[VHGT] Xin kinh nghiệm khi bị 4b sau dí pha

kuang_nguyen

Xe tải
Biển số
OF-188808
Ngày cấp bằng
8/4/13
Số km
278
Động cơ
329,602 Mã lực
Thưa các cụ các mợ, không biết cccm có khó chịu không chứ việc dùng pha trong phố dường như đã thành "hiện tượng" của xứ thiên đường này. Mặc dù 4b có cái lẫy thần thánh ở gương hậu nhưng gương 2 tai vẫn khó chịu lắm ợ :(

Hôm rồi em bị 1 phát, khó chịu quá, dí sát mít em, em dừng luôn xe lại. Xe sau không đi được, em thấy họ có vẻ hiểu chuyện và chuyển đèn, thế là em di chuyển tiếp, nhưng chỉ được 1 lúc họ lại pha, em lại dừng và họ lại chuyển đèn. 2 lần như vậy, đến nản :( :( :(

Một số cụ hay bắt lỗi nên em xin mô tả tình huống đường lúc đó: Đường 2 làn ô tô, vắng nhưng điều kiện an toàn vượt thì không đủ, em đi với tốc độ an toàn tối đa có thể (không phải chậm rề rề ra đường đâu ợ, em dí sát mít 1 em 4b đằng trước rùi), với lại em thấy họ bật pha cả đoạn đường chứ không phải nháy pha xin vượt nhé. Hơn nữa, mỗi lần quyết định nhấn phanh dừng là em có quan sát, nếu gây tắc phía sau thì em không dừng đâu ợ vì em chỉ muốn dừng họ lại thôi, không muốn cả đoàn phía sau lên cho em ăn gạch :(

Em có tìm kiếm và cccm nhà ta hay khuyên như sau Đi chậm, cho vượt, dí pha lại, em thấy không hay vì mình chả khác gì họ, đấy là chưa kể còn ảnh hưởng tới những người không liên quan nữa :(

Vậy em xin cccm chút kinh nghiệm xử lý khi bị xe sau dí pha để họ biết là mình đang khó chịu với việc họ quên não ở nhà :(.

Riêng em từ hồi mới biết lái xe, dù là 2b, việc đầu tiên khi bật đèn là thả đèn về cos, không bao giờ để pha, không hiểu sao bây giờ việc bật pha nó giống như trào lưu, một trào lưu bệnh hoạn (như lời một bác lái xe chuyên nghiệp ở bãi xe của em khi hỏi về hiện tượng này)

Em chờ các chỉ giáo của cccm
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
Đi đường ghét nhất thành phần, vượt ko vượt nhưng cứ bám mít xe mình và ... pha. E bị suốt trên đường 21 đoạn Lục quân. E đi gặp ngược chiều hạ pha (thậm chí gặp nhiều e còn chán chả buồn để pha). Thế mà thằng đi sau cứ pha, làm các xe ngược chiều có ý thức, hạ pha xong thì lại nháy để thằng sau e hạ pha. Khổ mỗi e:((
 

taychoitapsu

Xe buýt
Biển số
OF-81813
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
728
Động cơ
421,697 Mã lực
Thưa các cụ các mợ, không biết cccm có khó chịu không chứ việc dùng pha trong phố dường như đã thành "hiện tượng" của xứ thiên đường này. Mặc dù 4b có cái lẫy thần thánh ở gương hậu nhưng gương 2 tai vẫn khó chịu lắm ợ :(

Hôm rồi em bị 1 phát, khó chịu quá, dí sát mít em, em dừng luôn xe lại. Xe sau không đi được, em thấy họ có vẻ hiểu chuyện và chuyển đèn, thế là em di chuyển tiếp, nhưng chỉ được 1 lúc họ lại pha, em lại dừng và họ lại chuyển đèn. 2 lần như vậy, đến nản :( :( :(

