còn chưa biết bản 2.0 STD thì nó ntn nữa.
Về phần kiểu dáng: ngoại thất nhìn đẹp, sang, nhưng nội thất thì
Chốt: thất vọng toàn tập.
Em không hiểu các hãng khác khi giới thiệu sp mới có ntn hay không ? hay chỉ có MIT bán hàng kiểu vậy???
ý kiến của e: đầu tiên về bán hàng --> sale phải nắm rõ và thuộc nằm lòng sản phẩm mk bán để tư vấn chứ k phải gãi đầu gãi tai kêu xe mới em chưa nắm được --> em mà là sếp cho nghỉ luôn.
cái thứ 2: k có bản khách hỏi chạy thử cứ báo k rồi cụ hẹn lúc nào có khách chạy thử cũng okie, cụ sale cứ báo có để khách sang xem xong k có --> cảm giác như lừa khách hàng vậy ( e xl hơi nặng lời mặc dù ý cụ chỉ muốn khách sang đông xem xe và cơ hội bán tăng lên ) --> cụ làm kh mất time và sự khó chịu khi mất công đi sang tận nơi mà k đc test xe mk mong muốn --> càng làm cụ mất khách hàng nhiều hơn.
Còn nhiều điều khác nữa nhưng e k tiện nêu ra.
Trân trọng và hy vọng có thể sử dụng sp Mit lần sau với dịch vụ từ marketing đến sale và hậu bán hàng CHUYÊN NGHIỆP hơn.
Bác so cách âm với xe nào cùng phân khúc? Em nghĩ bác nên mua xe 2 tỉ trở lên, mà chưa chắc bác nên mua 5 10 tỉ trở lên để cách âm tốt.3. Về chạy xe: phần này quan trọng:
Em chạy 2.4 nhập Nhật nên xin nhận xét về nó chứ không phải bản khác:
Nổ máy thì êm, nhưng chạy thì ồn tương đối chứ k như các cụ review kêu cách âm tốt.
Xe đầm chắc, cửa đóng êm ngon, nhưng điều hòa kém, xe chạy ì ( mặc dù 2.4, e đã chạy CRV 2.4 bản nội địa bốc hơn nhiều). Xe bị lệch thước lái vẫn cho khách chạy thử --> thiếu chuyên nghiệp.
Đấy là xe 2.4 nhập Nhật đấy, chứ còn chưa biết bản 2.0 STD thì nó ntn nữa.
Về phần kiểu dáng: ngoại thất nhìn đẹp, sang, nhưng nội thất thì
Chốt: thất vọng toàn tập.
Em đọc review thấy báo cách âm tốt lắm nhưg k đc như e nghĩ, e đi xe cùng ông anh cách âm khác hẳn ford focus 2.0.Bác so cách âm với xe nào cùng phân khúc? Em nghĩ bác nên mua xe 2 tỉ trở lên, mà chưa chắc bác nên mua 5 10 tỉ trở lên để cách âm tốt.
So sánh phải có đối tượng.
Outlander dùng CVT, Honda 2.4 cũ dùng AT có cấp. Trong phân khúc bác cần AT bác nên mua Santafe nếu cần 5+2, hoặc CX5 nếu không cần 5+2 để dính lưng ghế.
cụ có thể test xem, đây cũng là điều cm cho doanh số mit k có cửa so với các dòng khác ở Việt Nam!.Sao lại thiếu chuyên nghiệp thế nhỉ!!!??? Ngoài suy nghĩ.
Cách sales bán hàng là tệ rồi, em đâu có phản biện lại đâu.Em đọc review thấy báo cách âm tốt lắm nhưg k đc như e nghĩ, e đi xe cùng ông anh cách âm khác hẳn ford focus 2.0.
Xe thất vọng k nhiều bằng cách sale bán hàng. Cụ đọc kỹ cmt của e xem cụ bán hàng mà như vậy liệu có ai có niềm tin để mua k ?
trân trọng!