- Biển số
- OF-483747
- Ngày cấp bằng
- 12/1/17
- Số km
- 1
- Động cơ
- 193,910 Mã lực
- Tuổi
- 53
Trước tiên tôi xin gửi lời chào và chúc toàn thể anh em trên diễn đàn một năm mới sức khoẻ. an khang và thịnh vượng.
Tôi mới chơi xe nên kỹ thuât và kinh nghiệm mới thuộc dạng i tờ , hiện tôi đang dùng xe fodr rangre wildtrack 3.2 2016 số tự động đang gặp một vấn đê ( chưa hiểu nguyên do )
tôi sẽ hỏi cụ thể và mong anh em ai hiểu rõ vân đề thì hướng dẫn vài giải đáp cụ thể giúp tôi . việc mỗi lần tôi cho xe lùi chuông .vì chuồng cao hơn hè 40cm chia làm 2 bậc, khoảng cách 2 bậc vừa đúng với khoảng cách 2 bánh trước và sau nên băt buộc tôi phải gài 2 cầu chậm, thao tác gài 2 cầu chậm .tôi về số N và và vặn nút để gài 2 cầu chậm. chờ cho đèn báo thôi nhâp nháy tôi đạp phanh và gài số lùi ( R ) và lùi ngon lành, khi lùi ổn định vị trí tôi tiếp tục thao tác đạp phanh và về số N ,sau đó vặn nút soay cầu về 2h. khi trả cần số về vị trí này trên mặt đồng hồ không hiển thị đèn báo nhấp nháy, tôi chờ khoảng 5 - 7 giây rồi gạt cần số về vị trí P thì phát ra tiếng kêu rẹt rẹt liên tục và kéo dài ( tiếng của 2 bánh răng bị trượt cọ vào nhau khi xoay. tôi vội vang giật cần số lại vị trí N và chờ thêm vai giây nữa để gạt về vị trí P thì hết tiếng kêu. mỗi lần như vậy có ảnh hưởng gì đến bánh răng hay hộp số không ?? để khắc phục tình trạng này tôi cần phải thao tác thế nào cho đúng. anh em am hiểu nhiều xin chỉ dẫn giúp tôi.
Chúc anh em sức khoẻ và hạnh phúc.
xin cảm ơn.
Tôi mới chơi xe nên kỹ thuât và kinh nghiệm mới thuộc dạng i tờ , hiện tôi đang dùng xe fodr rangre wildtrack 3.2 2016 số tự động đang gặp một vấn đê ( chưa hiểu nguyên do )
tôi sẽ hỏi cụ thể và mong anh em ai hiểu rõ vân đề thì hướng dẫn vài giải đáp cụ thể giúp tôi . việc mỗi lần tôi cho xe lùi chuông .vì chuồng cao hơn hè 40cm chia làm 2 bậc, khoảng cách 2 bậc vừa đúng với khoảng cách 2 bánh trước và sau nên băt buộc tôi phải gài 2 cầu chậm, thao tác gài 2 cầu chậm .tôi về số N và và vặn nút để gài 2 cầu chậm. chờ cho đèn báo thôi nhâp nháy tôi đạp phanh và gài số lùi ( R ) và lùi ngon lành, khi lùi ổn định vị trí tôi tiếp tục thao tác đạp phanh và về số N ,sau đó vặn nút soay cầu về 2h. khi trả cần số về vị trí này trên mặt đồng hồ không hiển thị đèn báo nhấp nháy, tôi chờ khoảng 5 - 7 giây rồi gạt cần số về vị trí P thì phát ra tiếng kêu rẹt rẹt liên tục và kéo dài ( tiếng của 2 bánh răng bị trượt cọ vào nhau khi xoay. tôi vội vang giật cần số lại vị trí N và chờ thêm vai giây nữa để gạt về vị trí P thì hết tiếng kêu. mỗi lần như vậy có ảnh hưởng gì đến bánh răng hay hộp số không ?? để khắc phục tình trạng này tôi cần phải thao tác thế nào cho đúng. anh em am hiểu nhiều xin chỉ dẫn giúp tôi.
Chúc anh em sức khoẻ và hạnh phúc.
xin cảm ơn.