[Thảo luận] Xin kinh nghiệm Hà Nội đi Thanh Hóa cho lái mới lần đầu tiên đi.

rfs

Xe điện
Biển số
OF-16876
Ngày cấp bằng
31/5/08
Số km
3,964
Động cơ
572,364 Mã lực
Cụ mới lái và ít lái, iem có mấy chia sẻ thế này:
1. Không phải vội vàng làm gì cả, cứ thong thả mà đi. Mà cụ đi xe Getz, lại là xe thuê thì càng nên thong thả.
2. Trên cao tốc không nên chạy đến tốc độ tối đa, cứ khoảng 80km/h em nghĩ là OK. Chạy làn giữa như các cụ bảo là được. Lưu ý cụ: Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ: làn trái cùng hạn chế 100km/h, làn giữa 80km/h, làn phải cùng ngày trước cho xe máy hình như chưa có bổ sung biển báo thì phải; Đoạn tiếp theo Cầu Giẽ - Ninh Bình: làn nào cũng tối đa 100km/h cả. Cụ lưu ý mấy biển hạn chế (giảm) tốc độ ở chỗ lối vào gần cầu giẽ và hạn chế tốc độ 40km/h chỗ gần cuối đường sát đường 10 đi Ninh Bình.
3. Chỗ lên/xuống, ra/vào cầu cạn/cao tốc đều có hạn chế 40km/h cả cụ nên lưu ý biển báo
4. Đoạn còn lại về đến tận Bỉm Sơn đường xấu, khó đi: cứ 50 cây chuối mà đi cho lành, như vậy cũng chả phải lo xxx gì nữa.
5. Cụ ít lái nên lưu ý tránh xa, không chạy xong xong, hạn chế vượt và nếu vượt thì phải cẩn thận với các đối tượng sau: xe khách, xe container, xe tải. Trên cao tốc cụ sẽ chỉ gặp xe khách và container. Xe tải cụ sẽ gặp nhiều ở đoạn qua TP Ninh Bình đến Tam Điệp.
6. Đến Ninh Bình cụ đi qua cầu non nước thẳng tiến đến đường 1A rẽ trái rồi đi tiếp. Em khuyến nghị cụ nên rẽ phải ở chỗ này rồi tạt vào khách sạn Hoa Lư giải lao giữa giờ rồi hãy đi tiếp.
7. Về vụ xăng xe thì cụ nên bảo nhà xe đổ đầy bình, sau cụ cũng trả xe đầy bình. Xe Getz thì em không biết, em đi CDX về tận TP Hoa Thanh Quế thì cả đi về hết khoảng 700K, xe cụ chắc hết ít hơn.
8. Vì là ít đi và xe thuê cụ rất nên cẩn thận cụ nhé.
Như cụ này tư vấn là ổn rồi, xe thuê e nghĩ cụ chỉ nên chạy cao tốc tầm 75km/h thôi, nhớ duy trì khoảng cách với xe phía trước. Bật tín hiệu đèn khi rẽ nhé, kể cả ra vào giữa các làn cũng phải bật tín hiệu đèn. Xăng cụ đổ khoảng 22 lít là ok
 

hanh_bk

Xe tải
Biển số
OF-84567
Ngày cấp bằng
8/2/11
Số km
341
Động cơ
413,810 Mã lực
Website
bkns.vn
Cụ này như người Nga Sơn.
Em cũng định đi như cụ nhưng đoạn bên trong Phát Diệm gần đến Nga Sơn hình như đang làm nên rất xấu. Đường khu này nhỏ nên đi hơi khó. Thích nhất đoạn bên ngoài Phát Diệm, đường bê tông vừa to vừa thẳng mà lại thoáng.
Theo như các cụ nói thì đoạn cao tốc cứ đi từ từ là OK, chỉ còn lo đoạn từ Ninh Bình vào Bỉm Sơn thôi các cụ nhỉ.
Được các cụ tư vấn thế này em đi cũng yên tâm.
Một lần nữa em cám ơn các cụ nhiều lắm.
Các bạn cảnh báo đoạn NB-TH rất xấu, nhưng thực ra chỉ xấu đoạn Bỉm Sơn - Thanh Hóa thôi, còn trước đó thì bình thường, đoạn Ninh Bình - Tam Điệp toàn là đường đôi.

