Pi định cải tiến nhưng hóa thành cải lùi vị không tinh điều kiên đường xá Việt Nam
Bác nói thì hôm trước em có xem lại thì thấy cái cốc lọc dầu phía dưới không dễ mà va được khi leo vỉa hè như xe bác. Vì phía dưới nó còn chân chống đứng nữa. Có thể bác leo chéo hoặc lệch gì đấy mới dẫn đến việc này. Để e cho xe lên cầu nâng, check lại xem sao .Mình ra hãng xem rồi bác ơi xe mới cái nào cũng vậy hết ,đúng là thiết kế ngu dã man ko có gì che chắn để bảo vệ hết chỉ cần đường mà xấu số đá văng vào là tét ra xì hết dầu ra mà ko biết vẫn vận hành là xe banh luôn cái máy.
Cụ xem mấy em Ducatoi, cốc dầu to đùng, nằm dưới đáy luôn. Mục đích chính để thay cho tiện .Chi tiết này công nhận thiết kế ngu thật, bình thường cốc lọc dầu ở trong máy được bảo vệ bởi lốc máy chỉ có vỡ lốc mới chảy dầu chứ ai lại để bên ngoài ntn, hay PI có dụng ý khác khi thiết kế ntn hả các cụ
Cụ làm xe ở đại lý Piaggio nào vậy? Cụ public lên đây được không...Hôm đo' xe em bị nhưng ko biết rồi vẫn chạy thêm 1 đoạn ,bốc khói ngoài đường cũng may gặp chị tốt bụng lên nói nên em tấp xe lại xem thấy dầu chảy ròng ròng ra ngoài nên kêu xe ôm đẩy về, vậy mà đem ra hãng chúng nó đỗ do mình leo lề rồi thay cho cái lọc cũ đã sử dụng,kêu em mua hộp dầu mới 260k thay vào,đã thế nó còn tính ăn gian châm thiếu dầu,về nhà kiểm tra ty thăm dầu ko thấy vạch nào luôn ra bắt nó châm tiếp (dầu mà chúng nó còn ăn đúng là vô lương tâm),mà e thì hiền nên ko làm dữ,kinh nghiệm bác nào vào hãng làm xe tuyệt đối ko nghe lời mấy thằng ktv ra ngoài ngồi nhé, xe ở đâu chủ phải ở ngay đấy ,nên nhớ trong hãng có rất nhìu phụ tùng cũ sắp hỏng đấy.
Ngu kiến của piaggo ,bây giờ mình thấy chán với cục nợ này lắm rồi
Dễ dàng cho chúng nhưng dễ banh xe của khách
Em thấy lọc dầu những thằng khác toàn để ngang thân máy, ít thằng nào để dưới đáy (nói mấy xe phổ thông thôi) chứ ducatoi thì cháu chịu, với cả chắc cụ chủ cũng đen, chứ đỏ thì đừng hỏiBác nói thì hôm trước em có xem lại thì thấy cái cốc lọc dầu phía dưới không dễ mà va được khi leo vỉa hè như xe bác. Vì phía dưới nó còn chân chống đứng nữa. Có thể bác leo chéo hoặc lệch gì đấy mới dẫn đến việc này. Để e cho xe lên cầu nâng, check lại xem sao .
Cụ xem mấy em Ducatoi, cốc dầu to đùng, nằm dưới đáy luôn. Mục đích chính để thay cho tiện .
Cụ làm xe ở đại lý Piaggio nào vậy? Cụ public lên đây được không...