Một số cụ hay bắt lỗi nên em xin mô tả tình huống đường lúc đó: Đường 2 làn ô tô, vắng nhưng điều kiện an toàn vượt thì không đủ, em đi với tốc độ an toàn tối đa có thể (không phải chậm rề rề ra đường đâu ợ, em dí sát mít 1 em 4b đằng trước rùi), với lại em thấy họ bật pha cả đoạn đường chứ không phải nháy pha xin vượt nhé. Hơn nữa, mỗi lần quyết định nhấn phanh dừng là em có quan sát, nếu gây tắc phía sau thì em không dừng đâu ợ vì em chỉ muốn dừng họ lại thôi, không muốn cả đoàn phía sau lên cho em ăn gạch :(

Em có tìm kiếm và cccm nhà ta hay khuyên như sau Đi chậm, cho vượt, dí pha lại, em thấy không hay vì mình chả khác gì họ, đấy là chưa kể còn ảnh hưởng tới những người không liên quan nữa :(

Vậy em xin cccm chút kinh nghiệm xử lý khi bị xe sau dí pha để họ biết là mình đang khó chịu với việc họ quên não ở nhà :(.

Riêng em từ hồi mới biết lái xe, dù là 2b, việc đầu tiên khi bật đèn là thả đèn về cos, không bao giờ để pha, không hiểu sao bây giờ việc bật pha nó giống như trào lưu, một trào lưu bệnh hoạn (như lời một bác lái xe chuyên nghiệp ở bãi xe của em khi hỏi về hiện tượng này)

Em chờ các chỉ giáo của cccm
Dán đề can ở kính sau những bức ảnh ma nữ rất ghê rợn. Khi ở trong bóng tối, những đề-can này khá khó phát hiện ra. Thế nhưng, khi đèn pha chiếu vào, những đề-can được thiết kế đặc biệt này sẽ sáng lên và khiến tài xế lái xe phía sau có phen dựng tóc gáy.

 

Anh Nguyen 1991

Xe buýt
Biển số
OF-405475
Ngày cấp bằng
18/2/16
Số km
679
Động cơ
233,636 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Hoàng Mai Hà Nội
Em cũng có chung bức xúc, nản không tả được chói hết cả mắt. Lại còn cái bọn cứ thấy xe ngược chiều đến là nháy đèn loạn lên (nháy loạn lên nhiều lần chứ không phải 1 ạ), đường thì rộng 20m đủ chứa 6 hàng xe con, đằng sau em không thấy xe nào. Em thấy từ vô văn hóa là không đủ để nói về vấn đề này. Thật sự bất lực.
 

vietpq75hanes

Xe container
Biển số
OF-25818
Ngày cấp bằng
15/12/08
Số km
6,092
Động cơ
552,300 Mã lực
E cũng toàn gặp trường hợp thế này, có lần E cứ thủng thẵng cho theo sau tầm gần chục km mới cho vượt, can tội giương pha.
 
Biển số
OF-453565
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
1,514
Động cơ
220,960 Mã lực
Tuổi
113
Dán đề can ở kính sau những bức ảnh ma nữ rất ghê rợn. Khi ở trong bóng tối, những đề-can này khá khó phát hiện ra. Thế nhưng, khi đèn pha chiếu vào, những đề-can được thiết kế đặc biệt này sẽ sáng lên và khiến tài xế lái xe phía sau có phen dựng tóc gáy.

Dán chữ. Ịt gấu thằng nào dọi pha
 

nhabaxe

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-347964
Ngày cấp bằng
24/12/14
Số km
2,209
Động cơ
291,040 Mã lực
E bẻ gương xuống nà xong, dí thoải mái đê.
 

