xin kinh nghiệm đổ dầu máy xe 4b của chuyên gia

tovit

Xe tăng
Biển số
OF-60427
Ngày cấp bằng
30/3/10
Số km
1,173
Động cơ
453,570 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân 0983299244
rất nhiều lần đi đổ dầu máy 4b và lần nào cũng thấy thợ và chủ loay hoay đo đạc lại mức dầu sau khi đổ. mình ko biết họ làm đúng hay sai quy trình.lăn tăn hỏi bên kỹ thuật giai thích loàng ngoằng 1 hồi tẩu hỏa luôn.Bác nào là chuyên gia về vấn đề này xin phổ biến giúp quy trình chuẩn để có thể yên tâm chọn đuọc mặt gửi vàng ko ạ.(bao gồm các công đoạn chọn chung loại dầu,thời điểm đổ lúc nguội hay nóng máy,cách hút dầu cũ,tính thể tích đổ,kiểm tra sau khi đổ,vận hành)
cảm ơn bác nhiều!
đối với thợ lành nghề thì nhìn đc là đoán cần phải đổ bao nhiêu và rut thước để thăm 2-3 lần là đúng cụ ạ. tuy nhiên rut ra rut vào nhiều quá là do thợ chưa thạo thôi. cụ cứ yên tâm.khi thay lọc dầu cụ chú ý nhất là khi thợ vặn lọc dầu, làm ẩu thì sẽ dễ bị thấm dầu máy qua đường lọc.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Từ vạch MÃ lên đến trục khuỷu còn khoảng 3~5cm nữa cụ ạ, mà trục khuỷu nó cũng khá tròn trịa nên để tạo được bọt thì cũng không dễ, đó là chưa nói đến đường hút dầu nằm rất sâu trong khi đã gọi là bọt thì phải nổi.
Vâng, đó là em chỉ trích lại những cái mà tụi khoai tây nói thôi. Nhưng bọt trong dầu ở điều kiện máy chạy, nó hỗn độn chứ nó không nổi như ở trạng thái tĩnh đâu cụ.
Tóm lại, cứ tuân thủ khuyến cáo.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top