Xin thề với cụ hôm đấy đang đi ngon lành trên đường Trần Hưng Đạo .q1 với nhóc con thì nghe cóc cóc 2 tiếng ,nghĩ đá văng vào ko sao nên đi tiếp thì chị gái đi trên đường lên nhắc dùm ko thì tiêu cái xe rồi ,nếu muốn xác minh mình có thể dẫn cụ đến tìm bác xe ôm khu vực đó mà hỏi có phải đẩy xe mình về Bình Thạnh giá 100k ko.Bác nói thì hôm trước em có xem lại thì thấy cái cốc lọc dầu phía dưới không dễ mà va được khi leo vỉa hè như xe bác. Vì phía dưới nó còn chân chống đứng nữa. Có thể bác leo chéo hoặc lệch gì đấy mới dẫn đến việc này. Để e cho xe lên cầu nâng, check lại xem sao .
Tiện hay không e chưa thấy chỉ thấy nguy hiểm luôn rình rập ,đi trong nội thành còn đỡ ,đi ngoại ô bị nằm đừong với kiểu này chắc đốt xe luôn cho nhanh,������Cụ xem mấy em Ducatoi, cốc dầu to đùng, nằm dưới đáy luôn. Mục đích chính để thay cho tiện ..
E làm tại Xuân Cầu Phan Đăng Lưu,q.Phú Nhuận đấy cụ ,nó còn mốp phía trước xe sát bên cái logo như kiểu cán kềm hay tua vít gõ vào đấy làm lõm vào 1 lổ tròn gây nứt sơn nếu bây giờ e lột keo ra bảo đảm đi sơn chổ đấy ngay vì hôm đó kêu xem dùm 3 cái mũi tên chỗ caravat bị rơ thì nó chích keo 520 vô làm lem nhem keo ra ngoài nữa chứ rồi cái logo Pi cạy thế nào ko biết bể luôn 2 cạnh rất nham nhở ,và ô vuông cho vít vào để cạy ra cũng bị méo mó nham nhở, cái logo thì mình phát hiện tại đó nên bắt nó thay cái khác còn phần lõm tròn nứt sơn thì về nhà ngắm xe mới phát hiện nên chưa biết tính sao,E nghĩ do thằng Ktv tay nghề kém cõi đụng đâu hư đấy nó ko biết cách mở hay sao ấy .Kết nếu cụ là nhân viên hoặc có người quen làm bên Piaggo mong cụ góp ý dùm nếu cứ để tình trạng những thành phần xấu tại các Trung Tâm Bảo Dưỡng hoành hành chỉ lăm le móc túi KH bằng việc thay thế phụ tùng 1 cách vô tội vạ ( gian lận cả việc thay nhớt như trường hợp của tôi ) thì một ngày không xa khách hàng sẽ xa lánh piaggo mặc dù vẩn dành riêng cho vespa 1 sự ưu ái khó tả.Thanks!Cụ làm xe ở đại lý Piaggio nào vậy? Cụ public lên đây được không...
xe e hiện mới đi ~ 200 km thôi cụ ạh chưa có thời gian đi nhều nên vấn đề vẫn chưa xuất hiện cụ ạhhNếu cụ ngoài HN em chắc chắn sẽ giúp cụ nhưng ở trỏng thì khó quá... Hiện xe của cụ còn vđ gì nữa không?
àh theo cụ bây giờ cái vết lõm nứt sơn đấy mình xử lý thế nào hả cụ góp ý giúp e nhéNếu cụ ngoài HN em chắc chắn sẽ giúp cụ nhưng ở trỏng thì khó quá... Hiện xe của cụ còn vđ gì nữa không?
Bác quang anh làm bên bảo dưỡng à, em cung moi con này đi dc 500k m rồi tháy khá ổn, chỉ gét cái nó thì thoảng gào hoi to. em moi thay nhớt Motul Power LE 5w40 đi cũng thích cả láp luôn rồi, mà hom qua HN mưa to đi lội nc băng băng mà nc ngập khá cao, xe đi qua đc. xe lội nước có cần phải kiểm tra nhớt không hay phải thay mới không, em sợ nước nó vào nhớt hộp số.Nếu cụ ngoài HN em chắc chắn sẽ giúp cụ nhưng ở trỏng thì khó quá... Hiện xe của cụ còn vđ gì nữa không?
Vâng, cụ cứ yên chí nhớn, bảo hành 3 năm cơ ạ .xe e hiện mới đi ~ 200 km thôi cụ ạh chưa có thời gian đi nhều nên vấn đề vẫn chưa xuất hiện cụ ạhh
Lội qua nước nếu ko bị chết máy thì ko sao đâu cụ. Cứ đi bình thường.Bác quang anh làm bên bảo dưỡng à, em cung moi con này đi dc 500k m rồi tháy khá ổn, chỉ gét cái nó thì thoảng gào hoi to. em moi thay nhớt Motul Power LE 5w40 đi cũng thích cả láp luôn rồi, mà hom qua HN mưa to đi lội nc băng băng mà nc ngập khá cao, xe đi qua đc. xe lội nước có cần phải kiểm tra nhớt không hay phải thay mới không, em sợ nước nó vào nhớt hộp số.
Mình đã đưa trường hợp này lên hotline 1800555585 ,quá vô lý cho xe bị lỗi phụ tùng ( chưa tính đến đây là lỗi thiết kế do ko phù hợp với đường VN) mà thay thế cho khách phụ tùng cũ, và bắt khách trả chi phí châm dầu do lỗi phụ tùng gây nên là hoàn toàn không hợp lý,đã thế ktv thiếu lương tâm, vô trách nhiệm ,gian lận dầu của khách để mặc cho xe vận hành trong tình trạng thiếu dầu dễ dẫn đến hỏng hóc nặng nế thậm chí là cháy xe ảnh hưởng đến tính mạng của khách hàng ,gây mất uy tín thưong hiệu Pi.Con LX 3V dợt trước em lấy cũng bị y xì thế này,may phát hiện sớm chứ không tèo máy luôn.
Nếu thay cốc lọc, thì hình như đúng là 1.2l dầu đấy, vì cốc lọc hút nhiều dầu vào lắm. Bác đọc lại hướng dẫn sử dụng nhé, có đấy.(sau khi phản ánh lên hotline 1800555585 thì TTBH lại tiếp tục dối trá rằng xe vespa Sprint dung tích thay dầu là 1,2 lít và mỗi lần thay dầu phải mua 2 bình dầu loại 1L châm vào mới đủ, phần dư ra lại để dành châm lần sau cho nên việc mình vừa mua 1 bình dầu thay vào là không đủ, xin hỏi đây có phải là cách làm việc cù nhầy gian dối qua mặt khách hàng của piaggo không)
Em đã tìm ra nguyên nhân của cụ!hjhj.đó là cái cục bi ở bánh sau xe cụ bị dính nước hay trong quá trình rửa xe nước lọt vào nên khô dầu,kẹt mòn bi gây ra tiếng lua khua kêu rất khô.cụ ra thay 100k là hết.ko hết chặt đầu e đi.bọn ktv phải bảo nó làm kĩ nghe chuẩn mj phát hiện dc.xe e gts đã bị và e bắt bno làm kì dc cụ ah.yên tâm và chia sẻ kinh nghiệm cho a e.tiếng ấy bực mình lắmLôiz gì đâu mà lỗi cụ. Chả qua nó lắp ráp ẩu thôi. Lỗi vặt. Ko quan trọng. Cụ kỹ thì kêu thợ nó làm lại cho mình. Đi sướng và chắc chắn lắm cụ. Rồi bo cho a thợ 1 ít. Rồi lấy sdt alo rủ đi nhậu bữa. Đợt sau vào sữa khác ngay. Keke. Tìm cho ra a thợ có kinh nghiệm lâu năm nha cụ. Xe em mới mua về ko hài lòng chút nào. Một phần do e kỹ tính nữa. Giờ thì đã hài lòng. Chỉ còn lua khua nhẹ nhỏ thôi ở sau bụng xe. Tìm hoài ko ra nguyên nhân. Để ý lắm mới nghe cụ ạ.