Nhiên Nguyễn

Xe hơi
Biển số
OF-481424
Ngày cấp bằng
31/12/16
Số km
158
Động cơ
196,680 Mã lực
Cụ phải xem lại mình đã đi đủ tốc độ chưa, có gây cản trở cho người đi sau khi họ muốn vụ ko? Nhiều cụ đi trước cũng làm bực mình người đi sau lắm
 

kuang_nguyen

Xe tải
Biển số
OF-188808
Ngày cấp bằng
8/4/13
Số km
278
Động cơ
329,602 Mã lực
Dán đề can ở kính sau những bức ảnh ma nữ rất ghê rợn. Khi ở trong bóng tối, những đề-can này khá khó phát hiện ra. Thế nhưng, khi đèn pha chiếu vào, những đề-can được thiết kế đặc biệt này sẽ sáng lên và khiến tài xế lái xe phía sau có phen dựng tóc gáy.

Úi, em sợ nhỡ là 1 mợ nào đó yếu tim đi sau, giật mình nhầm chân ga thì mai lên báo đấy cụ ạ, tít báo sẽ là "xe bị thông mít vì làm xe sau giật mình" :))

Cụ phải xem lại mình đã đi đủ tốc độ chưa, có gây cản trở cho người đi sau khi họ muốn vụ ko? Nhiều cụ đi trước cũng làm bực mình người đi sau lắm
Cụ đọc kỹ bài em viết nhé :(

Em cũng cụp gương xuống, tìm chỗ chuyển làn cho các bạn ý vượt
Cụ cũng dùng cái nút thần thánh của gương hậu như e, nhưng còn 2 gương tai thì vẫn chịu trận cụ ơi :(
 

Nhiên Nguyễn

Xe hơi
Biển số
OF-481424
Ngày cấp bằng
31/12/16
Số km
158
Động cơ
196,680 Mã lực
Thưa các cụ các mợ, không biết cccm có khó chịu không chứ việc dùng pha trong phố dường như đã thành "hiện tượng" của xứ thiên đường này. Mặc dù 4b có cái lẫy thần thánh ở gương hậu nhưng gương 2 tai vẫn khó chịu lắm ợ :(

Hôm rồi em bị 1 phát, khó chịu quá, dí sát mít em, em dừng luôn xe lại. Xe sau không đi được, em thấy họ có vẻ hiểu chuyện và chuyển đèn, thế là em di chuyển tiếp, nhưng chỉ được 1 lúc họ lại pha, em lại dừng và họ lại chuyển đèn. 2 lần như vậy, đến nản :( :( :(

Một số cụ hay bắt lỗi nên em xin mô tả tình huống đường lúc đó: Đường 2 làn ô tô, vắng nhưng điều kiện an toàn vượt thì không đủ, em đi với tốc độ an toàn tối đa có thể (không phải chậm rề rề ra đường đâu ợ, em dí sát mít 1 em 4b đằng trước rùi), với lại em thấy họ bật pha cả đoạn đường chứ không phải nháy pha xin vượt nhé. Hơn nữa, mỗi lần quyết định nhấn phanh dừng là em có quan sát, nếu gây tắc phía sau thì em không dừng đâu ợ vì em chỉ muốn dừng họ lại thôi, không muốn cả đoàn phía sau lên cho em ăn gạch :(

Em có tìm kiếm và cccm nhà ta hay khuyên như sau Đi chậm, cho vượt, dí pha lại, em thấy không hay vì mình chả khác gì họ, đấy là chưa kể còn ảnh hưởng tới những người không liên quan nữa :(

Vậy em xin cccm chút kinh nghiệm xử lý khi bị xe sau dí pha để họ biết là mình đang khó chịu với việc họ quên não ở nhà :(.

