Láng là cũng là đường vành đai như Đê La Thành, mà còn là vành đai 2 lại huyết mạch hơn vành đại 1 hả cụ.
Đê La Thành đường nhỏ, lại có những đoạn cấm ô tô 1 chiều nên dân cũng hạn chế đi lại, giờ mở rộng ra như đoạn Xã Đàn là dân ưu tiên di lại ngay
Khép kính vành đai 1 mà nhiệm vụ chính trị của HN, còn Huỳnh Thúc Kháng chỉ là đường nhỏ cấp quận lại càng không so sánh được
Như thế nào thì cụ trực tiếp ra mà nhìn thôi. Ngồi bàn với tự thuyết phục bản thân đâu có thay đổi được thực tế ngoài đời hả cụ.
Láng ngày xưa hoàn thiện, làm đường bê tông xong thì đã to hơn dlt, sau đấy trường chinh làm tiếp, rồi làm thêm đường trên cao tiếp.
Cụ bảo dân hạn chế đi lại, thế cư dân sống ở đó ko đi đê la thành thì đi đường nào để ra đường đi làm.
Lý do e cho DLT không cấp thiết bởi vì những năm qua thổ cư ở các khu vực DLT kết nối ko phát triển.
Từ cơn sốt 2012 đến giờ là quận trung tâm như đống đa, ba đình nhà nào chia nhỏ chia hết rồi, nhà nào chưa kịp chia lô giờ thì ko chia được nữa.
Cũng hết đất để làm dự án.
So với vành đai 2 thì đi trực tiếp qua Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Ba Đình thì rõ ràng sao bằng đc cụ. Chưa kể còn kết nối tới các khu vực đang phát triển thổ cư như Hà Đông