em đi FT một time thấy cụ này nói đúng đấy ạ.Bản v 2 cầu đi trong tp khoảng 14l. Đường trường khoảng 10l. Bản v 1 cầu gần như 2 cầu về mức tiêu thụ nhiên liệu, ít hơn nhưng ko đáng kể. Còn bản G tức là máy dầu số sàn thì 8l diezen.
em đi FT một time thấy cụ này nói đúng đấy ạ.Bản v 2 cầu đi trong tp khoảng 14l. Đường trường khoảng 10l. Bản v 1 cầu gần như 2 cầu về mức tiêu thụ nhiên liệu, ít hơn nhưng ko đáng kể. Còn bản G tức là máy dầu số sàn thì 8l diezen.
Nhà kụ đi xe giống nhà em quá, mỗi ae 1 em FT (b)Xe em 4 vạn 2 cầu em đi trong phố trung bình 15l, đường trường chưa có cơ hội test.
Ông anh trai em đi bản V 1 cầu 2013 mà 20l vì ông ý sau khi giảm ga cứ rít ầm ầm, nhìn vòng tua toàn trên 2000. Thừa nhận chân to :21:
thank cụ đã cho thông tin rất cần thiếtNhà kụ đi xe giống nhà em quá, mỗi ae 1 em FT (b)
Còn về xăng bản 2 cầu nhỉnh hơn 1 cầu cỡ 1l thôi.
Kụ nào hỏi ngắt 1 cầu chạy 1 cầu thì không có đâu, xe 2 cầu chủ động toàn thời gian đấy ạ.
2 cầu đi đường lầy lội, trơn trượt khác hẳn 1 cầu..:21:
thank cụ đã cho thông tin ạXe khác thì em không biết. Nhưng em chạy FORTUNER - SR5 : máy xăng 2.7 hai cầu AT thì khoảng 14-15 L / 100 KM Tùy địa hình cụ ợ.
e ứ tin đường trường 7l đâudầu đường trường khoảng gần 7l cụ nhé
giống y chang, chiếc Prado cũng thía, ai đời mua cái xe hơn 2 tỉ mà công suất 168hp, hộp số tự động 4 số...bằng đó tiền chạy GLK, 3.0L, 2 cầu, 7 số vẫn dư tiền độHình như động cơ 2.7 giống Hiace.
Prado 2.7 MT cùng chung máy FT, đi Prado khác hẳn, đi chắc nịch, cách âm tốt nhưng nội thất nỉ xấu hơn FT. Nó đắt 1 phần là do xe nhập, đi chất hơn FT nhiều.SR5 13-15 lít hỗn hợp.
Máy dầu 7-8 lít
Landcruise Prado máy cũng 2.7 hộp số tự động 4 số sao giá gấp đôi nhỉ?