Xong ạ. Cảm ơn các cụ.
Chỉnh sửa cuối:
e cũng vừa xử lý vụ sôi nước xe e xong,thôi mời cụ vào xuỏng cho lành,cụ chui dc gầm tháo tấm chắn bùn duói gầm chỗ bên lái nhìn thấy con ốc xả,néu cụ lam dc thì ok còn không moi cụ vào gara cho lành,xả hết ra nổ máy đổ 2 bình vào cứ thế cho nó chảy tong tỏng tắt máy đi vặn van vào,đổ nuoc xe e 2005 hôm gì là gần 8 lọEm nghĩ tốt nhất là cụ vào hãng thay. Công thì đôi trăm và nước làm mát chính hãng luôn.
Còn vụ nước xanh, nước đỏ thì tốt nhất là hãng bảo màu gì thì ta dùng màu đấy. Với Ếch em đang chạy là màu xanh.
Cụ chuyên nghiệp thì cho các cụ mợ lời khuyênNghe các cụ rủ nhau vào hãng, với lại cứ Xanh dùng Xanh - Đỏ dùng Đỏ em thôi không dám tư vấn nữa
Ốc xả tất nhiên phải ở chỗ thấp nhất, cứ tìm chỗ thấp nhất của két nước là thấy.Em đã ngâm cứu kỹ hướng dẫn của các cụ, hôm nay về sẽ triển ngay. Cơ mà em vẫn chưa biết con ốc xả đáy két nước làm mát nó hình thù thế nào và vị trí ở đâu ợ. Em mới ngó qua nhưng chắc do chưa tháo tấm chắn gầm nên ko thấy con nào khả nghi ạ.
Cụ làm đúng rồi đó.và cứ để cho chảy hết . Chú ý sau khi mở đáy xả đấy thì rút ống cao su trên ở bình nước phụ và cho lên cao chút, nước ở két và một phần nước ở ống sẽ chảy ra. Sau khi nước ra hết cụ đổ nước vào đường ống tháo ra từ bình phụ đến khi đầy. Thay nước của 3.0 chỉ đổ được 4 lít (1 can) nếu thay bình thường. (Khi thay nước van hằng nhiệt thường đóng nên nước trong động cơ không ra hết được.)các Cụ cho em hỏi con ốc xả nước của ếch 3.0 2002 có phải con ốc nhựa nằm ngang gần đáy két bên phụ ko ạ, em vặn gần hết ra thì thấy nước nó chảy ra từ cái vòi gần đầu ốc, nhưng cũng chỉ xả được khoảng 2 lít là hết, khi đổ vào thấy nước chảy ra rồi nhưng cũng chỉ khoảng 2 lít thôi ạ