Về Nga Sơn thì bạn đi Bỉm Sơn rồi rẽ lối tắt để tránh đoạn Hà Trung, đường này hơi nhỏ nhưng tốt, tôi vừa đi tuần trước, từ Bỉm Sơn về Hà Nội mất có hơn 2 tiếng. Một cách khác là bạn đến Ninh Bình thì theo đường QL10 đi Phát Diệm rồi rẽ phải đi Nga Sơn.

Hết sức chú ý mấy chỗ lên xuống ở cầu vượt.
 

hanh_bk

Xe tải
Biển số
OF-84567
Ngày cấp bằng
8/2/11
Số km
341
Động cơ
413,810 Mã lực
Website
bkns.vn
Em chuẩn bị lên xe mà cứ hồi hộp thế nào ấy. Đúng là cái cảm giác của lần đầu tiên làm chuyện ấy.
Nói các cụ đừng cười giờ em còn chưa biết bật nắp bình xăng con getz chỗ nào. Rồi điều hòa, đèn... Trước giờ đi toàn có người làm hộ.
 
Biển số
OF-48687
Ngày cấp bằng
14/10/09
Số km
679
Động cơ
465,370 Mã lực
Nơi ở
Thành nhà Hồ
Đường 13 từ 1A về Nga sơn dạo này đã đi tốt rồi Cụ ạ
mà em nghĩ Cụ lái mới cần phải thử thách(mất tiền thuê xe) thì Cụ cứ 1A đi cho nó quen chân và học cách sử lý, chứ nếu Cụ đi cao tốc thì sướng thật nhưng phải lâu lắm Cụ mới quen tay lái được
 

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,344
Động cơ
619,678 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
Giờ này Cụ chủ đang trên đường Thiên lý rồi, hy vọng Cụ về Hà Nội an toàn và có report cho anh em xem cái cảm giác rất Yomost của Cụ :D
 

dongkijote

Xe điện
Biển số
OF-61686
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
3,188
Động cơ
468,170 Mã lực
Em lưu ý Cụ chủ 1 điều nữa là: Khi xe sau ra tín hiệu xin vượt thì cụ quan sát gương phải, nếu có điều kiện an toàn thì xi-nhan vào làn bên phải cho họ vượt, sau khi họ vượt xong quan sát gương trái và xi nhan ra làn ngoài để đi. Chứ với kinh nghiệm ít ỏi của cụ đi ra đường chăm chú biển báo với làn đường có khi cứ bò chậm ở làn ngoài xe sau ko vượt được nhé
 

dapvocaydan

Xe điện
Biển số
OF-54223
Ngày cấp bằng
4/1/10
Số km
3,388
Động cơ
483,260 Mã lực
Cứ đi đúng biển báo, xxx TH nổi tiếng lắm ợ
 

hanh_bk

Xe tải
Biển số
OF-84567
Ngày cấp bằng
8/2/11
Số km
341
Động cơ
413,810 Mã lực
Website
bkns.vn
Chào các cụ. Em đang ở Nga Sơn rồi, em đi trên cao tốc mới với 1 cảm giác vô cùng buồn. Cứ như có mình trên đường ấy. Tình hình đường Tam Điệp vào Bỉm Sơn vẫn xấu lắm.
Sáng nay lịch trình bị thay đổi chút, em phải lên bv Bạch Mai đón thằng em. Lúc đi gần đến bến xe nước ngầm, em bị quệt gương phải với taxi. Về nhà thấy có 1 vết, không biết có phải đền nhiều không các cụ nhỉ.
Nói chung cảm giác lái được xe về nhà an toàn thật vui.
Em cám ơn các cụ đã đồng hành với em.
 

hanh_bk

Xe tải
Biển số
OF-84567
Ngày cấp bằng
8/2/11
Số km
341
Động cơ
413,810 Mã lực
Website
bkns.vn
Thưa các cụ. Em ra HN từ hôm thứ hai, nhưng do bận công việc quá nên hôm nay em sẽ ngồi viết lại vài cái, gọi là lần đầu tiên cầm lái xe cho những ai như em và sắp như em có thêm chia sẻ.
1. Về chuẩn bị xe và đường đi.
Trước khi đi các cụ nên dùng google map chuẩn bị sẵn đường đi để tránh bị lạc nếu như mình không quen đường. Chuẩn bị các thứ như khăn, nước cần thiết, nếu xe có trẻ nhỏ như em thì phải chú ý thức ăn ..... Với cụ nào phải thuê xe, nếu là lần đầu tiên đi loại xe đó thì nhờ chủ xe hướng dẫn trước các chức năng trên xe như điều hòa, cách đổ xăng, các loại công tắc. Em bị dính quả bật ngay chức năng sưởi trên xe khi nhiệt độ bên ngoài là 38 độ, làm cho gấu và F1,2 nhà em nóng gần chết do không hỏi kỹ chủ xe. Sau nữa các cụ nên đi 1 vòng quanh xe, quan sát các vết xước, đặc biệt là trên guơng, các góc xe, nếu có thể gọi chủ xe ra và chụp lại các chỗ đó để đề phòng lúc về chúng ta phải đền oan. Kiểm tra kỹ hợp đồng, ghi chính xác vạch xăng, và chỉ số km. Cái này với cụ nào đi quen thì chắc chắn thừa nhưng chính em lại dính những cái này do lần đầu tiên đi.
2. Lái xe trên đường.
Khi đi trên đường các cụ cố gắng đi theo đường mình đã dự định ở bước trên. Thông thường mới lái sẽ căn xe rất kém. Em trong lúc đi từ Ngã tư Vọng về phía bên xe nước Ngầm, em bị quệt guơng bên phụ vào 1 cái taxi làm 1 vệt trên guơng, lỗi là do em mải căn xe bên trái mà quên mất bên phải. Vì thế trước khi lên xe các cụ nên nhờ người đứng căn xem vệt bánh xe bên phụ chỗ mình tuơng đuơng với chỗ nào trên kính lái để căn đường cho dễ. Em cứ ngồi vào ghế lái rồi nhìn chéo xuống thì có 1 điểm trên kính lái em đánh dấu được là đi sẽ dễ hơn. Khi lái xe trên đừong thì chúng ta vẫn là tuân thủ biển và luật tuy nhiên lái mới sẽ rất dễ bị cuốn theo các xe khác. Khi em chạy trên cao tốc, em đi getz mà có lúc đồng hồ báo suýt vượt 100km do chạy cùng các xe khác và do ít chạy xe nên cảm giác tốc độ khi nhìn qua kính lái sẽ rất khác lúc chúng ta đi xe máy. Khi em chạy đến cuối đường Cầu Giẽ - Ninh Bình có các biển hạn chế tốc độ, em đi theo biển nhưng phía sau các xe liên tục nháy đèn và còi, thế là em cũng tặc lưỡi đi theo. Chỗ đó hạn chế là do đường xấu chứ không hẳn là bắn tốc độ nên em không bị gì. Khi em đi vào thành phố Ninh Bình thì em cứ đúng vạch và biển em đi nên cũng không có gì.
Thêm một điều nữa là khi em đi ra trời mua khá to, em chạy tốc độ 90km/h. Trên cao tốc làn trong có khá nhiều vũng nước đọng, khi lái xe vào đó sẽ bị lắc xe rất dễ bị lạc tay lái. Do đó nếu có mưa các cụ nên chạy vào làn giữa và đi cách xa các xe to như xe khách, tải vì đi sau nó sẽ bị bắn nước bẩn lên kính lái rất nhiều.
Một điều cũng không kém quan trọng là tuyệt đối không cho trẻ nhỏ ngồi ghế phụ, kể cả có người lớn ngồi kèm vì nó hay nghịch và rất dễ làm phân tâm khi chúng ta lái xe.
Với những lái mới thì thường hay bị lấy lái và trả lái thừa gây lắc xe. Lúc đi em cũng thế nhưng lúc về thì đỡ hơn rất nhiều do đã quen xe.
Đó là vài vấn đề em xin chia sẻ lại để các cụ nào chuẩn bị đi thì có đôi cái chú ý, không dở như em cho cả nhà ngồi lò sưởi giữa mùa hè, may đi 1 đoạn nhờ thằng em nó mò mẫm mới bật lại được.
Cụ nào thấy chia sẻ của em hay thì vuốt cho em phát nhé. Cụ nào thấy cần thêm gì em sẽ hầu các cụ ạ.
Một lần nữa em cám ơn các cụ đã cho em dũng khí trong lần đi vừa qua. Em học bằng lái xong đợt tháng 5, giờ là lần đầu tiên em cầm lái đi ra đường 1 mình và đi đường dài đó, gấu nhà em cứ lo mãi. Em về đến nhà nghĩ lại mình cũng quá liều.
 