Riêng em từ hồi mới biết lái xe, dù là 2b, việc đầu tiên khi bật đèn là thả đèn về cos, không bao giờ để pha, không hiểu sao bây giờ việc bật pha nó giống như trào lưu, một trào lưu bệnh hoạn (như lời một bác lái xe chuyên nghiệp ở bãi xe của em khi hỏi về hiện tượng này)

Em chờ các chỉ giáo của cccm
Cụ đừng nghĩ đi sát mít người trước là đã có trách nhiệm với người đi sau. Nhiều khi người đi trước cụ đi chậm quá, cụ lái yếu ko dám vượt mà cũng ko để người đi sau vượt thì họ cũng bực thật đấy
 

kuang_nguyen

Xe tải
Biển số
OF-188808
Ngày cấp bằng
8/4/13
Số km
278
Động cơ
329,602 Mã lực
Cụ đừng nghĩ đi sát mít người trước là đã có trách nhiệm với người đi sau. Nhiều khi người đi trước cụ đi chậm quá, cụ lái yếu ko dám vượt mà cũng ko để người đi sau vượt thì họ cũng bực thật đấy
Cụ có đọc đoạn em nói là xe sau họ để pha từ xa, mặc định như đèn bình thường k ạ ? Nếu xe trước em đi chậm mà e có thể vượt được thì hoặc e sẽ vượt hoặc sẽ nhường cho họ vượt (nếu họ có tín hiệu nháy pha xin vượt)
 

nhabaxe

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-347964
Ngày cấp bằng
24/12/14
Số km
2,209
Động cơ
291,040 Mã lực
Cụ phải xem lại mình đã đi đủ tốc độ chưa, có gây cản trở cho người đi sau khi họ muốn vụ ko? Nhiều cụ đi trước cũng làm bực mình người đi sau lắm
Chả ai muốn cản trở xe sau vượt cả trừ khi say cụ à, xe đi trước chưa tránh vì nhiều nguyên nhân kiểu; người lái chưa thạo đường, lái mới, vô tình không biết xe sau xin vượt( nếu muốn xin vượt phải xinhan, còi, đá pha) vvvv... sao trong phố lại giương pha như vậy, tất nhiên không loại trừ khả năng người lái xe đó có khi chả biết mình đang bật pha vì lái mới thì sao.
 

Nhiên Nguyễn

Xe hơi
Biển số
OF-481424
Ngày cấp bằng
31/12/16
Số km
158
Động cơ
196,680 Mã lực
Họ đang đi quốc lộ 21 mà bạn cụ, đâu phải trong phố. Sao các cụ ko lập luận là "đã dừng 2 lần và họ hiểu vấn đề nhưng sau đó họ lại tiếp" phải chăng họ đang là người bị ức chế!?
 

Nhiên Nguyễn

Xe hơi
Biển số
OF-481424
Ngày cấp bằng
31/12/16
Số km
158
Động cơ
196,680 Mã lực
Thưa các cụ các mợ, không biết cccm có khó chịu không chứ việc dùng pha trong phố dường như đã thành "hiện tượng" của xứ thiên đường này. Mặc dù 4b có cái lẫy thần thánh ở gương hậu nhưng gương 2 tai vẫn khó chịu lắm ợ :(

Hôm rồi em bị 1 phát, khó chịu quá, dí sát mít em, em dừng luôn xe lại. Xe sau không đi được, em thấy họ có vẻ hiểu chuyện và chuyển đèn, thế là em di chuyển tiếp, nhưng chỉ được 1 lúc họ lại pha, em lại dừng và họ lại chuyển đèn. 2 lần như vậy, đến nản :( :( :(

Một số cụ hay bắt lỗi nên em xin mô tả tình huống đường lúc đó: Đường 2 làn ô tô, vắng nhưng điều kiện an toàn vượt thì không đủ, em đi với tốc độ an toàn tối đa có thể (không phải chậm rề rề ra đường đâu ợ, em dí sát mít 1 em 4b đằng trước rùi), với lại em thấy họ bật pha cả đoạn đường chứ không phải nháy pha xin vượt nhé. Hơn nữa, mỗi lần quyết định nhấn phanh dừng là em có quan sát, nếu gây tắc phía sau thì em không dừng đâu ợ vì em chỉ muốn dừng họ lại thôi, không muốn cả đoàn phía sau lên cho em ăn gạch :(

Em có tìm kiếm và cccm nhà ta hay khuyên như sau Đi chậm, cho vượt, dí pha lại, em thấy không hay vì mình chả khác gì họ, đấy là chưa kể còn ảnh hưởng tới những người không liên quan nữa :(

Vậy em xin cccm chút kinh nghiệm xử lý khi bị xe sau dí pha để họ biết là mình đang khó chịu với việc họ quên não ở nhà :(.

