- Biển số
- OF-91552
- Ngày cấp bằng
- 14/4/11
- Số km
- 9,370
- Động cơ
- -61,183 Mã lực
Chưa chắc đâuĐang định còm, cụ nhanh tay quá
Dưng mờ lãi nhất là thằng ngân sách
Chưa chắc đâuĐang định còm, cụ nhanh tay quá
Dưng mờ lãi nhất là thằng ngân sách
Lãi 20% là mơ ước rồi cụ. Hôm qua em thấy báo chí bảo doanh nghiệp Việt lãi có 4% thôi. Đấy là may có lãi.Omg.e lãi đc 20% là e sướng vkl - vô cùng luôn sau khi đóng đủ 100% thuế
Nó bịp để trốn thuế chắc?Giá nhập về i10 năm nay là 87tr, tại sao giá bán ra của i10 cho khách hàng Việt Nam lại là 400-500tr ??? Tại sao đa số i10 nhập về Việt Nam bị cắt xén đi 1 túi khí và không có ABS ?? Tại sao Hyundai xem thường tính mạng người dân Việt trong khi đó giá bán tăng đến 5-6 lần ?????
Lưu ý : Tất cả các loại thuế phí tại Việt Nam chỉ làm tăng thêm 220-250tr
Thân !
4% thì có mà trong mơ vẫn cười. Trừ toàn bộ chi phí, thuế, chi ngoài chi trong....thì giỏi lắm đc 1.5 đến 2% thôi cụ nhé. Mà đấy là còn đc đánh giá là k"kinh doanh tốt" đấy ợLãi 20% là mơ ước rồi cụ. Hôm qua em thấy báo chí bảo doanh nghiệp Việt lãi có 4% thôi. Đấy là may có lãi.
Thằng ng sách nó ngồi một chỗ và thu đủ luôn. Trg khi các doanh nghiệp phân phối phải qua các khâu trung gian, thuê nhân công mặt bằng bôi trơn ...Chưa chắc đâu
Cái này thì em nghĩ ngược lại cụ.Cái này nếu cho nhập tự do như trước thì thị trường cạnh tranh lớn. Nhập xe như này cạnh tranh lắm. Tất nhiên như hiện nay thì chỉ mỗi hãng hoặc đại lý đc uỷ quyền mới nhập đc nên cũng không thể nói có giá tốt nhất cho người dùng đc, chỗ này cụ nói đúng. Nhưng với thị trường xe hiện nay thì các hãng cũng đang nhìn nhau, nên chuyện ăn dày là hơn khó.
Còn cái trò giá này thì từ thằng làm chính sách đấy, chứ dân tay bo biết gì mà chơi, đều có hướng dẫn của Bác cả.
Chính khoảng trống này là nơi bọn chính sách ăn tiền dễ nhất, chỉ một thay đổi thì giá xe đã tăng vài nghìn ngay.
Vì nói chung người dân cũng giống chủ thớt, đều có bài tính nhưng do kg nắm đc hết ngóng ngách nên sẽ thấy khác nhau nhiều...
sao cụ ko hỏi thằng Ngân Sách xem nó làm cái ccc gì mà đòi đớp đến tận 220-250tr ?!...
Lưu ý : Tất cả các loại thuế phí tại Việt Nam chỉ làm tăng thêm 220-250tr
Tổ lái kinh!Kinh tế thị trường có sự định hướng của Nhà Nghỉ rồi nên chả có gì là ko thể.
Thưa cụ, trước hết cụ chủ thớt phải quote lại để cho mọi người biết là cụ trích dẫn lời của người khác nhé. Cụ chủ thớt đang trích dẫn câu hỏi của người khác trong mục xe của báo vnexpress.Giá nhập về i10 năm nay là 87tr, tại sao giá bán ra của i10 cho khách hàng Việt Nam lại là 400-500tr ??? Tại sao đa số i10 nhập về Việt Nam bị cắt xén đi 1 túi khí và không có ABS ?? Tại sao Hyundai xem thường tính mạng người dân Việt trong khi đó giá bán tăng đến 5-6 lần ?????
Lưu ý : Tất cả các loại thuế phí tại Việt Nam chỉ làm tăng thêm 220-250tr
Thân !