hoathanhque

Xe buýt
Biển số
OF-145382
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
615
Động cơ
367,722 Mã lực
Nơi ở
trên ghế
Thưa các cụ. Em ra HN từ hôm thứ hai, nhưng do bận công việc quá nên hôm nay em sẽ ngồi viết lại vài cái, gọi là lần đầu tiên cầm lái xe cho những ai như em và sắp như em có thêm chia sẻ.
1. Về chuẩn bị xe và đường đi.
Trước khi đi các cụ nên dùng google map chuẩn bị sẵn đường đi để tránh bị lạc nếu như mình không quen đường. Chuẩn bị các thứ như khăn, nước cần thiết, nếu xe có trẻ nhỏ như em thì phải chú ý thức ăn ..... Với cụ nào phải thuê xe, nếu là lần đầu tiên đi loại xe đó thì nhờ chủ xe hướng dẫn trước các chức năng trên xe như điều hòa, cách đổ xăng, các loại công tắc. Em bị dính quả bật ngay chức năng sưởi trên xe khi nhiệt độ bên ngoài là 38 độ, làm cho gấu và F1,2 nhà em nóng gần chết do không hỏi kỹ chủ xe. Sau nữa các cụ nên đi 1 vòng quanh xe, quan sát các vết xước, đặc biệt là trên guơng, các góc xe, nếu có thể gọi chủ xe ra và chụp lại các chỗ đó để đề phòng lúc về chúng ta phải đền oan. Kiểm tra kỹ hợp đồng, ghi chính xác vạch xăng, và chỉ số km. Cái này với cụ nào đi quen thì chắc chắn thừa nhưng chính em lại dính những cái này do lần đầu tiên đi.
2. Lái xe trên đường.
Khi đi trên đường các cụ cố gắng đi theo đường mình đã dự định ở bước trên. Thông thường mới lái sẽ căn xe rất kém. Em trong lúc đi từ Ngã tư Vọng về phía bên xe nước Ngầm, em bị quệt guơng bên phụ vào 1 cái taxi làm 1 vệt trên guơng, lỗi là do em mải căn xe bên trái mà quên mất bên phải. Vì thế trước khi lên xe các cụ nên nhờ người đứng căn xem vệt bánh xe bên phụ chỗ mình tuơng đuơng với chỗ nào trên kính lái để căn đường cho dễ. Em cứ ngồi vào ghế lái rồi nhìn chéo xuống thì có 1 điểm trên kính lái em đánh dấu được là đi sẽ dễ hơn. Khi lái xe trên đừong thì chúng ta vẫn là tuân thủ biển và luật tuy nhiên lái mới sẽ rất dễ bị cuốn theo các xe khác. Khi em chạy trên cao tốc, em đi getz