-Xe bác chỉ nên phủ bạt khi vỏ ngoài được rửa sạch vì nếu ko sạch mà phủ bạt gặp gió thì ko khác gì đánh giấy ráp vào bề mặt sơn, nếu xe bác ko định sd trong thời gian dài thì mới cần phủ bạt, ngày nào cũng sd xe thì ko nên dùng vì ko tiện và cũng chả đỡ hại xe được là bao, mỗi khi sd lại phải mở bạt làm bụi mù bẩn hết cả người, trước khi phủ thì nên rửa sạch, bạt phủ nên có 2 dây buộc giằng qua bụng xe, 1 cái phía trước và 1 cái phía sau để tránh bạt bị gió tốc lên, hạn chế việc bạt bị gió tốc và cọ vào thân xe. Kinh nghiệm của em hồi trước khi đi mua bạt phủ là bác nên mua loại bạt mỏng, ko thấm nước, màu sáng để phản chiếu ánh sáng mặt trời, kích thước vừa vặn với kích thước xe mình, đừng tham mua loại rộng hơn, khi mua xong bác có thể nhờ luôn cửa hàng hay mang ra chỗ các CH đồ chơi xe hơi ở phố Nguyễn Khuyến, Hà Trung để may 2 cái dây bạt có 2 đầu gắn khóa bấm nhựa như ở cặp hay va li, dùng khóa bấm nhựa này tiện lợi hơn là dùng dây buộc. Khi đậu xe thì ko nên đậu dưới gốc cây, vì mát được 1 tý nhưng cũng dễ bị cành cây rơi hay nhựa cây bám vào thì quá tội, cái nữa là trước khi mở bạt để lấy xe ra thì nên lấy phắt trần phủi qua vì nếu ko thì sẽ rất bẩn khi cho vào cốp và khi mang ra phủ lại khi xe đã rửa sạch thì lại làm bẩn xe, ko có tác dụng mấy.