chả là xe em mazda 3 cbi đến kỳ bảo dưỡng 40k. hãng báo các hạng mục cần làm như hình. Em phân vân các hạng mục nào cần thiết phải làm và chưa cần thiết. Mong các bác chỉ giáo ạ! Xe em chủ yếu chạy nội đô
Nhiều thật, nên muốn hỏi các bác trên này xem có nhất thiết fai làm hết khôngNhiều đấy cụ nhỉ
Theo hãng thì phải vậy thôi ạ
e cũng nghĩ thế, xăng thật ra cũng là 1 chất tẩy rửa rất tốt ta hay dùng ngoài rồi, muốn sạch chắc fai vệ sinh trực tiếpCái dung dịch làm sạch kim phun và các van nạp, nếu là dạng đổ vào bình xăng thì theo em nên bỏ. Vệ sinh kiểu đấy không ăn thua, muốn sạch cứ phải vệ sinh trực tiếp, kiểu gián tiếp là không chơi.
vâng, chủ yếu phụ tùng cũng nhiều bác ạSao giá bảo dưỡng của Mazda cao thế nhỉ. Con nhà anh Hải mà Kia bọn e giá rẻ hơn nhiều.
bỏ hết mấy cái kia ak bácthay mỗi dầu với các loại lọc, đảo lốp và vệ sinh kim phun bướm ga. hết
Vâng, ý em là so giá phụ tùng thấy bên Mazda cao hơn nhiều quá.vâng, chủ yếu phụ tùng cũng nhiều bác ạ
- Lọc gió đh mà bác thay có hơn 100k thì chắc là hàng fake rồi, loại rẻ nhất hàng chính hãng của Denso made in China cũng phải 2-300k trở lên, thay trong hãng nó đội giá lên gấp 2 là đúng rồi? Giờ ngon bổ rẻ thì sd hàng của Hengst made in Poland, loại có than hoạt tính khử mùi giá trong khoảng từ 4-500k, trong khi cùng loại đấy thì hàng Denso phải >900k, hàng hãng thì phải >2 củ?View attachment 7274037
Lọc gió đh gì mà đắt gớm. E thay có hơn trăm bạc
Mà 40K thì làm gì đã phải thay dây curoa nhỉ ?
lọc xăng e thấy các bác khác bảo 6-8 vạn mới thayKhông cần 02 cái dung dịch làm sạch.
Dây cuaroa kêu mới cần thay.
Lọc xăng thì cần thay, 02 cái lọc kia bẩn mang ra xịt.
Theo em chỉ cần thế.
đúng r bác. làm phí tiền ạbỏ hết mấy cái kia ak bác
Tiết kiệm thì để 5 vạn rồi thay.lọc xăng e thấy các bác khác bảo 6-8 vạn mới thay