Đời cũ thì em thấy như cụ nói chuẩn nhưng đời mới em thấy chym thay đổi khá nhiều rùi ạ.Rất nhiều bạn bè của em ở trong hội Triumph bán W mua Triumph vì ở thời điểm đó 141 quá gắt gao , chỉ có Triumph là có xe HQCN , còn W hầu như không có HQCN cụ ạ . Và kết quả sau vài tháng đến 1 năm thì anh em đã bán hết sạch Triumph rồi , ai có điều kiện hơn thì lên BMW Adventure . Còn đánh giá Triumph và W , nếu cụ rảnh có thể Google : Triumph vs W800 sẽ có kết quả ngay . Em dẫn chứng kết quả đầu tiên tìm được :
You need to ride these bikes back-to-back to understand how different they are on the road. The raw statistics hint at what you should expect. The Triumph produces 67hp (58kW) at 7500rpm while the Kawasaki produces a very modest 48hp (35kW) at 1000rpm less. The Triumph should be a lot faster, right? It also produces 69Nm of torque at 5800rpm. The Kawasaki engine produces almost as much torque (60Nm) but at an amazing 2500rpm.
Tạm hiểu là : cần phải chạy cả 2 xe để biết sự khác biệt giữa chúng trên đường . Những số liệu thô chỉ ra những gì bạn nên mong đợi . Triumph sản sinh 67 sức ngựa ở 7500 vòng tua / 1 phút trong khi W sản sinh 48 ngựa ở 1000 vòng ít hơn . Triumph phải nhanh hơn rất nhiều , đúng không nào ? Nó cũng sinh ra 69 Nm lực xoắn ở 5800 vòng/phút . Máy W cũng sinh ra lực xoắn như vậy, nhưng ở mức tuyệt vời 2500 vòng/phút .
Em nói thật là em chưa tưởng tượng ra phải vít đến vòng tua 5800 hay 7500 thì cái máy nó kêu thế nào nữa . Còn 2500 thì khác hẳn đấy ạ .
Còn về độ lành thì lúc nào cũng có tâm lý xe nhật bền hơn xe châu âu thôi
Gửi từ Redmi 5 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk