- Biển số
- OF-327234
- Ngày cấp bằng
- 15/7/14
- Số km
- 83
- Động cơ
- 285,930 Mã lực
xin các cụ cho em biết về 2 chế độ lái "S" và "C" của c240 có tác dụng như thế nào ợ.....2 chế đọ này thì chế độ nào tiết kiệm nhiên liệu hơn ạh....thank các cụ
cái nào tiết kiệm xăng hơn hả bác ....nếu xét về cùng cách chạy va con đườngChế độ S-sport, bốc nhanh, phấn khích, Chế dộ C-comfortable, êm ái, thường dùng khi đường trơn, mưa hay có tuyết, Chế độ S hay sử dụng khi đi đường trường, ngược lại chế độ C hay dùng trong đi đường phố. Đương nhiên đi đường trường sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn đi đường phố, còn để đơn giản cụ cứ để chế độ S mà dùng.
Cụ cứ chạy thử 2 chế độ để so sánh xem cụ. Xe cụ chạy mà.xin các cụ cho em biết về 2 chế độ lái "S" và "C" của c240 có tác dụng như thế nào ợ.....2 chế đọ này thì chế độ nào tiết kiệm nhiên liệu hơn ạh....thank các cụ
Chiên gia mà trả lời thế này thì sợ nhỉ .- C và S chạy đường trường mước tiệu thu nhiên liệu <=> nhau , điểm khác nhau :'' trạng thái xe và thời gian về đến đích + gia tốc khi xuất phát .
- C và S chạy trong phố : chạy S trong phố số lần người lái phải tác động vào bàn đạp phanh nhiều hơn C . cho lên chạy đường phố dùng C đềm đạm từ từ sẽ rễ dãng làm chủ đc tốc độ và cũng tiết kiệm xăng hơn S .
thank Cụ.....rất chi tiết ..và đầy đủ- C và S chạy đường trường mước tiệu thu nhiên liệu <=> nhau , điểm khác nhau :'' trạng thái xe và thời gian về đến đích + gia tốc khi xuất phát .
- C và S chạy trong phố : chạy S trong phố số lần người lái phải tác động vào bàn đạp phanh nhiều hơn C . cho lên chạy đường phố dùng C đềm đạm từ từ sẽ rễ dãng làm chủ đc tốc độ và cũng tiết kiệm xăng hơn S .
có gì sai hả cụ ....mong cụ chỉ giáoChiên gia mà trả lời thế này thì sợ nhỉ .
xin các cụ cho em biết về 2 chế độ lái "S" và "C" của c240 có tác dụng như thế nào ợ.....2 chế đọ này thì chế độ nào tiết kiệm nhiên liệu hơn ạh....thank các cụ
C và S điểm khác biệt chính là thứ tự Lên và Suống số : cái lày do nhà sản suất cài đạt để các bác lựa chọn đi sao cho phù hợp với các điều kiện về đường xá và tải trọng hiện tại trên xe , mục đích chính là luôl luôn đặt động cơ làm việc ở một tần số ổn định so với tải trọng + các lực cản , lực ma sát mà xe đang bị tác động .Em ngứa mồm tí. Đọc hướng dẫn sử dụng của C240 thì "S" là standard còn "C" là comfort. Ở S em thấy máy gằn hơn, chắc nó để số thấp và có cảm giác tốn xăng hơn nhưng ko đáng kể. Nói chung C240 đi trong phố hơi tốn xăng chút nhưng mà cảm giác lái thích.
Em chẳng biết Cụ giỡn chơi hay thật: Cụ viết sai "trính" tả nhiều quá! VD: lên/suống, cái lày, sản suất, cụ lào, lổi trội...CHỊU!C và S điểm khác biệt chính là thứ tự Lên và Suống số : cái lày do nhà sản suất cài đạt để các bác lựa chọn đi sao cho phù hợp với các điều kiện về đường xá và tải trọng hiện tại trên xe , mục đích chính là luôl luôn đặt động cơ làm việc ở một tần số ổn định so với tải trọng + các lực cản , lực ma sát mà xe đang bị tác động .
+ còn theo cá nhân em nghĩ : thì vấn đề chính là tùy thuộc vào sở thích và kinh nghiệm chạy xe của các cụ thôi ợ ! cụ lào thích cảm giác phấn khích , lổi trội thì bấm S - còn cụ lào thích đềm đạm , nhẹ nhàng thì bấm C .
căng thẳng quá , vụ lày phải nhờ các cụ đang chạy xe phát biểu mới chứng minh đc .....Trong sách hướng dẫn :
Press program mode selector
switch 1 repeatedly until the letter of the desired shift program appears in the multifunction display ( page 113).
Select C for comfort driving:
The vehicle starts out in second gear (both forward and reverse) for gentler starts. This does not apply if full throttle is applied or gear range 1 is selected.
Traction and driving stability are improved on icy roads.
Upshifts occur earlier even when you give more gas. The engine then operates at lower rpms and the wheels are less likely to spin.
The power transmission ratio for gear selector lever position R changes depending on the program mode selected (S or C).
Chẳng liên quan gì đến gia tốc hay số lần tác động lên bàn đạp phanh gì cả.
Chuẩn khỏi chỉnh !Để C nó nhảy số ở vòng tua thấp hơn nên tất nhiên là tiết kiệm hơn ạ. Cơ mà tiết kiệm chẳng đáng bao nhiêu, chả bõ để hoãn cái sự sung sướng lúc thốc ga nên cụ cứ để S cho nó khỏi phí xe.
Chuyên gia sửa xe Mercedes mà không biết tiếng Anh thì hơi lạ, hay bạn toàn đọc tài liệu bằng tiếng Đức. Làm kỹ thuật thì nói phải chính xác chứ không định tính được.em trả biết tiếng anh cụ lói bằng tiếng việt và thực tế thì mới hiể rõ dàng được ạ ! có cụ lào đang trên đường thử nghiệm luôn em phát :
* cùng vạch suất phát cụ đẻ C xem trong 10s lên được bao km/h . và để S xem trong 10s lên được bao km/h .
- em thấy để S đạp ga cảm giác xe như bốc đầu đẻ vọt lên .
- còn để C thì đạp ga thấy lên từ từ chậm hơn S .
=> xin hỏi các cụ em lói có liên quan đến gia tốc thì có gì sai không ạ ?
- C lên từ từu - S vọt lên nhanh ! vậy khi đi trong phố với mật độ chứng ngại vật đông mau nhin nhít thì xin hỏi cụ em lói S phải đạp phanh với số lần nhiều hơn C có gì sai ạ ? cụ tranquoctoan?