mà có lúc đồng hồ báo suýt vượt 100km do chạy cùng các xe khác và do ít chạy xe nên cảm giác tốc độ khi nhìn qua kính lái sẽ rất khác lúc chúng ta đi xe máy. Khi em chạy đến cuối đường Cầu Giẽ - Ninh Bình có các biển hạn chế tốc độ, em đi theo biển nhưng phía sau các xe liên tục nháy đèn và còi, thế là em cũng tặc lưỡi đi theo. Chỗ đó hạn chế là do đường xấu chứ không hẳn là bắn tốc độ nên em không bị gì. Khi em đi vào thành phố Ninh Bình thì em cứ đúng vạch và biển em đi nên cũng không có gì.
Thêm một điều nữa là khi em đi ra trời mua khá to, em chạy tốc độ 90km/h. Trên cao tốc làn trong có khá nhiều vũng nước đọng, khi lái xe vào đó sẽ bị lắc xe rất dễ bị lạc tay lái. Do đó nếu có mưa các cụ nên chạy vào làn giữa và đi cách xa các xe to như xe khách, tải vì đi sau nó sẽ bị bắn nước bẩn lên kính lái rất nhiều.
Một điều cũng không kém quan trọng là tuyệt đối không cho trẻ nhỏ ngồi ghế phụ, kể cả có người lớn ngồi kèm vì nó hay nghịch và rất dễ làm phân tâm khi chúng ta lái xe.
Với những lái mới thì thường hay bị lấy lái và trả lái thừa gây lắc xe. Lúc đi em cũng thế nhưng lúc về thì đỡ hơn rất nhiều do đã quen xe.
Đó là vài vấn đề em xin chia sẻ lại để các cụ nào chuẩn bị đi thì có đôi cái chú ý, không dở như em cho cả nhà ngồi lò sưởi giữa mùa hè, may đi 1 đoạn nhờ thằng em nó mò mẫm mới bật lại được.
Cụ nào thấy chia sẻ của em hay thì vuốt cho em phát nhé. Cụ nào thấy cần thêm gì em sẽ hầu các cụ ạ.
Một lần nữa em cám ơn các cụ đã cho em dũng khí trong lần đi vừa qua. Em học bằng lái xong đợt tháng 5, giờ là lần đầu tiên em cầm lái đi ra đường 1 mình và đi đường dài đó, gấu nhà em cứ lo mãi. Em về đến nhà nghĩ lại mình cũng quá liều.
Thượng lộ, bình an là quan trọng nhất rồi cụ ợ.
Chúc mừng cụ.
 

nguyenhuuvan

Xe hơi
Biển số
OF-14370
Ngày cấp bằng
30/3/08
Số km
192
Động cơ
517,009 Mã lực
Nhà cháu không biết lộ trình của cụ. Nhưng nhà cháu mới đi qua Thanh Hóa từ Hà Nội, đường HCM ngon và nhanh lắm,
 