Riêng em từ hồi mới biết lái xe, dù là 2b, việc đầu tiên khi bật đèn là thả đèn về cos, không bao giờ để pha, không hiểu sao bây giờ việc bật pha nó giống như trào lưu, một trào lưu bệnh hoạn (như lời một bác lái xe chuyên nghiệp ở bãi xe của em khi hỏi về hiện tượng này)

Em chờ các chỉ giáo của cccm
Nếu cụ thấy mình hoàn toàn đúng và cụ muốn cách ứng ko giống họ ( hơn họ). Cụ để họ vượt sau đó dùng đèn chiếu gần. Như thế cụ vẹn cả đôi đường
 

Nhiên Nguyễn

Xe hơi
Biển số
OF-481424
Ngày cấp bằng
31/12/16
Số km
158
Động cơ
196,680 Mã lực
Thưa các cụ các mợ, không biết cccm có khó chịu không chứ việc dùng pha trong phố dường như đã thành "hiện tượng" của xứ thiên đường này. Mặc dù 4b có cái lẫy thần thánh ở gương hậu nhưng gương 2 tai vẫn khó chịu lắm ợ :(

Hôm rồi em bị 1 phát, khó chịu quá, dí sát mít em, em dừng luôn xe lại. Xe sau không đi được, em thấy họ có vẻ hiểu chuyện và chuyển đèn, thế là em di chuyển tiếp, nhưng chỉ được 1 lúc họ lại pha, em lại dừng và họ lại chuyển đèn. 2 lần như vậy, đến nản :( :( :(

Một số cụ hay bắt lỗi nên em xin mô tả tình huống đường lúc đó: Đường 2 làn ô tô, vắng nhưng điều kiện an toàn vượt thì không đủ, em đi với tốc độ an toàn tối đa có thể (không phải chậm rề rề ra đường đâu ợ, em dí sát mít 1 em 4b đằng trước rùi), với lại em thấy họ bật pha cả đoạn đường chứ không phải nháy pha xin vượt nhé. Hơn nữa, mỗi lần quyết định nhấn phanh dừng là em có quan sát, nếu gây tắc phía sau thì em không dừng đâu ợ vì em chỉ muốn dừng họ lại thôi, không muốn cả đoàn phía sau lên cho em ăn gạch :(

Em có tìm kiếm và cccm nhà ta hay khuyên như sau Đi chậm, cho vượt, dí pha lại, em thấy không hay vì mình chả khác gì họ, đấy là chưa kể còn ảnh hưởng tới những người không liên quan nữa :(

Vậy em xin cccm chút kinh nghiệm xử lý khi bị xe sau dí pha để họ biết là mình đang khó chịu với việc họ quên não ở nhà :(.

Riêng em từ hồi mới biết lái xe, dù là 2b, việc đầu tiên khi bật đèn là thả đèn về cos, không bao giờ để pha, không hiểu sao bây giờ việc bật pha nó giống như trào lưu, một trào lưu bệnh hoạn (như lời một bác lái xe chuyên nghiệp ở bãi xe của em khi hỏi về hiện tượng này)

Em chờ các chỉ giáo của cccm
Cụ chỉ dùng đèn cos thì thật ngụy hiểm khi đi ngoài khu dân cư. Nó sẽ ngụy hiểm cho người và phương tiện khác khi tham gia giao thông bởi đèn cos phát hiện ra chướng ngại vật lúc quá gần cụ ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top