- Biển số
- OF-356151
- Ngày cấp bằng
- 2/3/15
- Số km
- 1,005
- Động cơ
- 272,150 Mã lực
Em cứ thấy cay cay cái thực tế sao ấy cụ nhể. Cái kiểu lộ trình của cụ làm em liên tưởng quá.Vâng! Phải có lộ trình các cụ ạ
Em cứ thấy cay cay cái thực tế sao ấy cụ nhể. Cái kiểu lộ trình của cụ làm em liên tưởng quá.Vâng! Phải có lộ trình các cụ ạ
Sao thế cụ. Cay cú thì chỉ cu cáy 1 mình mà thôiEm cứ thấy cay cay cái thực tế sao ấy cụ nhể. Cái kiểu lộ trình của cụ làm em liên tưởng quá.
Vẫn chưa nghe tin gì từ anh Hải. Chắc muốn fix được thì mấy cụ chạy m3 phải đợi dài dài.Gương chiếu hậu con all new tích hợp signal giống m3 rồi, mà tội m3 lại bị lỗi động cơ, không biết khi nào mới sửa được
Em thấy nhiều khi còn đẹp hơn nữa. Hôm bữa ra đường thấy người ta chạy nhìn mướt lắm.có cụ review, nhìn em màu trắng quá được các cụ, đẹp y chang hình mấy cụ sale chụp. Cái mong nhìn đẹp hơn bản trước nữa.
Hahaha, thôi bỏ đi cụ, mình nói nhiều quá thì có người lại nói là mình tính dìm hàng. Bàn bạc tí về con City cho nó thỏa chí thôi.rầu cho mấy cụ cưỡi m3. Ngày trở lại chắc còn xa lắm, chưa nghe tăm hơi đâu.
Chạy chế D khi leo còn xuống thì chuyển sang chế độ S dùng lẫy chuyển số để + , - số hỗ trợ cho phanh bằng số ... chạy rất thích ... đủ tải khi leo dốc , đủ hãm để xuống đèo ... Các xe AT khác đều có +,- trên cần số nên 1 tay phải rời vô lăng khi xuống đèo nên ko tiện ... còn city chuyển số trên vô lăng nên 2 tay vẫn lái và vẫn chuyển số đc nên rất tập trung khi lái xuống đèo. nói về city thì em đợi mấy cụ nào đi phượt đường đèo dốc vào e hỏi xíu thông tin. Đang hơi bị máu về cái lẫy số.
em cũng sắp rước em nó rồi, ráng kiếm được biển đẹp như cụ. Thấy em nó sao cụ?Hôm nay đã xong việc nhận xe, đăng ký, đăng kiểm, bỉm của em là 30A-889.1x các cụ ạ.
Ôi thần linh ơi! May quá k dính 4;7;49 và 53.
vậy là quá an toàn rồi, nghe cụ diễn tả lái sao em đã thấy khoái rồi. Rước em nó về em phải làm chuyến.Chạy chế D khi leo còn xuống thì chuyển sang chế độ S dùng lẫy chuyển số để + , - số hỗ trợ cho phanh bằng số ... chạy rất thích ... đủ tải khi leo dốc , đủ hãm để xuống đèo ... Các xe AT khác đều có +,- trên cần số nên 1 tay phải rời vô lăng khi xuống đèo nên ko tiện ... còn city chuyển số trên vô lăng nên 2 tay vẫn lái và vẫn chuyển số đc nên rất tập trung khi lái xuống đèo
Cụ vẫn dùng cần số trên vô lăng để tăng, khi giảm tốc hệ thống tụ động giảm số về số 3. Lúc này tuỳ thuộc vào điều kiện thực tế để cụ tăng hoặc giảm số.Cụ cho em hỏi : khi để S ví dụ chạy đến số 3, nếu không đạp ga, số về 1 sau đó đạp ga cần phải dùng lẫy chuyển số không hay nó tự nhớ lên đến số 3 rồi dừng ở số 3 hả cụ. cái này dùng để đi đèo như mấy em Cam
Cụ đăng ký ở đường Láng nhanh thì còn đầu 88 cụ nhé.em cũng sắp rước em nó rồi, ráng kiếm được biển đẹp như cụ. Thấy em nó sao cụ?
cảm ơn cụ, rước về em đem lên đó. Bữa nào review cho anh em con vợ 2 của cụ đi. .Cụ đăng ký ở đường Láng nhanh thì còn đầu 88 cụ nhé.
Hôm qua mất 1 ngày để đăng ký.
Hôm nay mất 1 ngày để bọc da trải sàn, dán film nên e xũng chưa đi được nhiều nhưng tạm hài lòng cụ ạ.
Nhìn tận mắt đi cụ, ở ngoài nhìn còn đẹp hơn. Màu sắc thì cảm nó dễ hơn khi trực quan.có cụ review, nhìn em màu trắng quá được các cụ, đẹp y chang hình mấy cụ sale chụp. Cái mong nhìn đẹp hơn bản trước nữa.
Với cái cần lẫy số này thì chạy là bao thích luôn rồi, tạo cảm giác thuận tiện khi cầm lái, nhất là khi đi đèo dốc này kia. Không liên quan nhưng lâu lắm em mới thấy cụ nhỉ, lâu nay cụ ở đâu vậy?Chạy chế D khi leo còn xuống thì chuyển sang chế độ S dùng lẫy chuyển số để + , - số hỗ trợ cho phanh bằng số ... chạy rất thích ... đủ tải khi leo dốc , đủ hãm để xuống đèo ... Các xe AT khác đều có +,- trên cần số nên 1 tay phải rời vô lăng khi xuống đèo nên ko tiện ... còn city chuyển số trên vô lăng nên 2 tay vẫn lái và vẫn chuyển số đc nên rất tập trung khi lái xuống đèo