2k9 có hai lựa chọn: 1 phanh dĩa, hoặc 2 phanh dĩa. Còn 2k10 trở về sau dùng 2 phanh dĩa.Xe e đời 2010, nhưng 1 phanh đĩa, giờ muốn đổi thành 2 phanh đĩa thì khoảng bao nhiêu k các bác nhỉ
2k9 có hai lựa chọn: 1 phanh dĩa, hoặc 2 phanh dĩa. Còn 2k10 trở về sau dùng 2 phanh dĩa.Xe e đời 2010, nhưng 1 phanh đĩa, giờ muốn đổi thành 2 phanh đĩa thì khoảng bao nhiêu k các bác nhỉ
2k9 có hai lựa chọn: 1 phanh dĩa, hoặc 2 phanh dĩa. Còn 2k10 trở về sau dùng 2 phanh dĩa.báo cáo với các cụ là những em sh từ 2009 trở lên mà các cụ thấy chỉ có 1 phanh đĩa trước mà không có đĩa sau toàn là các dòng sh từ năm 2000 - 2008 độ lên đấy ạh thông tin mới nhất em vừa cập nhập được là thế
Nhìn và nghe có vẻ máy móc đôgj cơ giống nhau nhưng thực chất đời 2009-2011 thì máy ko bốc bằng 2008 và ăn ít xăng hơn 2008 một chút nhé cụ ợ.Hình như e thấy Sh đời 2008 và 2009 ăn ít xăng hơn đời 2010 và 2011 thì phải
Xe cụ lên đĩa sau chưa hay lại đổi xe rồi ợ!Xe Sh150i đời 2010 có 1 phanh đĩa, giờ muốn lên 2 đĩa các bác tính hhoj e khoảng bao nhiu K nhỉ
Lên thế nào mà rẻ thế hả cụ?Sh lên đĩa sau nếu đồ zin của Sh thì chi phí khoảng 3,5tr
Sao các bác cứ khổ dâm con đời 2008 thế nhỉ? Sh2017 cũng có hàng nhập ý về đó, ko thích mua tại VN thì mua tại ý về cũng thế thôi vì cũng đều VN xuất qua ý mà . Sh2017 đi nó ko bốc vì honda nó ra động cơ esp tiết kiệm nhiên liệu + chế độ khởi động = điện êm hơn. Mà khi tiết kiệm nhiên liệu rồi thì độ bốc nó giảm xuống.Nói thật với cụ nếu cụ tìm đc xe đời 2008 mà nguyên bản máy móc thì chạy còn gấp tỉ mấy con việt nam đi tầm 2 năm là xuống xe rùi. Quan trọng là máy nguyên bản thì cực tốt. Chứ xe việt đội giá đồ k thể bằng xe nhập đc đâu.
Thực ra việc lên đĩa sau cho xe tay ga ko có gì là quá phức tạp,chẳng qua chỉ là tư tưởng của mình nghĩ là khó khăn mà thôi. Vì xe tay ga ko phải tăng xích do đó vị trí đặt heo dầu là cố định,cụm bơm dầu phanh là cùm tay trái liền bình. Chỉ có điều là sẽ không có sự liên kết CBS như zin ( kéo phanh sau sẽ có nháy cả phanh trước ) Việc còn lại là chế cháo để ráp đĩa thắng vào mâm sau ( hoặc mua luôn mâm sau loại có đĩa sau )Lên thế nào mà rẻ thế hả cụ?
E biết rồi! Nhưng tại thấy cụ bảo rẻ quá! Chứ khoan vành bắt pát chắc cũng chỉ cỡ đó! Còn thay vành với càng chạy bình dầu thẳng ra sau ko cần CBS giá cũng chát rồi ợ!Thực ra việc lên đĩa sau cho xe tay ga ko có gì là quá phức tạp,chẳng qua chỉ là tư tưởng của mình nghĩ là khó khăn mà thôi. Vì xe tay ga ko phải tăng xích do đó vị trí đặt heo dầu là cố định,cụm bơm dầu phanh là cùm tay trái liền bình. Chỉ có điều là sẽ không có sự liên kết CBS như zin ( kéo phanh sau sẽ có nháy cả phanh trước ) Việc còn lại là chế cháo để ráp đĩa thắng vào mâm sau ( hoặc mua luôn mâm sau loại có đĩa sau )
Việc lên thắng đĩa quanh chiếc xe máy cũng chỉ có từng ấy việc. Dụng cụ cũng chỉ có cụm bơm dầu phanh,dây dầu,heo dầu,đĩa thắng,past bắt heo dầu. Lên cho xe tay ga còn nhàn hơn so với xe số ( Wave , Dream ) vì phải chế chân phanh đẩy pen đạp, chốt gài past heo dầu vì khi tăng xích còn có thể xê dịch. Hàn ,khoan...tùm lum rồi đưa mâm đi tiện ren ngược để lắp cùi nhôm bắt đĩa thắng nữa chứ
Tóm lại là mất công nhiều