- Biển số
- OF-383923
- Ngày cấp bằng
- 23/9/15
- Số km
- 210
- Động cơ
- 243,839 Mã lực
- Tuổi
- 41
Đọc từ đầu tới cuối thớt này, em định không có ý kiến gì vì không ở vào hoàn cảnh cụ chủ thớt, lại cũng không tường tận sự vụ của cụ (hoặc bạn cụ) nên không dám có ý kiến về vấn đề chính cụ nêu. Nhưng em đưa ý kiến riêng của em như thế này:Kính các cụ và nhất là kính cụ chủ thớt!
Em là Thương- Sale Kia Bạch Đằng ạh.
Trước tiên thì e thay mặt cho Kia Bạch Đằng gửi tới cụ chủ lời xin lỗi chân thành, dù đúng hay sai, các cụ không vui là chúng em có lỗi rồi.
Chúng e làm dâu trăm họ mà, khổ cực lắm, nỗ lực đến mấy thì cũng có cụ ko hài lòng.
Trong sự việc này có vài vấn đề e thấy cần làm rõ:
- Cụ chủ thớt có trực tiếp hay chỉ gián tiếp có mặt( nghe bạn cụ kể lại)?
- Thế nào là chúng em bán đời xe cũ với giá xe mới? (Giá xe Thaco thay đổi theo ngày luôn ý chứ? đâu phải mua xe tháng 12/2016, là xe đời 12/2016 luôn)
- Thủ tục vay vốn bị delay tới 10 ngày? Ôi cái này hẳn là có lý do to đùng rồi.
Giờ em muốn hỗ trợ cụ chủ, gỡ bỏ hẳn cái cục tức này đi( mặc dù e cũng chưa biết sale nào bên e thất lễ với cụ).Cụ cho e lại tên đầy đủ, số hợp đồng của bạn cụ, e tự liên hệ lại, hoặc cụ gọi e theo đường dây thép này 0936.716.369. Em xin hầu cụ.
Các cụ ạh! Thời buổi văn minh và ai lên đây cũng đều cố gắng giữ văn hoá của Otofun- minh bạch và khách quan.
Chúng e xây dựng uy tín từ chính sự tin tưởng của khách hàng, nó cũng không thể sụp đổ ngay chỉ vì một vài thông tin không chính thống.( mà e thú thật là nếu nó có sụp mất vài viên nhỏ,thì chúng e sẽ nỗ lực cố gắng đắp lại viên to hơn).
Vậy nên em mong các cụ cứ thoái mái lựa chọn nơi gửi gắm niềm tin.
Năm mới sắp đến, các cụ cứ việc hân hoan chào đón năm mới, còn bao nhiêu buồn phiền, bực tức xin gửi lại để chúng em lo.
1. Cụ chủ thớt (hoặc bạn cụ) bỏ 1 đống tiền ra mua xe nên cần dịch vụ và chất lượng tương xứng, đó là đòi hỏi chính đáng. Cụ chỉ cần liên hệ trực tiếp với lãnh đạo đại lý hoặc Chi nhánh KIA BĐ để phản ánh và đề nghị giải quyết các vấn đề bức xúc cụ nêu, hi vọng kết quả thỏa mãn cụ trước Tết âm lịch (vì giữ cục tức qua năm mới cũng chả thích thú gì);
2. Bản thân em cũng mua KIA, cũng xem xét so sánh chỗ nọ chỗ kia, nghe ngóng showroom nọ kia đủ cả, thấy nhân viên hoặc sale mỗi nơi một kiểu, mỗi người mỗi tính. Chốt lại em vẫn mua xe ở KIA GP gần nhà. Sale không phải quá giỏi, nhiệt tình cũng vừa đủ nhưng với em thế là được, em cũng phải góp ý riêng vài lần, chả biết có nghe không nhưng việc mình góp ý thì cứ làm. Chỉ hi vọng suốt quá trình sử dụng xe thì các bạn ở đó làm đúng trách nhiệm với khách hàng là OK. Nói túm lại bạn Sale của KIA BĐ cũng nên nghe ngóng ý kiến khách hàng để làm dịch vụ cho tốt hơn.
3. Dù chả biết, chả quen mợ Buithuong là ai, nhưng cá nhân em thấy mợ là người biết lắng nghe khách hàng và có trách nhiệm (ít nhất là với nghề nghiệp của mợ vì việc cũng chả trực tiếp liên quan đến mợ). Nếu cụ chủ thớt tin tưởng thì có thể liên hệ biết đâu giải quyết êm xuôi chuyện của cụ.
Chúc cccm làm ăn thuận buồm xuôi gió và ăn Tết âm lịch zui zẻ!