volume

Xe tăng
Biển số
OF-135280
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
1,190
Động cơ
381,135 Mã lực
Thưa các cụ. Em ra HN từ hôm thứ hai, nhưng do bận công việc quá nên hôm nay em sẽ ngồi viết lại vài cái, gọi là lần đầu tiên cầm lái xe cho những ai như em và sắp như em có thêm chia sẻ.
1. Về chuẩn bị xe và đường đi.
Trước khi đi các cụ nên dùng google map chuẩn bị sẵn đường đi để tránh bị lạc nếu như mình không quen đường. Chuẩn bị các thứ như khăn, nước cần thiết, nếu xe có trẻ nhỏ như em thì phải chú ý thức ăn ..... Với cụ nào phải thuê xe, nếu là lần đầu tiên đi loại xe đó thì nhờ chủ xe hướng dẫn trước các chức năng trên xe như điều hòa, cách đổ xăng, các loại công tắc. Em bị dính quả bật ngay chức năng sưởi trên xe khi nhiệt độ bên ngoài là 38 độ, làm cho gấu và F1,2 nhà em nóng gần chết do không hỏi kỹ chủ xe. Sau nữa các cụ nên đi 1 vòng quanh xe, quan sát các vết xước, đặc biệt là trên guơng, các góc xe, nếu có thể gọi chủ xe ra và chụp lại các chỗ đó để đề phòng lúc về chúng ta phải đền oan. Kiểm tra kỹ hợp đồng, ghi chính xác vạch xăng, và chỉ số km. Cái này với cụ nào đi quen thì chắc chắn thừa nhưng chính em lại dính những cái này do lần đầu tiên đi.
2. Lái xe trên đường.
Khi đi trên đường các cụ cố gắng đi theo đường mình đã dự định ở bước trên. Thông thường mới lái sẽ căn xe rất kém. Em trong lúc đi từ Ngã tư Vọng về phía bên xe nước Ngầm, em bị quệt guơng bên phụ vào 1 cái taxi làm 1 vệt trên guơng, lỗi là do em mải căn xe bên trái mà quên mất bên phải. Vì thế trước khi lên xe các cụ nên nhờ người đứng căn xem vệt bánh xe bên phụ chỗ mình tuơng đuơng với chỗ nào trên kính lái để căn đường cho dễ. Em cứ ngồi vào ghế lái rồi nhìn chéo xuống thì có 1 điểm trên kính lái em đánh dấu được là đi sẽ dễ hơn. Khi lái xe trên đừong thì chúng ta vẫn là tuân thủ biển và luật tuy nhiên lái mới sẽ rất dễ bị cuốn theo các xe khác. Khi em chạy trên cao tốc, em đi getz mà có lúc đồng hồ báo suýt vượt 100km do chạy cùng các xe khác và do ít chạy xe nên cảm giác tốc độ khi nhìn qua kính lái sẽ rất khác lúc chúng ta đi xe máy. Khi em chạy đến cuối đường Cầu Giẽ - Ninh Bình có các biển hạn chế tốc độ, em đi theo biển nhưng phía sau các xe liên tục nháy đèn và còi, thế là em cũng tặc lưỡi đi theo. Chỗ đó hạn chế là do đường xấu chứ không hẳn là bắn tốc độ nên em không bị gì. Khi em đi vào thành phố Ninh Bình thì em cứ đúng vạch và biển em đi nên cũng không có gì.
Thêm một điều nữa là khi em đi ra trời mua khá to, em chạy tốc độ 90km/h. Trên cao tốc làn trong có khá nhiều vũng nước đọng, khi lái xe vào đó sẽ bị lắc xe rất dễ bị lạc tay lái. Do đó nếu có mưa các cụ nên chạy vào làn giữa và đi cách xa các xe to như xe khách, tải vì đi sau nó sẽ bị bắn nước bẩn lên kính lái rất nhiều.
Một điều cũng không kém quan trọng là tuyệt đối không cho trẻ nhỏ ngồi ghế phụ, kể cả có người lớn ngồi kèm vì nó hay nghịch và rất dễ làm phân tâm khi chúng ta lái xe.
Với những lái mới thì thường hay bị lấy lái và trả lái thừa gây lắc xe. Lúc đi em cũng thế nhưng lúc về thì đỡ hơn rất nhiều do đã quen xe.
Đó là vài vấn đề em xin chia sẻ lại để các cụ nào chuẩn bị đi thì có đôi cái chú ý, không dở như em cho cả nhà ngồi lò sưởi giữa mùa hè, may đi 1 đoạn nhờ thằng em nó mò mẫm mới bật lại được.
Cụ nào thấy chia sẻ của em hay thì vuốt cho em phát nhé. Cụ nào thấy cần thêm gì em sẽ hầu các cụ ạ.
Một lần nữa em cám ơn các cụ đã cho em dũng khí trong lần đi vừa qua. Em học bằng lái xong đợt tháng 5, giờ là lần đầu tiên em cầm lái đi ra đường 1 mình và đi đường dài đó, gấu nhà em cứ lo mãi. Em về đến nhà nghĩ lại mình cũng quá liều.
Rất bổ ích cho người mới lái. Thực tế. Vodka cụ rồi nhé <:-P
 

volume

Xe tăng
Biển số
OF-135280
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
1,190
Động cơ
381,135 Mã lực
Thế vụ sước sát thế nào hả cụ?
 

hanh_bk

Xe tải
Biển số
OF-84567
Ngày cấp bằng
8/2/11
Số km
341
Động cơ
413,810 Mã lực
Website
bkns.vn
Nhà cháu không biết lộ trình của cụ. Nhưng nhà cháu mới đi qua Thanh Hóa từ Hà Nội, đường HCM ngon và nhanh lắm,
Nhà cháu đi về phía huyện ven biển nên không đi đường HCM được cụ ạ.
 

hanh_bk

Xe tải
Biển số
OF-84567
Ngày cấp bằng
8/2/11
Số km
341
Động cơ
413,810 Mã lực
Website
bkns.vn
Thế vụ sước sát thế nào hả cụ?
Vụ đó em về quê nhờ thằng em làm sửa xe máy mang cana đánh bóng, cộng thêm lúc về mưa bẩn nên chủ xe không biết gì cụ ạ. Nói chung là do tay nghề thằng em ngon nên nhìn qua rất khó biết. May mà không sao cụ ạ.
 

hoanglee94

Xe tăng
Biển số
OF-81559
Ngày cấp bằng
31/12/10
Số km
1,933
Động cơ
433,600 Mã lực
Cụ cứ đi như những gì cụ được học :) em lúc đầu cũng rối rít sợ, 1 tuần sau quen hết đóng ầm ầm :))
 

hanh_bk

Xe tải
Biển số
OF-84567
Ngày cấp bằng
8/2/11
Số km
341
Động cơ
413,810 Mã lực
Website
bkns.vn
Còn một điều nữa các cụ chú ý.
Em chạy trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, Có mấy đoạn không hiểu sao giải phân cách cứng lại thay bằng các Barie nhôm có thể kéo được như ở mấy ngã tư trên Hà Nội hay dùng đợt bị bịt lại ấy. Các barie này có chỗ kéo kín chỗ hở, lúc em đang chạy 90km/h bỗng có 1 bác thò đầu xe quay đầu sang. May mà nhìn thấy từ xa nên giảm tốc độ và đánh lái ra làn giữa không thì lại được lên trang nhất các báo rồi.
Bác nào biết giải thích hộ em với, cao tốc là không cho các xe quay đầu sao họ lại để các khoảng trống đó làm gì ạ. Sau vụ bị đó em lái cứ sợ sợ. Mãi mới lấy lại bình tĩnh do lúc phát hiện ra em cũng hơi hoảng.
 

tankemiuem

Xe hơi
Biển số
OF-140512
Ngày cấp bằng
4/5/12
Số km
101
Động cơ
366,410 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
bác ở Nga Sơn à, may không phải đi Thanh Hóa nhỉ, các cụ đi 4b còn đỡ, em chạy 2b đi học mà vào tới thành phố nhem nhuốc từ đầu tới chân, đường xấu cực kỳ lun !
 

volume

Xe tăng
Biển số
OF-135280
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
1,190
Động cơ
381,135 Mã lực
Vụ đó em về quê nhờ thằng em làm sửa xe máy mang cana đánh bóng, cộng thêm lúc về mưa bẩn nên chủ xe không biết gì cụ ạ. Nói chung là do tay nghề thằng em ngon nên nhìn qua rất khó biết. May mà không sao cụ ạ.
Nhất cụ. :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top